ames
Hotline 1800 2098

875/990 TOEIC: Điều bạn cần là đặt mục tiêu và quyết tâm chinh phục

Thứ Năm - 08.09.2016
 

Với điểm thi TOEIC đầy ấn tượng 875/990, cậu bạn sinh năm 1996 Nguyễn Việt Anh, hiện đang là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam, khẳng định khóa học Active English tại AMES ENGLISH Lò Đúc đã mang đến cho bạn trải nghiệm học tập hết sức hiệu quả và thú vị. Cùng lắng nghe Việt Anh chia sẻ về những kinh nghiệm cũng như những bí quyết luyện thi TOEIC nhé!

Phương pháp học đề cao sự chủ động

Khác với những khóa học thông thường, Active English tạo điều kiện cho Việt Anh được thoải mái luyện tập theo cách của riêng mình. Thông qua các mô hình lớp học hiện đại, Việt Anh có nhiều cơ hội tiếp xúc và trao đổi với giáo viên bản xứ, được tham gia vào các hoạt động thảo luận nhóm, phát triển khả năng tư duy cá nhân. Đặc biệt, khóa học đã giúp Việt Anh rèn luyện tính tự giác, luôn luôn tìm tòi và không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình. Việt Anh chia sẻ, “Tự giác là điều quan trọng nhất khi học một cái gì đấy và điều đó càng được đẩy mạnh trong quá trình em học tiếng Anh ở trung tâm AMES ENGLISH. Phương pháp Active English tại AMES ENGLISH Lò Đúc rất phù hợp với tiêu chí của em, giúp em tự do trải nghiệm và tối đa hóa khả năng của bản thân. Trên thực tế, em đã lựa chọn, đã thử và đã thành công.”

Hoc vien AMES dat TOEIC 875/990

Nguyễn Việt Anh - Học viên AMES ENGLISH đạt TOEIC 875/990

Giáo viên giàu kinh nghiệm và hết sức nhiệt tình.

Tự nhận xét bản thân là một người không quá nhanh nhẹn trong việc tiếp thu, Việt Anh đánh giá cao sự hỗ trợ từ các giáo viên và trợ giảng đã giúp bạn khắc phục điểm yếu này. Tại AMES ENGLISH, các thầy cô không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn mà còn rất vui vẻ và nhiệt tình, luôn cố gắng giải đáp mỗi khi học viên có câu hỏi, theo sát và nắm bắt được những vấn đề của học viên. Đồng thời, các thầy cô cũng tạo cho Việt Anh một không gian học tập vô cùng linh động, thoải mái. Nhiều người khi học ngoại ngữ thường sợ mắc lỗi sai dẫn tới việc luyện tập bị hạn chế, tuy nhiên đối với Việt Anh, giáo viên không chỉ là người hướng dẫn mà còn tạo nên mối quan hệ thầy trò thân thiết giúp bạn không ngần ngại thắc mắc, học hỏi và cải thiện kỹ năng.

Hoc vien AMES dat TOEIC 875/990

Chăm chỉ, chăm chỉ, chăm chỉ!

Đó là lý do vì sao người ta thường nói “Cần cù bù thông minh,” nhất là trong việc học ngoại ngữ, chăm chỉ là một yếu tố không thể thiếu được nếu muốn thành công. Việt Anh khẳng định, môi trường học năng động và sự giúp đỡ từ giáo viên mới chỉ là các tác nhân bên ngoài, chính những cố gắng của bản thân mới thực sự quan trọng. “Hãy xác định mục tiêu và kiên trì theo đuổi, thành công sẽ đến với mình. Điều đó không chỉ đúng trong việc học ngoại ngữ mà theo em còn đúng với hầu hết mọi công việc trong cuộc sống nữa.” Ngoài giờ học trên lớp, Việt Anh cũng dành ra cho mình rất nhiều thời gian tự học ở nhà, tự giác trau dồi kĩ năng và mở rộng vốn từ vựng. Hoàn thành kỳ thi TOEIC với số điểm 875/990, Việt Anh vẫn chưa dừng lại ở đó. Người bạn này tiết lộ ý định thử sức với kỳ thi IELTS sau khi tốt nghiệp Học viện Hàng không nơi bạn đang theo học, và trung tâm AMES vẫn sẽ là lựa chọn đầu tiên của bạn. Cùng chờ đón những thành công tiếp theo trong tương lai của Việt Anh nhé!