ames

LÀM SAO ĐỂ TĂNG CƠ HỘI XIN VIỆC SAU KHI TỐT NGHIỆP Ở CANADA

Người đăng: Anh ngữ AMES | Ngày đăng: Thứ Năm, 27/09/2018

Vừa qua AMES đã có một bài phân tích về cơ hội việc làm ở Canada, thế thì làm sao để tăng cơ hội xin việc làm sau khi tốt nghiệp đại học ở Canada? Đọc vài tips dưới đây, bạn sẽ tăng đáng kể cơ hội của mình đó!!!

du hoc canada

1. Chọn những ngành đang ưu tiên định cư ở Canada

Những ngành này đều đang thiếu hụt nhân lực, việc chọn những ngành này không chỉ đảm bảo công việc cho các bạn khi tốt nghiệp mà còn tăng khả năng định cư của các bạn ở Canada. Các ngành ưu tiên bao gồm:

Engineering Managers ; Geoscientists and Oceanographers; Civil Engineers; Mechanical Engineers; Chemical Engineers; Mining Engineers; Geological Engineers; Petroleum Engineers; Aerospace Engineers; Computer Engineers; Land Surveyors; Computer Programmers; Industrial Instrument Technicians and Mechanics; Financial and Investment Analysts; Nurses; Health & Safety; Audiologists; Cardiology Technologists; Occupational Therapists; Laboratory Technologists

 

2. Tích cực làm đẹp CV khi còn trong mái trường Đại Học

Việc làm đẹp CV có thể thông qua nhiều cách khác nhau như: tham gia hoạt động ngoại khóa, làm thêm partime, tham gia thực tập,...

Việc “lắp đầy” các khoản trống trong CV của bạn sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh với các nhà tuyển dụng - dễ dàng hơn trong việc xin việc.

 

3. Sớm làm quen với việc tìm kiếm thông tin qua các nguồn việc làm 

Chính Phủ Canada hỗ trợ khá tốt cho công dân của họ và du học sinh về vấn đề này qua Job Bank. Ngoài ra, cũng có nhiều kênh thông tin về các nguồn việc làm như: Monster, Job Postings, Workopolis, Jobs Canada và Talent Egg,.. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm thông tin qua các hội thảo việc làm ở địa phương hay ở ngay chính ngôi trường đại học thân yêu của bạn.

Việc sớm làm quen với các kênh thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm việc và tìm được môi trường việc làm ưng ý hơn.

 

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin du học, hãy tiếp tục theo dõi các bài tiếp theo của Ames, comment câu hỏi ở phần bình luận hoặc liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí với hồ sơ của mình.

 

---------------------------------------

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

  • Hotline: 18002098
  • Email: gopy@ames.edu.vn