ames
Hotline 1800 2098

Cùng con khám phá khoa học tại Summer Fantasy

Thứ Ba - 26.04.2016
 

 Với con trẻ, thế giới xung quanh có rất nhiều điều kỳ thú mà chúng luôn mong muốn được khám phá. Nếu bố mẹ biết cách gợi mở và khuyến khích để trí tò mò, lòng ham hiểu biết, mong muốn khám phá của trẻ được phát huy thì sẽ giúp trẻ hoạt bát hơn đồng thời khả năng tư duy của trẻ linh hoạt và nhạy bén hơn rất nhiều. Hơn nữa, khi trẻ được tham gia trực tiếp vào các hoạt động khám phá đó như tự tay làm thí nghiệm vui về sự hình thành núi lửa, tự tay gieo hạt và tìm hiểu về sự nảy mầm của cây,… sẽ càng khiến trẻ thấy hứng thú và ham muốn tìm hiểu về thế giới quanh mình. Nhìn con mình vui sướng mỗi lần con biết thêm một điều mới chắc hẳn là niềm hạnh phúc rất khó tả đối với các bậc phụ huynh.

tiếng anh hè bán trú khám phá khoa học

Chị Tú ở Khương Thượng chia sẻ: “Bình thường con mình chẳng chịu ăn rau, thế mà sau mấy buổi học ở Summer Fantasy về, con ăn rau củ rất tích cực, con bảo ăn rau củ quả có nhiều vitamin A, rồi vitamin E, gì gì đó tốt cho cơ thể. Con còn bảo mẹ cách trồng giá đỗ và cùng mẹ làm để ăn. Chắc con học được mấy cái đó ở môn khoa học.”

Anh Minh ở Thành Công kể: “Không biết cu cậu nhà mình hôm ấy học được cái gì mà về nhà bảo bố lấy cho mấy cái hộp bìa để nó chế tạo tàu vũ trụ rồi bảo con sẽ bay lên mặt trăng như các phi hành gia. Nhìn con say mê với cái tàu vũ trụ bằng hộp bìa mà mình phì cười. Cu cậu thích lắm nên hè nào cũng bảo mình cho đi học Summer Fantasy để được khám phá khoa học”.

tieng anh he ban tru kham pha khoa hoc

Như Einstein cũng đã nói: “Tôi không thông minh, tôi chỉ tò mò một cách đam mê”. Luôn tò mò và mong muốn khám phá thế giới chính là một yếu tố góp phần tạo nên những công trình vĩ đại của Einstein. Và trong mỗi đứa trẻ đều có một nhà khoa học với trí tò mò và lòng ham hiểu biết rất lớn. Đặc biệt khi chính các bạn là người tự tìm được lời giải cho những thắc mắc của mình thì sự ham hiểu biết đó ngày một gia tăng. Có lẽ vì vậy mà những môn khoa học vui với nhiều thí nghiệm đơn giản giúp trẻ nhận biết thêm về thế giới luôn là một trong những môn học mà các bạn nhỏ yêu thích nhất.

Đó quả là một món quà thú vị và bổ ích mà phụ huynh có thể dành tặng cho con mình trong dịp hè này. Bố mẹ hãy cùng con mở rộng cánh cửa để khám phá thêm nhiều điều kỳ thú của các môn khoa học tại khóa học tiếng Anh hè bán trú Summer Fantasy.