ames

Đại học Wisconsin Superior

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Hai, 05/12/2016

I. Thông tin tổng quát

Đại học Wisconsin Superior (UWS) được thành lập năm 1893 và nằm ở đầu phía tây của hồ Superior, Wisconsin. UW-Superior là trường ĐH Công lập có các chương trình học thuật chất lượng cao. Chương trình đại học cung cấp hơn 30 chuyên ngành học thuật như kế toán, đào tạo giáo viên và sinh học, các chương trình sáng tạo như nghiên cứu pháp lý, liệu pháp nghệ thuật, giao thông vận tải và quản trị logistics. Theo khảo sát gần đây, 95% sinh viên của  UW- Superior tìm được việc làm hoặc học tiếp lên chương trình Sau đại học trong vòng 12 tháng sau khi tốt nghiệp.

UW- Superior được biết đến là trường ĐH nổi tiếng về chất lượng giảng dạy. Với quy mô lớp học trung bình là 17 sinh viên, các bạn sinh viên sẽ nhận được nhiều sự tương tác và hỗ trợ từ giảng viên và nhân viên.

UW- Superior có tỷ lệ sinh viên quốc tế cao trong khu vực. Trong 10 năm qua, UW- Superior đã thu hút  600 sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia khác nhau. Họ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện của Văn phòng Chương trình Quốc tế. Hơn 90% sinh viên quốc tế của trường nhận được hỗ trợ tài chính từ 5,600 USD đến 7,500 USD mỗi năm thông qua chương trình Miễn trừ học phí cho sinh viên không cư trú (Non-Resident Tuition Waiver) .

Trường được công nhận trên toàn quốc như là một trường Đại học ưu tú (College of Distinction) và là một thành viên của hệ thống Đại học Wisconsin- một trong những hệ thống đại học công lập lớn nhất và mạnh nhất tại Hoa Kỳ.

 

II. Đào tạo

Đại học Wisconsin Superior cung cấp rất nhiều chuyên ngành, giảng dạy khoảng 45 chuyên ngành cử nhân như quản trị kinh doanh, toán học, sinh học, hóa học, tin học và giáo dục, trường Đại Học Wisconsin Superior là một trong sốt rất ít có đào tạo các ngành đặc biệt như:

  • International Peace Study (hòa bình quốc tế học)
  • Aquatic Biology (ngành thủy sinh vật học)
  • Transportation & Logistics Management (ngành quản lý chuỗi cung ứng vận tải)
  • Art Therapy (ngành y học trị liệu)

Các ngành đào tạo tiêu biểu:

  • Chương trình cử nhân: như kế toán, sư phạm, sinh học. Khóa học đổi mới về nghiên cứu pháp luật, trị liệu tâm lý bằng nghệ thuật, vận tải, quản lý hậu cần
  • Chương trình Thạc sỹ: Sinh học, Quản trị kinh doanh (MBA), Khoa học máy tính, Kĩ sư công nghệ, Quản trị y tế, Toán học, Hành chính công, Sức khoẻ cộng đồng, Hoạt động xã hội
  • Chương trình nghiên cứu hệ cao học cấp bằng tiên tiến về sư phạm & quản lý, tư vấn, nghệ thuật thị giác, nghệ thuật giao tiếp

ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO

  • Đối với chương trình Cử nhân, sinh viên phải có GPA 2.5 trở lên, sinh viên được xét hỗ trợ học phí (học bổng) nếu đạt được mức GPA 2.5
  • Không yêu cầu IELTS/TOEFL, chỉ cần hoàn tất chương trình tiếng Anh của trường

 

III. Học phí/ kỳ nhập học

- Học phí (12 tín chỉ/ học kỳ) + phí nhà trường:

+ Học phí đại học tự túc:15,708 USD 

+ Học phí có học bổng: 10,108 USD

- Tài liệu/ sách vở (ước tính):350 USD/ kỳ

- Phí ghi danh (không hoàn lại): 150 USD

- Tiếng Anh ESLI: 5,389 USD/kỳ

- Phí sinh viên: 751 USD/kỳ

- Bảo hiểm sinh viên (ước tính): 303-811 USD/kỳ

- Tiền ăn, ở trong ký túc xá trường (ước tính):2,045-3,310 USD /kỳ

THỜI GIAN NHẬP HỌC

- Kỳ xuân

- Kỳ hè

- Kỳ thu

 

IV. Học bổng

*Muốn nhận được học bổng của trường, sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Đăng ký học 1 học kỳ (15 tuần = 4,590 USD) tiếng Anh ESLI của Trường.

GPA: 2.5 cho chương trình Cử nhân

GPA: 2.5 cho chương trình Cử nhân – sinh viên chuyển trường

Những học sinh muốn xin học bổng trực tiếp không qua chương trình tiếng Anh của trường: Yêu cầu có TOEFL Quốc tế và SAT/ACT cho chương trình Đại học và GMAT/GRE cho chương trình sau Đại học, điểm phải được National Testing Center của Mỹ gửi trực tiếp đến trường.

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội 

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc