ames

Đại học Strathclyde

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Bảy, 03/12/2016

I. Thông tin tổng quát về trường

Đại học Strathclyde – University of Strathclyde  được thành lập từ năm 1796, là một trong những trường Đại học lâu đời nhất tại thành phố Glassgow, Scotland, Vương Quốc Anh. Strathclyde với khuôn viên rộng lớn được đặt tại trung tâm thành phố Glasgow – là thành phố lớn nhất ở Scotland và lớn thứ 3 ở Vương Quốc Anh, thành phố náo nhiệt trong hoạt động và thân thiện trong cuộc sống, thành bình để học tập. Từ Đại học Strathclyde chỉ mất 20 phút để ra sân bay quốc tế và cơ sở hạ tầng tiện nghi thuận lợi cho sinh viên đi lại giao lưu và học tập. Theo việc đánh giá chất lượng giáo dục gần đây, Đại học Strathclyde được đánh giá 92% về sự hài lòng cao. Trường vừa được phong tặng danh hiệu Trường Đại Học của Năm theo The Times Higher Education Awards 2012.

Đại học Strathclyde thúc đẩy xuất sắc thông qua sự đổi mới liên tục trong các chương trình giảng dạy và phương pháp tiếp cận trong việc dạy và học. Và là nơi Cung cấp kinh nghiệm học tập mà làm cho học sinh có được việc làm, có khả năng nghiên cứu tiên tiến và tự tin trong khả năng của mình. Sinh viên của chúng tôi có cao hơn so với tỷ lệ việc làm tốt nghiệp trung bình. Do đó, hiện nay, University of Strathclyde đã thu hút được hơn 20.000 sinh viên, tất cả đều có trụ sở tại khuôn viên trường John Anderson ở trung tâm của thành phố . Đại học Strathclyde được trang bị cơ sở vật chất và kiến trúc hiện đại rong khuôn viên 350 triệu bảng bao gồm một tòa nhà bảng 36 triệu cho Viện Strathclyde Dược và Khoa học y sinh , Trung tâm Nghiên cứu nâng cao Hình thành , mà sẽ đi tiên phong hình thành và rèn kỹ thuật để hỗ trợ sản xuất cho hàng không vũ trụ , năng lượng , hàng hải và các ngành công nghiệp ô tô , và 12,5 triệu bảng cho điện Trung tâm trình diễn mạng , mà sẽ đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ thông minh mới.

Đại học Strathclyde  được trang bị thư viện sinh viên tốt nhất ở Scotland, với bộ sưu tập chuyên cho các đối tượng giảng dạy ở đây . Có 2.000 địa điểm đọc và khoảng 1 triệu cuốn sách in , cũng như truy cập vào hơn 144.000 sách điện tử và hơn 25.000 tạp chí điện tử . Có 24 giờ trực tuyến CNTT trung tâm tài nguyên, hơn 1.350 máy tính và hơn 30 phòng thí nghiệm máy tính ( mở nhất 24 giờ). Khu Wi-Fi rộng rãi nằm trên khuôn viên trường . Phòng được đảm bảo cho sinh viên năm thứ nhất và hơn 1.440 sinh viên sống trong các trường đại học trường làng ở trung tâm của trung tâm thành phố Glasgow ; 45 mẫu diện tích sân chơi và một trung tâm thể thao với đầy đủ các môn thể thao cho bạn dù bạn cạnh tranh ở cấp quốc gia hoặc chỉ thưởng thức môn thể thao cho vui với bạn bè, với hơn 40 câu lạc bộ thể thao khác nhau, từ Aikido đến bóng chuyền có cái gì đó cho mọi người.

Đại học Strathclyde được công nhận là một trong những trường đại học công nghệ quốc tế hàng đầu của Anh, và tự hào về quan hệ đối tác với khu vực nhà nước và tư nhân. Tầm nhìn này đã được thực hiện thông qua các kế hoạch của trường đại học cho một công nghệ 89 triệu  bảng và trung tâm đổi mới ( thiết lập để mở vào năm 2014 ) , để chuyển đổi các viện nghiên cứu cách , ngành công nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp làm việc với nhau để giải quyết những thách thức toàn cầu.

 

II. Đào tạo

Chương trình đại học:

– Kế toán và kinh doanh – BA

– Kế toán và Quản lý – BA

– Kế toán, quản lý nhân sự – BA

– Kinh doanh và quản lý – B Hons

– Kinh tế và quản lý nhân sự – BA (Hons)

* Chương trình sau đại học:

– Tài chính Ngân hàng, Quốc tế – MA

– Tài chính – ThS

– Quản trị Kinh doanh

– Quản lý nguồn nhân lực – ThS

 

III. Học phí

– Chương trình đại học: 15.600 bảng/ năm

– Chương trình thạc sĩ:15.600 – 17.500 bảng/ năm ( tùy vào ngành học).

+ Về nơi ở:

– Ký túc xá: 119 bảng – 150 bảng/ tuần.

– Thuê nhà riêng: 70 bảng – 80 bảng/ tuần.

 

IV. Học bổng

Học Bổng Khoa Học Xuất Sắc Của Đại Học Strathclyde Năm 2016-2017

Bậc học: Cử nhân/ Sau đại học.

Ngành học: Khối ngành Khoa học (Khoa học Máy tính và Thông tin, Hóa học, Toán học và Thống kê, Vật lý, Dược và Khoa học Y sinh)

Giá trị học bổng: Học bổng trị giá £3000/£2000.

Đối tượng học bổng: Sinh viên quốc tế.

Yêu cầu: Sinh viên đáp ứng những yêu cầu sau có thể nộp đơn xin học bổng:

- Sinh viên phải trả đầy đủ mức lệ phí quốc tế.

- Sinh viên phải tự chi trả tức là không được tài trợ bởi Chính phủ, đơn vị cá nhân hoặc cơ sở giáo dục.

- Không phải là sinh viên đang được nhận học bổng này hoặc một học bổng khác của Đại học Strathclyde.

- Sinh viên phải chấp nhận lời đề nghị có điều kiện cho một khóa học cử nhân hoặc sau đại học toàn thời gian tại Khoa Khoa học trước ngày 20 Tháng năm 2016.

- Học sinh phải có khả năng chứng minh thành tích học tập xuất sắc dựa trên kết quả học tập trước đây.

- Sinh viên phải đưa ra minh chứng thể hiện mong muốn được theo học tại trường Đại học Strathclyde.

Yêu cầu nhập học

Yêu cầu tuyển sinh: Sinh viên phải chấp nhận lời đề nghị có điều kiện cho một khóa học cử nhân hoặc sau đại học toàn thời gian tại Khoa Khoa học trước ngày 20 Tháng năm 2016.

Yêu cầu kiểm tra: Không có

Yêu cầu tiếng Anh: Đại học chấp nhận kết quả của một số bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh để chứng mình về trình độ tiếng Anh của ứng viên. Yêu cầu IELTS (Học thuật): tổng điểm đạt 6.5 (không có điểm thành phần nào thấp hơn 5.5).

Những thủ tục cần thiết:

Ứng viên phải nộp các thông tin được yêu cầu về thu nhập gia đình và các tài liệu hỗ trợ. Các đơn đăng ký không nộp kèm các giấy tờ yêu cầu sẽ không được xem xét:

- Một thư cá nhân.( Personal Supporting Statement)

- Một tuyên bố (Declaration)

- Học bạ và bằng cấp.

- 2 lá thư giới thiệu học thuật.

- Phiếu lương / Xác nhận thông tin về mức lương của tháng trước ngày nộp đơn.

- Hóa đơn tiền điện và khí đốt 3 tháng gần nhất.

Phương thức nạp đơn: Các ứng viên phải tải về và hoàn thành đơn xin đăng ký học bổng quốc tế Khoa Khoa học và gửi về email: science-enquiries@strath.ac.uk

Đơn đăng ký: http://www.strath.ac.uk/media/1newwebsite/departmentsubject/science/documents/International_

 

Học bổng Thạc sĩ Marketing của Đại học Strathclyde, Anh 2016

Bậc học: Trường đang có một số học bổng và giải thưởng cho các bạn đang chuẩn bị học Thạc sĩ Kinh tế.

Ngành học: Hai học bổng dành cho các sinh viên bắt đầu lấy bằng Thạc sĩ Kinh tế về Marketing Quốc tế năm 2016/2017.

Số lượng học bổng: Hai học bổng có tổng giá trị là £1,000 và có hạn trong 1 năm. Học bổng sẽ được tự động trừ vào tiền học phí của bạn

Quốc gia: Anh.

Lưu ý:

Yêu cầu  nhập học sẽ trợ giúp bạn trong việc đăng kí vào đại học Strathclyde từ việc chọn chường trình học đến làm cách nào phù hợp với điều kiện và hơn thế nữa.

Đại học Strathclyde với mục đích giúp các ứng viên trải qua kinh nghiệm tốt nhất nên sẽ đăng các bài review của các học sinh đã tốt nghiệp về quá trình đăng kí. Sau khi nghe kinh nghiệm từ học sinh đi trước, trường sẽ tiếp tục phát triển Hướng dẫn đăng kí.

Yêu cầu Tiếng Anh: IELTS là phổ biến, và phải cò bằng 6.5 ( Academic) ( không được dưới 5.5)

Học bổng thạc sĩ

Tài liệu yêu cầu: Học sinh phải tải lên đoạn văn 1000 từ để củng cố đơn đăng kí.

Yêu cầu:

- Các học sinh phải tự trang trải chi phí của mình ( nghĩa là bạn không được nhận bất kỳ tài trợ từ bất kỳ học bổng khác, hay tài trợ từ chủ của bạn,…) Các học sinh phải luôn ở tại một nơi, tỏng suốt quá trình theo học. accs sinh viên đnag theo học hương trình không được tham gia đăng kí học bổng.

- Các học sinh có ý muốn đăng kí học bổng phải bày tỏ được suy nghĩ, kinh nghiệm và các thành tựu học đạt được với tầm nhìn xa. Trên hết, chat lượng của đơn đăng kí và nhu cầu tài chính sẽ được cân nhắc.Học bổng sẽ được xem xét dựa trên 1000 chữ trình bày rõ về bạn phù hợp như thế nào với điều kiện đưa ra và lý do bạn nộp đơn đăng kí.

Quốc tịch:  Anh, các nước trong khu vực kinh tế Châu Âu, EU, RUK và Icelands, các học sinh đến từu các nước không phỉa các nước kể trên cũng có thể đăng kí học bổng.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Hạn nộp đơn là 31/05/2016.

Phương thức nộp hồ sơ:

Đơn đăng kí nộp qua online. Để nộp đơn xin học bổng, bạn phải hoàn thành các mục dưới đây và nhấp vào “ Proceed”. Học sinh phải tải lên đoạn văn 1000 từ để củng cố đơn đăng kí. Để tải đoạn văn, nhấp “ Browse” và tìm vị trí file chứa đoạn avwn của bạn và nhấp “Open” . Đơn đăng kí Online có sẵn

Application Form Application: https://www.sbs.strath.ac.uk/apps/scholarships/marketing/int-marketing.asp

 

V. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học AMES

Địa chỉ: 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (+84-4) 3 972 2122 – Hotline: (+84) 984449633

Website: ames.edu.vnames.edu.vn/duhoc