ames

Đại học Nam Úc

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Bảy, 17/12/2016

I. Thông tin tổng quát về trường

Tọa lạc tại thành phố Adelaide- một trong 5 thánh phố đáng sống nhất trên Thế giới, sinh viên của UniSA có cơ hội trải nghiệm cuộc sống phong phú. Thành phố Adelaide với mật độ dân số thấp và đầu tư cơ sở hạ tầng cao cùng với mức chi phí sinh hoạt thấp hơn 25% so với Sydney, Melbourne và thấp hơn 10% so với Perth là sựa lựa chọn thích hợp cho du học quốc tế học tập và sinh sống với hiệu quả kinh tế cao.

Đại học Nam Úc là một trong hai đại học hàng đầu nước Úc về chuyên ngành Hóa học và Vật lý học. Tới nay, UniSA có 8 viện nghiên cứu, 13 trung tâm nghiên cứu và đội ngũ nhân viên lên tới 2,287 người. Mỗi năm có khoảng 34,000 sinh viên theo học tại đây, 1/3 trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 160 quốc gia khác nhau. Điều này tạo cho UniSA một môi trường đa dạng về văn hóa, tôn giáo, giúp cho sinh viên mở rộng hiểu biết về thế giới quan xung quanh cũng như mở rộng quan hệ, nâng cao kĩ năng giao tiếp và làm việc đa quốc gia.

Chương trình đào tạo gắn liền với việc sinh viên được thực hành, thực tập ngay những gì họ được học. Bên cạnh đó UniSA có mạng lưới quan hệ rộng rãi và uy tín với các đối tác cùng với các dịch vụ hướng nghiệp chuyên trách, sinh viên tốt nghiệp tại trường Đại học South Australia có việc làm sau tốt nghiệp luôn cao hơn mức trung bình của quốc gia và chiếm tỷ lệ cao ở bang South Australia với 91% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 4 tháng sau tốt nghiệp (theo khảo sát Graduate Destinations).

Không chỉ giúp sinh viên xây dựng nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc mà UniSA còn phát triển tư duy cho sinh viên bằng các chương trình phát triển năng lực, các hoạt động ngoại khóa như Global Experience (GE) là minh chứng cụ thể cho một mô hình xã hội tri thức năng động thu nhỏ tại Đại học South Australia. Nhiều chương trình đào tạo nổi tiếng trên thế giới như: khoa học, kỹ thuật chuyên hóa, toán, môi trường, xây dựng, thiết kế công trình, quản trị thương mại, kinh tế, du lịch dịch vụ, truyền thông quảng cáo, nghệ thuật ứng dụng sáng tạo, y tế, sức khỏe và tâm lý…

 

II. Đào tạo

Bậc Đại học, Sau đại học

 

III. Học phí

 

IV. Học bổng

Học bổng hỗ trợ sinh viên quốc tế

Trường hiện đang áp dụng một số học bổng nhằm hỗ trợ tối đa cho sinh viên, chắp cánh cho ước mơ học tập. Trường được xếp thứ 2 toàn nước Úc về các dịch vụ hỗ trợ sinh viên (Theo 2015 International Student Barometer) vì một cộng đồng sinh viên năng động và đa dạng.

Vice Chancellor’s International Excellence Scholarship

20 học bổng trị giá 50% học phí mỗi năm, áp dụng lên đến 4 năm dành cho sinh viên nhập học năm 2017 tại UniSA cả bậc Cử nhân và Thạc sỹ.

Điều kiện:

• Là sinh viên quốc tế, đủ điều kiện để học tập tại Úc.

• Không nhận bất kỳ học bổng của UniSA hoặc nguồn tài trợ nào khác.

• Thỏa mãn yêu cầu tiếng Anh nhập học tối thiểu.

• Thỏa mãn điều kiện nhập học.

International Merit Scholarship

Học bổng trị giá 25% học phí áp dụng trong vòng 2 năm đầu tiên. Sinh viên tự động được xét học bổng nếu đủ điều kiện.

Điều kiện:

• Là sinh viên quốc tế, đủ điều kiện để học tập tại Úc.

• Không nhận bất kỳ học bổng của UniSA hoặc nguồn tài trợ nào khác.

• Thỏa mãn yêu cầu tiếng Anh nhập học tối thiểu.

• Thỏa mãn điều kiện nhập học.

• Đã nhận thư mời nhập học bậc Cử nhân hoặc Thạc sỹ tại UniSA.

Cả 2 học bổng áp dụng cho sinh viên các khoa:

- UniSA Business School

- Giáo dục, Nghệ thuật và Khoa học Xã hội

- Khoa học Y tế

- Công nghệ thông tin, Kỹ thuật và Môi trường

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội 

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc