ames

2 TRƯỜNG CẤP 3 KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU HỌC MỸ

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Hai, 06/01/2020

Giới thiệu về trường MAUR HILL - MOUNT ACADEMY

Maur Hill – Mount Academy nằm tại thị trấn Atchison, bang Kansas, cách thủ phủ Kansas City khoảng 45 phút lái xe. Trường cung cấp nền giáo dục chất lượng cho các em nam sinh lẫn nữ sinh đến từ khắp nơi ở Hoa Kỳ và trên thế giới. Ngoài ra, trường có cả chương trình nội trú, bán trú và đang phát triển để trở thành một cơ sở hiện đại cấp cao đẳng, học sinh sẽ có nhiều điều kiện trãi nghiệm cũng như tham gia vào môi trường tự học đa văn hóa, đa tín ngưỡng với sự trợ giúp của các thầy cô tại ký túc xá.

Chương trình đào tạo 

Trung học Maur Hill-Mount cung cấp một nền tảng chương trình giảng dạy tốt, đưa ra các yêu cầu của cấp bậc và nhiều sự lựa chọn môn học. Sự tự do lựa chọn môn học này giúp học sinh sớm định hình được lĩnh vực học tập theo sở thích cá nhân.

Chương trình ELS được cung cấp cho những học sinh mới mỗi mùa hè. Chương trình cung cấp những thông tin giới thiệu chung về Trung học Maur Hill-Mount, nước Mỹ và tiếng Anh của người Mỹ, dành cho học sinh lớp 10 và 11.

Số lượng học sinh: 190 (30% học sinh quốc tế)

Website của trường: www.mh-ma.com

Tỉ lệ giáo viên/ học sinh: 1:9

Ngoại ngữ: Tiếng Anh/ Tây Ban Nha

Khóa học chuyển tín chỉ vào đại học/cao đẳng (AP): Tiếng Anh, Lịch sử Chính phủ, Tích phân, Giải phẫu, Sinh lý học

Các môn Nghệ thuật: Nghệ thuật Cơ bản, Nghệ thuật Nâng cao, Ban nhạc, Hợp xướng, Kịch, Đánh giá Âm nhạc

Thể thao: Bóng bầu dục, Bóng đá, Bóng rổ, Đấu vật, Bowling, Bóng chày, Chạy đua, Bơi, Golf, Bóng chuyền, Đội cổ động, Bóng mềm

Hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ: CLB Nghệ thuật, Hợp xướng, Kịch, Quốc tế, Nhiếp ảnh phục vụ cộng đồng, Khoa học, Hội sinh viên, Làm kỷ yếu, Tòa án

Yêu cầu đầu vào: SLEP 50

Lớp tiếng Anh: Có

Tỉ lệ được nhận vào đại học: 100%

 

LÝ DO NÊN HỌC TẠI TRƯỜNG MAURO HILL - MOUNT ACADEMY

  • Trường có lịch sử lâu đời:150 năm.

  • Chương trình học đa dạng danh dự, khóa học AP, các khóa học tích lũy tín chỉ đại học.

  • Hơn 30 hoạt động thể thao và CLB cho học sinh lựa chọn.

  • Tỉ lệ được nhận các trường đại học: 100%,

 

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG FLINTRIDGE SACRED HEART ACADEMY

 Flintridge Sacred Heart Academy được thành lập vào năm 1931, là một trường trung học Công giáo. Trường nằm ở La Cañada Flintridge, California, trên khuôn viên rộng 41 mẫu Anh (170.000 m2) gần dãy núi San Gabriel. Nhà trường phục vụ cả học sinh bán thời gian và nội trú. Trường hiện giảng dạy cho các học sinh nữ trong nước và quốc tế, với 12% số học sinh sống trong khuôn viên trường.

 

ƯU ĐIỂM CỦA TRƯỜNG

  • Môi trường học tập an toàn, khí hậu mát mẻ, ôn hòa

  • Trường cung cấp bảo hiểm y tế đầy đủ

  • Bộ phận giảng viên xuất sắc và đội ngũ chăm sóc học sinh quốc tế luôn tận tâm hướng dẫn, chăm sóc và định hướng học tập cho các học sinh

  • Học sinh có nhiều thời gian hơn để trau dồi kỹ năng tiếng Anh, thích nghi và hòa nhập với lối sống, văn hóa của người dân bản địa. Ngoài ra, học sinh cũng sẽ được trau dồi những kỹ năng học nhóm, thảo luận, trình bày vấn đề, cách tư duy… là những kỹ năng cần thiết khi bước vào đại học.

  • Trường được đánh giá có trang thiết bị và cơ sở vật chất tốt nhất gồm các phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng lab 2 ngôn ngữ, một nhà hát lớn, hồ bơi trong nhà, phòng thể hình, trung tâm thể dục thể thao, thính phòng, căn-tin theo phong cách hiện đại, phủ sóng wi-fi toàn trường.

  • Giảng viên tư vấn xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ giữa từng học sinh với họ và cha mẹ của các em. Họ đóng vai trò như "người mẹ thứ hai tại trường" hướng dẫn học sinh vượt qua trở ngại mà các em đang phải đối mặt.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình học không chỉ trang bị nền tảng kiến thức vững chắc mà còn giúp học sinh phát triển các kĩ năng thực hành và phân tích giúp học sinh tự tin hơn khi bước vào lĩnh vực chuyên môn mình đã chọn hoặc theo đuổi các chương trình đại học tiếp theo.

Ngoài ra, các em cũng sẽ được trau dồi những kỹ năng học nhóm, thảo luận, trình bày vấn đề, cách tư duy… là những kỹ năng cần thiết khi bước vào đại học.

Bên cạnh các môn học trên lớp, trường tổ chức những lớp học ngoại khóa, các môn tự chọn về thể thao và nghệ thuật giúp học sinh dễ theo đuổi đam mê của mình. 

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: AMES Du Học 

Hotline: 1800 2098 

Website: ames.edu.vn – ames.edu.vn/duhoc

Email: sa@ames.edu.vn