ames
Hotline 1800 2098

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH HÈ BÁN TRÚ TẠI AMES HẠ LONG - VỪA HỌC VỪA CHƠI CHO MỘT MÙA HÈ ĐẦY Ý NGHĨA

Thứ Tư - 17.04.2024
 

Khi kì nghỉ hè tới, nhiều bậc phụ huynh thường lo lắng các con sẽ lãng phí mùa hè khi luôn gắn chặt với các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi, hoặc thậm chí “đánh mất” mùa hè khi phải đi học các lớp phụ đạo nặng nề và không được nghỉ ngơi.

Thấu hiểu sự lo lắng của các bậc phụ huynh, AMES English đã xây dựng CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH HÈ BÁN TRÚ AMAZING SUMMER hàng năm, mang tới một mùa hè đầy ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

AMAZING SUMMER sẽ mang đến cho các bạn học viên nhí những điều gì?
1. Nâng cao năng lực phản xạ và giao tiếp bằng tiếng Anh
Nếu ở trường các bạn thường được các thầy cô tập trung giảng dạy về từ vựng, ngữ pháp và các kỹ năng đọc, viết, thì tại chương trình Tiếng Anh hè bán trú Amazing Summer, các bạn sẽ được trải nghiệm thực hành ngôn ngữ ở mọi phương diện: Nghe - Nói - Đọc - Viết với giáo viên bản ngữ mà không hề khô khan.
Các lớp học tiếng Anh qua bài hát, trình diễn bằng tiếng Anh,... liên tục trong suốt thời gian tham gia trại hè sẽ giúp con tự tin giao tiếp và phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên.

2. Khám phá ra những năng khiếu tiềm ẩn
Không chỉ tập trung vào các bộ môn nhằm nâng cao khả năng tiếng Anh, Amazing Summer còn có các lớp năng khiếu như: CLB nhảy hiện đại, CLB võ thuật, CLB thủ công,... để từ đó các bạn nhỏ có thể khám phá ra những điểm mạnh và cá tính riêng của bản thân.

3. Nâng cao tính kỷ luật, tự giác và kỹ năng sống
Khi không có cha mẹ ở bên hỗ trợ, học viên sẽ học cách tự chăm sóc cho bản thân, học cách tuân thủ theo giờ giấc sinh hoạt dưới sự hướng dẫn của các giáo viên. Các bạn sẽ tự rèn luyện khả năng quản lý thời gian học tập, kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp ứng xử, tự tin khẳng định bản thân…

4. Một sân chơi lành mạnh, bổ ích
Tham gia chương trình tiếng Anh hè bán trú đồng nghĩa với việc các bạn nhỏ phải rời xa các thiết bị điện tử để hòa mình với các hoạt động tập thể nhiều thử thách.
Ở chương trình Amazing Summer, trải nghiệm của học viên sẽ vô cùng đa dạng, mở rộng, từ khám phá khoa học, rèn luyện thể chất đến phát triển năng khiếu nghệ thuật… giúp các bạn vừa học tiếng Anh vừa chơi, vừa phát triển bản thân.

Amazing Summer luôn là sân chơi bổ ích và thú vị cho các bạn nhỏ

5. Thư giãn sau một năm học căng thẳng
Sau những ngày học tập và thi cử căng thẳng, tham gia Amazing Summer giúp các bạn tăng sự hứng khởi trong học tập bằng chuỗi các hoạt động trải nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, kích thích trí tưởng tượng của các bạn và mang đến một mùa hè đầy ý nghĩa.

Tại AMES luôn có các chương trình ưu đãi học phí hàng tháng, truy cập Zalo https://zalo.me/0989551109 hoặc Facebook https://www.facebook.com/AnhnguAMESHaLong để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ngay ưu đãi nhé!