ames

Đại học Long Island

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Hai, 05/12/2016

I. Thông tin tổng quát về trường

Trường Đại học Long Island (LIU) được thành lập vào năm 1926, hiện nay trường nằm tại Brookville, New York,  là một trong những trường có khu học xá đẹp và an toàn nhất trong vùng.

LIU cung cấp chương trình đào tạo ở bậc đại học, sau đại học và tiến sĩ tại 6 khu học xá khác nhau tại Brooklyn, C.W.Post, Brentwood, Westchester, Rockland và Riverhead .Các ngành học của trường bao gồm: Kế toán, Khoa học, Hoá học, Sinh học, Hoá sinh, Nghệ Thuật, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Khoa học máy tính, Công nghệ, Kinh tế, Quản lý nhân sự, Dược phẩm, Quản lý dược phẩm, ...

C.W Post là khu học xá của trường đại học LIU, một trong những trường đại học tư lớn nhất tại Mỹ với trên 4,600 sinh viên theo học đại học và 3,300 sinh viên học sau đại học đến từ 4 0 quốc gia như: Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Mexico, Nga, Anh, Jamaica, Việt Nam….. C.W.Post tọa lạc tại làng lịch sử Brookville, được xếp hạng là một trong những khu học xá an toàn nhất Mỹ.

LIU cung cấp hơn 85 chương trình cử nhân, 72 chương trình thạc sỹ và 3 chương trình tiến sĩ. Khu học xá là một môi trường thân thiện và chào đón, các giáo sư quan tâm giúp đỡ học sinh trong việc học tập.

LIU được công nhận bởi Hiệp Hội Giáo Dục Đại Học của Middle States Association of Colleges and Secondary Schools. Thêm vào đó, chương trình học thuật được công nhận bởi hầu hết các tổ chức danh tiếng theo lĩnh vực: được công nhận bởi AACSB về chương trình Kinh doanh (chỉ 5% các trường kinh doanh trên thế giới được công nhận). The Princeton review xếp hạng C.W.Post top 100 các trường về kinh doanh, các sinh viên tốt nghiệp Palmer School về Thư Viện và Công Nghệ Thông Tin đạt mức lương hàng đầu tại Mỹ (theo Library Journal)

Học tập tại LIU, sinh viên được hỗ trợ tìm việc làm tại khu học xá để khám phá nghề nghiệp và hỗ trợ chi phí học tập. Sinh viên ưu tú sẽ nhận được thực tập CPT và OPT – làm việc sau khi tốt nghiệp trên visa F1

 

II. Đào tạo

Tiếng Anh: Trung tâm tiếng Anh (ELI) tại LIU cung cấp các chương trình đặc biệt cho sinh viên quốc tế muốn trao dồi các kỹ năng tiếng Anh cũng như trải nghiệm cuộc sống tại trường đại học Mỹ

Đại học:

Khoa Khoa học Thông tin và Giáo dục: Khoa học máy tính, Âm nhạc, Khoa học xã hội, Giáo dục sức khỏe, Tiếng Anh, tiếng Pháp..

Khoa Khoa học và Nghệ thuật tự do: Nghiên cứu Mỹ, Sinh học, Tội phạm, Kinh tế, Môi trường, Chính trị, Địa lí

Khoa quản lí: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing, PR…

Khoa Điều dưỡng và Sức khỏe: Khoa học y sinh, Điều dưỡng…

Khoa Nghệ thuật biểu diễn và tạo hình: Khiêu vũ, Âm nhạc, Phim, Mỹ thuật, nhiếp ảnh…

Chương trình tăng tốc lấy bằng cử nhân và Thạc sỹ trong 5 năm: Kế toán, Kế toán – Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Khoa học chính trị….

Sau đại học:

Khoa Khoa học Thông tin và Giáo dục: Nghệ thuật giáo dục, Khoa học trái đất, Giáo dục trẻ em, Khoa Khoa học và Nghệ thuật tự do: Nghiên cứu Mỹ, Sinh học, Tội phạm, Kinh tế, Môi trường, Chính trị, Địa lí

Khoa quản lí: Kế toán, MBA, Tài chính, Marketing, PR…

Khoa Điều dưỡng và Sức khỏe: Khoa học y sinh, Điều dưỡng

Khoa Nghệ thuật biểu diễn và tạo hình: Nghệ thuật, Thiết kế mỹ thuật, âm nhạc, Nghệ thuật truyền thông…

Chương trình đôi với luật Touro: Quản trị kinh doanh/ Luật (MBA/J.D), Chăm sóc sức khỏe/ Luật(MPA/J.D)

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Chương trình

Yêu cầu học vấn

Yêu cầu tiếng Anh

Đại học

Tốt nghiệp THPT

TOEFL ibt 71/ IELTS 6.0/ PTE 50

Sau đại học

Tốt nghiệp Đại học

TOEFL ibt 79/ IELTS 6.5/ PTE 58

MBA

Tốt nghiệp đại học với GPA 3.0 trở lên; GMAT 450

TOEFL ibt 79/ IELTS 6.5/ PTE 58

 

III. Học phí/ Kỳ học

Nội dung

Chi phí

Phí đăng ký (không hoàn trả)

$40

Đại học

$31,464/ năm

Sau đại học

$1,028/ tín chỉ ($18,504/năm – tối thiểu 9 tín chỉ/ kỳ)

Ký túc xá và ăn uống

$10,980/ năm (average plan)

Hoạt động sinh viên và phí đại học

$999/ kỳ (đại học); $430/ kỳ (Sau đại học)

Bảo hiểm sức khỏe

$735/ năm (được miễn nếu self-insured)

THỜI GIAN NHẬP HỌC: Tháng 1, tháng 9

 

IV. Học bổng

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội 

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc