ames

Đai học St. Thomas - Minnesota

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Sáu, 09/12/2016

I. Thông tin tổng quát về trường

The university of St. Thomas - Minnesota là một trường công giáo cho cả nam và nữ sinh tọa lạc giữa hai “thành phố sinh đôi” là St.Paul và Minneapolis, bang Minnesota. Là trường cao đẳng hoặc đại học độc lập lớn nhất của bang, St. Thomas  tuyển hơn 10,000 sinh viên Hoa Kỳ và hơn 400 sinh viên quốc tế từ 65 quốc gia khác nhau đến từ đủ mọi châu lục. Tỉ lệ sinh viên: giảng viên 15:1 cho phép sinh viên giao tiếp trực tiếp với giáo sư. Quy mô lớp học trung bình là 21 dành cho bậc đại học và giảm còn 19 cho bậc sau đại học.

Trường tổ chức giảng dạy ở 2 cơ sở, một ở khu dân cư  St.Paul và một ở trung tâm Minneapolis. Có xe buýt đưa đón sinh viên giữa 2 cơ sở. Sinh viên có thêm cơ hội cũng như có thể tham gia nhiều hoạt động hơn nhờ vào việc học tập tại cả 2 cơ sở. Hai thành phố này nổi tiếng về an toàn, sạch sẽ và chi phí sinh hoạt thấp trong môi trường thân thiện vùng Trung Tây nước Mỹ. Khu mua sắm lớn nhất nước Mỹ - the Mall of America rất gần với trường.

 

II. Đào tạo

  • Bậc đại học: Sinh học, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Máy tính/ Khoa học thông tin, Kỹ sư điện/ điện tử
  • Bậc sau đại học: Quản lý và lãnh đạo giáo dục, Kỹ sư, Hệ thống phần mềm

 

III. Học phí/ Kỳ nhập học

 

CỬ NHÂN

SAU ĐẠI HỌC

Học phí sinh viên quốc tế

$38,720

$17,451

Nhà ở

$6,120

$9,500

Ăn uống

$3,640

N/A

I-20

$53,100

$32,845

Hạn nộp hồ sơ:

  • Đại học: Tuyển sinh quanh năm
  • Sau đại học: 15/02

 

IV. Học bổng

Bậc đại học: học viên hoàn tất cấp độ 112 của ELS được ưu tiên xét duyệt cho học bổng học tập của St. Thomas. Học bổng được cấp cho cả quãng thời gian học tập tại trường, sinh viên cần đáp ứng được ĐTB tối thiểu và có thư giới thiệu của giám đốc học thuật trung tâm ELS.

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn  

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc