ames

Cao Đẳng Bethany Lutheran

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Tư, 23/10/2019

I. Thông tin tổng quát về trường

Bethany Lutheran College là một trường tư thục bậc Đại học đào tạo chương trình cử nhân với nhiều ngành học đa dạng. Với tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 11/1 và số lượng sinh viên trung bình của một lớp học là 13, trường cam kết sẽ mang đến sự quan tâm chu đáo từ các giảng viên và nền giáo dục chất lượng cho sinh viên Việt Nam học tập tại Hoa Kỳ.

Bethany cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao, giá cả phải chăng, với học bổng học tập và công việc học tập tại trường. Sinh viên quốc tế được hưởng một chương trình độc đáo trong năm đầu tiên, bao gồm khóa học định hướng mùa hè kéo dài ba tuần, các khóa học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL) khi cần và hướng dẫn cá nhân. Sinh viên tại Bethany đánh giá cao việc sống trong các ký túc xá trong khuôn viên thoải mái và kế hoạch phòng ăn không giới hạn.

Sinh viên Bethany có thành tích xuất sắc khi được nhận vào các trường sau đại học hàng đầu ở Hoa Kỳ về y tế, kinh doanh, tâm lý học và nhiều chương trình sau đại học khác. Hơn 89% sinh viên tốt nghiệp Bethany đã được nhận vào chương trình sau đại học lựa chọn đầu tiên của họ. Chi phí thấp có nghĩa là một nền giáo dục tuyệt vời nằm trong tầm tay của sinh viên trên toàn cầu.

II. Đào tạo

Định vị là một trong những trường cung cấp các ngành bậc ĐẠI HỌC tốt nhất của bang, Bethany nổi danh với chương trình đào tạo tiên tiến. Trường cung cấp 24 chuyên ngành, 25 môn phụ và 9 chương trình tiền chuyên nghiệp được giảng dạy bởi hơn 75 giảng viên và trợ giảng.

Trường gồm các ngành như nghiên cứu Mỹ, hóa sinh, sinh học, quản kinh doanh, quản trị kinh doanh tổng hợp, Tài chính, Nghiên cứu Marketing, Tiếp thị tiêu dùng, Xúc tiến tiếp thị, quản lý tiếp thị, phát triển nguồn nhân lực / tổ chức, nghệ thuật tự do, nghệ thuật truyền thông, Đồ họa chuyển động / Hoạt hình, Nghệ thuật video / Phát sóng,... Chương trình đào tạo hoạt định rõ ràng và lộ trình của sinh viên được vạch rõ, cùng giảng viên có trình độ cao, đây là một ngôi trường uy tín cho các bạn có nguyện vọng đi du học ở Mỹ.

III. Học phí/ Kỳ nhập học

  • Mức học phí khoảng $27,400/ năm; nhà ở khoảng $4,982/năm

***Trường có chương trình giảm học phí và học bổng cho sinh viên quốc tế.
Đại học: Mùa thu: 01/06, Mùa xuân: 01/10, Mùa hè: 01/02, Mùa đông: 01/11

Hạn nộp hồ sơ:

  • Sau đại học: Mùa thu: 01/01, Mùa xuân: 01/11, Mùa hè: 01/02

IV. Học bổng

Trường dành học bổng hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam:

  • Học bổng 50% (sinh viên chỉ chi trả 18.000 đô la Mỹ / 1 năm cho HỌC PHÍ và CHI PHÍ ĂN Ở. Chỉ bằng một nửa học phí và phí ăn ở của trường là 36.000 đô la Mỹ / 1 năm).

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: Số 5 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc

Hãy để AMES gọi tư vấn cho bạn nhé: