ames
Hotline 1800 2098

LUYỆN ĐỀ - YẾU TỐ TIÊN QUYẾT CHINH PHỤC KỲ THI VÀO 10 MÔN TIẾNG ANH

Thứ Hai - 18.04.2022
 

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, kỳ thi vào lớp 10 sẽ diễn ra, việc ôn tập cho kỳ thi của các sĩ tử cũng đang đến giai đoạn nước rút. Với môn Tiếng Anh- bộ môn đòi hỏi học sinh cả một quá trình học tập và rèn luyện thì đây là thời điểm vàng để các em tiếp xúc với đề thi thử, luyện đề thường xuyên để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Việc luyện đề thi thử thường xuyên có thể nói là yếu tố cốt lõi để các em học sinh đạt được điểm cao trong kỳ thi chính thức. Luyện đề là cách tốt nhất để củng cố kiến thức cơ bản về ngữ pháp-từ vựng-ngữ âm. Bên cạnh đó, đây là cách để các em học sinh kiểm tra trình độ bản thân nhằm đưa ra mục tiêu trước mắt, đồng thời cải thiện kỹ năng làm bài của học sinh. 

Vậy đâu là cách luyện đề hiệu quả?

 

  1. Kiểm soát thời gian

Cách luyện đề hiệu quả trước hết là kiểm soát và căn thời gian làm bài. Các em học sinh nên nghiêm túc luyện đề trong khoảng thời gian quy định và cố gắng tập trung làm bài, không tra câu hỏi. Tip để quá trình làm bài hiệu quả là các em nên phân chia thời gian rõ ràng cho từng phần và cố gắng theo kịp khoảng thời gian đặt ra. Việc luyện đề và căn thời gian là bước đầu chuẩn bị cho kỳ thi tốt trong tương lai.

  1. Luyện tập và trau dồi thêm kiến thức 

Cốt lõi của việc luyện đề là ôn tập kiến thức một cách hiệu quả, đồng thời phát hiện ra những lỗ hổng kiến thức. Vì vậy sau khi luyện đề, đây là thời gian học sinh tra cứu đáp án và nên chú ý những lỗi sai, sửa sai rồi ôn tập lại kiến thức đó nhằm nâng cao hiệu suất của việc luyện đề thi.

  1. Lựa chọn đề thi 

Cách luyện đề thi Tiếng Anh hiệu quả mà học sinh không thể bỏ qua là lựa chọn đề thi. Các em học sinh nên chọn đề gần với cấu trúc đề minh hoạ Sở Giáo Dục đưa ra. Bên cạnh đó, lựa chọn đề thi có đáp án giải thích chi tiết cũng là một tiêu chí quan trọng. Điều này giúp các bạn hiểu được lỗi sai của mình và tự ôn tập lại kiến thức một cách dễ dàng. 

Để giúp các em chuẩn bị hành trang vững vàng bước vào kỳ thi chính thức, AMES English mang đến KHÓA HỌC LUYỆN THI TIẾNG ANH TỐT NGHIỆP, nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các em học sinh trong khoảng thời gian nước rút này. Khoá học tập trung luyện 10 đề trọng tâm, bám sát cấu trúc đề giúp học viên nắm vững kiến thức, làm bài hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống bài luyện tập đa dạng giúp học viên ghi nhớ và vận dụng mọi kiến thức học trên lớp, nâng cao điểm số. Cùng sự góp sức của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi giúp học viên tập trung tối đa, tiếp thu bài nhanh chóng. 

Để tìm hiểu thêm về KHÓA HỌC LUYỆN THI TIẾNG ANH TỐT NGHIỆP, vui lòng truy cập website https://ames.edu.vn/chuong-trinh/luyen-thi-tieng-anh-tot-nghiep

XEM THÊM

KIẾN THỨC CẦN NHỚ ĐỂ ĐẠT TRÊN 8 ĐIỂM MÔN TIẾNG ANH THI VÀO 10