ames
Hotline 1800 2098

Giúp con có thêm những người bạn tốt tại Summer Fantasy

Thứ Ba - 26.04.2016
 

Có câu nói rằng: “Đẩy tình bạn ra khỏi cuộc sống của mình chẳng khác nào đẩy mặt trời ra khỏi thế giới này”. Có những người bạn tốt trong cuộc đời không chỉ quan trọng với những người lớn mà còn vô cùng quan trọng với sự phát triển của con trẻ. Ngay từ khi trẻ lên 4 tuổi, nhu cầu được chơi trong một nhóm bạn bắt đầu phát triển và thể hiện rất rõ nét. Các bậc phụ huynh có thể khuyến khích, hỗ trợ để con được giao lưu tiếp xúc với nhiều người bạn tốt ở xung quanh chúng.

tieng anh he ban tru summer fantasy

Chị Thúy ở Phúc Diễn chia sẻ: “Đến hè là mình cho con tham gia các chương trình hè bán trú để con vừa được chơi lại kết thân thêm được những bạn mới. Thằng nhà mình tham gia Summer Fantasy của Anh ngữ American Academy  xong, thấy có thêm mấy cậu bạn thân, thế là hè năm nào cũng rủ nhau đi học để được chơi trò chơi đồng đội cùng nhau”.

Chị Hương ở Bưởi cũng chia sẻ: “Con mình bình thường nhát lắm, đến lớp chỉ ngồi một chỗ chẳng chơi với ai. Mình cho đi học chương trình hè bán trú Summer Fantasy để nó tự tin hơn. Học đến buổi thứ 3 thì cu cậu khác hẳn, về nhà kể hết về bạn này đến bạn khác, rồi các bạn cùng nhau vượt chướng ngại vật thế nào, giúp đỡ nhau trong các trò chơi ra sao. Thấy con vui vẻ chơi với nhiều bạn tốt, mình cũng mừng”.

tiếng anh hè bán trú summer fantasy

Tạo ra một môi trường để con có cơ hội chia sẻ, tương tác với những bạn khác sẽ giúp con làm quen được thêm với nhiều bạn mới, đó là cơ hội để con có thể học hỏi, phát triển bản thân và tăng cường tương tác xã hội hữu ích cho mình. Bên cạnh đó, khi trẻ được tham gia vào những hoạt động đồng đội cần sự hợp tác, hỗ trợ giữa con và những người bạn khác sẽ giúp con hiểu giá trị của tình bạn, từ đó sẽ biết cách xây dựng và phát triển một tình bạn bền vững. Hơn nữa, khi trẻ được ở trong một môi trường an toàn với những người bạn thường xuyên tương tác, hỗ trợ nhau sẽ giúp trẻ tự tin hơn và những gánh nặng cá nhân sẽ giảm xuống. Như một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tâm lý học thực nghiệm xã hội, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng , những người leo núi sẽ cảm thấy ngọn đồi ít dốc hơn nếu đi cùng một người bạn so với những lữ khách chỉ đi một mình.

Như vậy, tạo ra cơ hội để trẻ có thể xây dựng và phát triển những tình bạn đẹp sẽ là món quà quý giá mà các bậc phụ huynh dành cho con trong dịp hè này. Anh ngữ AMES sẽ thay mặt phụ huynh mang những cơ hội đó đến với các bạn nhỏ trong chương trình tiếng Anh hè bán trú Summer Fantasy của mình.

 

 

Xem thêm về Summer Fantasy