ames
Hotline 1800 2098

KHÓA HỌC TIẾNG ANH THIẾU NHI VÀ THIẾU NIÊN TẠI AMES ENGLISH

Thứ Ba - 09.04.2024
 

Khóa học tiếng Anh thiết kế dành riêng cho học viên từ 6 - 15 tuổi. Chương trình học cải tiến gồm đa dạng kiến thức chuyên sâu giúp các con phát triển kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn và củng cố kiến thức để đạt điểm cao tiếng Anh ở trường, làm tiền đề cho việc chinh phục các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

I. 6 Điểm Khác Biệt Của Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi Và Thiếu Niên Chuẩn Cambridge Tại Ames English
Học và tương tác 1 - 1
- Giúp con tăng khả năng tập trung và hứng thú trong học tập
- Giáo viên bản ngữ giúp con cải thiện phản xạ Nghe - nói tiếng Anh 
- Giáo viên hướng dẫn và sửa lỗi trực tiếp 1-1 cho con

Cá nhân hóa lộ trình học
Tại AMES, con được thiết kế lộ trình học riêng biệt theo các mức độ tiếp thu khác nhau
 Việc thiết kế lộ trình riêng đảm bảo con có hướng học tập đúng và nhanh chóng tiến bộ.

Chủ động lịch học
Thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch học cá nhân của con.

Nâng điểm tiếng anh ở trường
Giáo trình được biên soạn bám sát chương trình Tiếng Anh của BGD. Ngoài ra có các lớp học chuyên đề từ vựng, ngữ pháp miễn phí giúp củng cố, bổ sung kiến thức cho con.

Phụ huynh dễ dàng theo dõi quá trình học tập của con
Phụ huynh đánh giá trình độ của con thông qua các bài thi chuẩn Cambridge được tổ chức thường xuyên.

Luyện tập mọi lúc mọi nơi
Với hệ thống học tập tích hợp trí tuệ nhân tạo MY AMES và kho tài liệu phong phú, con chủ động luyện tập 04 kỹ năng hàng ngày.


Lộ trình đào tạo tiếng Anh Thiếu nhi và Thiếu niên chuẩn Cambridge tại AMES English

II. Lộ Trình Đào Tạo Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi và Thiếu Niên Chuẩn Cambridge Tại AMES English
Mô hình học

Mô hình học tập trung Mô hình học linh động
- Đối tượng: Học sinh 3-15 tuổi
- Sĩ số: 10 - 16 học viên / lớp
- Giáo viên nước ngoài 100%: Giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và có kỹ năng giảng dạy xuất sắc với các chứng chỉ giảng dạy Quốc tế như TESOL, CELTA, DELTA, TEFL,...
- Đối tượng học sinh: Mong muốn tăng cường tương tác với giáo viên bản ngữ, cải thiện vượt trội kỹ năng Nghe - Nói.
- Đối tượng: Học sinh 6-15 tuổi
- Sĩ số: 1:1 - 1 giáo viên, 1 học sinh
- Giáo viên Việt Nam: Giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, sư phạm tiếng Anh, có các chứng chỉ sư phạm trong nước hoặc Quốc tế như TESOL, CELTA…
- Giáo viên nước ngoài (khoảng 10 phút/buổi): Giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và có kỹ năng giảng dạy xuất sắc với các chứng chỉ giảng dạy Quốc tế như TESOL, CELTA, DELTA, TEFL,...
- Đối tượng học sinh: Mong muốn cải thiện sâu hơn về kỹ năng Đọc - Viết - Ngữ pháp.

1. Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi
a. Độ tuổi: Học sinh từ 6-11 tuổi
b. Mục tiêu:
- Sẵn sàng chinh phục những kỳ thi chuẩn Quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers)
- Giao tiếp tự tin, thành thạo
- Cải thiện điểm số trên trường thông qua các buổi học bổ trợ định kỳ
c. Học phí:
Tại AMES luôn có các chương trình ưu đãi học phí hàng tháng, truy cập https://zalo.me/anhnguames để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ngay ưu đãi nhé!
d. Kết quả đầu ra:

  Nghe Nói Đọc Viết
Starters - Học viên có thể hiểu và tuân theo các hiệu lệnh trong lớp học đơn giản của giáo viên, ví dụ như 'Open/close your book', 'Read the question', 'Listen to me', 'Repeat after me', 'Be quiet', 'Make a line', 'Sit in a circle'...
- Học viên có thể nghe và nhắc lại các từ và cụm từ ở các chủ đề được học như quần áo, đồ dùng học tập, các thành viên trong gia đình, các bộ phận trên cơ thể, các hoạt động làm ở nhà, các loài động vật ở nông trại..
– Học viên đã thành thục và có khả năng sử dụng các mẫu câu quen thuộc trong giao tiếp, bước đầu làm quen với các mẫu câu phức tạp hơn như 'What does she like to do?', 'Is there a post office near hear?', 'What do you want to be?'...
- Học viên có thể trả lời các câu hỏi về thông tin cá nhân ở những chủ đề như tuổi tác, gia đình và nơi ở.
- Học viên có thể hiểu các cách thể hiện tự tin, thành thục các mẫu câu giao tiếp cơ bản, ví dụ như 'Hello', 'What's your name?' 'Where are you from?', 'How are you?', 'How old are you?', 'Thank you'.
- Học viên có thể phản xạ với các mẫu câu đơn giản trong giao tiếp với 'Yes, please', 'Sorry',  'I don't understand'.
- Học viên có thể nhận biết được các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh.
- Học viên đã khá thành thục với một vài chủ điểm ngữ pháp như a/an, This/That, Can/Can't, Let's...
- Học viên có khả năng đọc hiểu các các hướng dẫn đơn giản, ví dụ học viên cần làm gì để làm bài tập trong sách.
- Học viên có thể nhận biết và sao chép từ vựng, cụm từ và các câu ngắn trong đoạn văn, trong sách hoặc trên bảng.
- Học viên có thể viết các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh và đánh vần tên của mình và những từ/cụm từ đơn giản.
- Học viên có thể viết các mẫu câu đơn giản về bản thân, gia đình, đồ ăn/đồ chơi yêu thích...
Movers - Học viên có thể hiểu khi ai đó sử dụng các cấu trúc câu đơn giản nói về gia đình hoặc bạn bè của mình.
- Học viên có thể hiểu được các hướng dẫn của giáo viên trong lớp học..
- Học viên có khả năng đồng ý và không đồng ý với ai đó, sử dụng các cụm từ như 'I think so', 'You are right', 'I don't think so'.
- Học viên có thể hỏi các câu hỏi và sử dụng các cách thể hiện cố định, ví dụ như 'How much is/are...?', 'What's the matter?', 'I'm good at...'.
- Học viên ghi nhớ và sử dụng thành thạo từ vựng về các tháng trong năm và cách nói về thời gian trong ngày.
- Học viên có thể hỏi người khác về cảm xúc, các hoạt động họ yêu thích và trả lời các câu hỏi tương tự.
- Học viên có thể hỏi các câu hỏi về các hoạt động ở trường học, ví dụ như các nhiệm vụ trong lớp học, bài tập về nhà, các kì nghỉ.
- Học viên có thể hiểu các mẫu câu đơn giản nếu đọc chậm và đọc vài lần.
- Học viên có thể hiểu các câu chuyện đơn giản với sự trợ giúp của hình ảnh và tranh vẽ.
- Học viên có thể hiểu được các dấu hiệu và thông báo đơn giản.
- Kỹ năng viết của học viên bước đầu hoàn thiện, học viên có thể viết những đoạn văn ngắn về những chủ đề quen thuộc như các hoạt động yêu thích, các đồ ăn yêu thích....
- Học viên có thể viết về các hoạt động họ thích làm trong thời gian rảnh dỗi, sử dụng các từ cho sẵn.
- Học viên có thể tiếp tục một câu chuyện hoặc một đoạn văn bản đã được bắt đầu bằng tiếng Anh hoặc điền thêm từ thiếu vào chỗ trống.
Flyers

- Học viên có thể hiểu được các từ vựng quen thuộc và các cụm từ cơ bản về bản thân, gia đình và các vấn đề xung quanh khi mọi người nói với tốc độ chậm và rõ ràng.
- Học viên có thể hiểu các chỉ dẫn trong lớp học và các bài tập được giao bởi giáo viên.

- Học viên có thể nói rằng họ không hiểu một điều gì đó hoặc không thể làm một điều gì đó và yêu cầu sự trợ giúp, sử dụng các cách thể hiện như 'Could you say it again, please?'.
- Học viên có thể nói về một vấn đề bằng những thuật ngữ đơn giản.
- Học viên chủ động giao tiếp với bạn bè về các chủ đề đơn giản, quen thuộc.
- Học viên có thể nói tóm tắt về những điều con đã làm, ví dụ về kì nghỉ yêu thích của con.
- Học viên có thể hiểu các bài nghe và video sử dụng trong các buổi học tiếng Anh.
- Học viên có thể hiểu được các văn bản dài hơn về các chủ đề thường ngày, mặc dù họ có thể không biết toàn bộ từ vựng.
- Học viên có thể sử dụng từ điển để tra nghĩa của các từ mới.
- Học viên có thể tự viết và phản hồi lại các lời mời, các gợi ý, lời xin lỗi và yêu cầu.
- Học viên có thể viết các tin nhắn ngắn trong một tấm bưu thiếp hoặc trong một bức thư.
- Học viên có thể viết về cảm xúc của mình và giải thích lý do, sử dụng các câu đơn giản.
- Học viên có thể viết các đoạn hội thoại ngắn, ví dụ các câu chuyện bằng hình ảnh, truyện tranh.
- Học viên có thể viết ra những câu chuyện bằng tiếng Anh sử dụng các ý tưởng, các bức tranh hoặc các từ vựng mà giáo viên đưa ra.

e. Giáo trình: Big English 2nd Edition - NXB Pearson
- Giáo trình chuẩn Quốc tế từ NXB Pearson
- Bám sát chuẩn Cambridge theo độ tuổi, chuẩn bị tốt kiến thức và kỹ năng cho học sinh tham gia các kỳ thi chuẩn Quốc tế (Starters, Movers, Flyers)

f. Nội dung chương trình

Khóa học Giáo trình Số buổi Số giờ Bổ trợ ngữ pháp Thời gian
Starters 1/ Smart Kids 1 Big English 1 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Starters 2/ Smart Kids 2 Big English 1 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Starters 3/ Smart Kids 3 Big English 2 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Starters 4/ Smart Kids 4 Big English 2 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Movers 1/ Smart Kids 5 Big English 3 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Movers 2/ Smart Kids 6 Big English 3 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Movers 3/ Smart Kids 7 Big English 4 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Movers 4/ Smart Kids 8 Big English 4 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Flyers 1/ Smart Kids 9 Big English 5 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Flyers 2/ Smart Kids 10 Big English 5 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Flyers 3/ Smart Kids 11 Big English 6 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Flyers 4/ Smart Kids 12 Big English 6 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng

Mỗi ngày đến AMES là một ngày bổ ích và nhiều niềm vui


2. Tiếng Anh Thiếu Niên
a. Độ tuổi: Học sinh từ 11-14 tuổi
b. Mục tiêu:
- Xây dựng các nền tảng học thuật vững chắc để học sinh chinh phục những nấc thang cao hơn trong kỳ thi Cambridge (KET, PET)
- Phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe chủ động, Nói tự tin, Đọc tư duy và Viết sáng tạo
- Cải thiện điểm số trên trường thông qua các buổi học bổ trợ định kỳ
c. Học phí
Tại AMES luôn có các chương trình ưu đãi học phí hàng tháng, truy cập https://zalo.me/anhnguames để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ngay ưu đãi nhé!
d. Kết quả đầu ra:

  Nghe Nói Đọc Viết
KET -  Học viên có thể hiểu các hướng dẫn cơ bản về thời gian, ngày học và thông tin về phòng học.
- Học viên có thể thể hiện các quan điểm và yêu cầu đơn giản trong các tình huống quen thuộc.
- Học viên có thể hiểu các chỉ dẫn về phương hướng nếu nó không quá dài hoặc quá phức tạp.
- Học viên có thể thể hiện thích hoặc không thích trong các tình huống quen thuộc sử dụng các ngôn ngữ đơn giản.
- Học viên có thể hiểu các thông tin cơ bản của một bài thuyết trình ở các hội nghị nếu ngôn sử dụng đơn giản và có hỗ trợ bởi các hình ảnh, âm thanh, videos.
- Học viên có thể giao tiếp theo một cách đơn giản và các yêu cầu lặp lại thường xuyên sử dụng các mẫu câu đơn giản ở các chủ đề và hoạt động thân thuộc.
- Học viên có thể giao tiếp trong các tình huống đơn giản trong đời sống, mặc dù học viên chưa thể hiểu toàn bộ để tự duy trì cuộc hội thoại.
- Học viên có thể sử dụng một lượng lớn cụm từ và câu để miêu tả các vấn đề đơn giản như các thành viên trong gia đình và những người khác, điều kiện sống, học vấn của bản thân.
- Học viên có thể đọc các đoạn văn ngắn, đơn giản. 
- Học viên có thể tìm các thông tin cụ thể, các thông tin có thể dự đoán được trong các vật dụng thường ngày như quảng cáo, thực đơn và thời gian biểu. 
- Học viên cũng có thể hiểu các bức thư cá nhân đơn giản.
- Học viên có thể hiểu các thông tin liên quan đến đồ ăn, các thực đơn tiêu chuẩn, các chỉ dẫn đường và các chỉ dẫn ở các máy tự động.
- Học viên có thể hiểu các thông tin trong các cuốn sách đơn giản hoặc các bài báo nếu đọc chậm.
- Học viên có thể viết các lưu ý và tin nhắn ngắn, đơn giản. 
- Học viên có thể viết các bản tường thuật hoặc miêu tả đơn giản.
- Học viên có thể viết các bức thư đơn giản như cảm ơn ai đó đã giúp đỡ mình.
- Học viên có thể hoàn thành các biểu mẫu liên quan đến thông tin cá nhân.
PET - Học viên có thể hiểu trực tiếp các chỉ dẫn hoặc các thông báo nơi công cộng.
- Học viên có thể xác định được các ý chính của các chương trình trên tivi ở các chủ đề thân thuộc.
- Học viên có thể hiểu các chỉ dẫn trong lớp học và các bài tập được giao bởi giáo viên.
- Học viên có thể nói về các chủ đề như phim ảnh, âm nhạc và miêu tả phản ứng của  anh ấy/cô ấy.
- Học viên có thể thể hiện các quan điểm đơn giản về các vấn đề văn hóa hoặc trừu tượng theo một vài cách nhất định.
- Học viên có thể xử lý với hầu hết các tình huống xảy ra khi đi du lịch ở các đất nước sử dụng tiếng Anh.
- Học viên có thể tham gia vào các cuộc hội thoại không cần chuẩn bị trước về các chủ đề quen thuộc, sở thích cá nhân hoặc liên quan đến các vấn đề hàng ngày như gia đình, sở thích, du lịch hoặc các sự kiện hiện tại.
- Học viên có thể đọc hiểu các bài báo và các thông tin lặp lại quen thuộc.
- Học viên có thể viết các bức thư và viết các ghi chú về các vấn đề quen thuộc và có thể dự đoán trước.
- Học viên có thể hiểu các bài viết thực tế ở các tạp chí và các thư nhận từ bạn bè thể hiện các quan điểm cá nhân.
- Học viên có thể hiểu hầu hết các thông tin về bản chất thực tế của các môn học ở trường của anh ấy/cô ấy.
- Học viên có thể viết cho bạn của anh ấy/cô ấy về những cuốn sách, bài hát hoặc những bộ phim mà anh ấy/cô ấy yêu thích.
- Học viên có thể viết các mô tả về các sự kiện, ví dụ như một chuyến đi dã ngoại của trường.
- Học viên có thể tóm tắc các thông tin chính trong một bài học.

e. Giáo trình: Gold Experience 2nd Edition - NXB Pearson
- Giáo trình chuẩn Quốc tế từ NXB Pearson
- Bám sát chuẩn Cambridge theo độ tuổi, chuẩn bị tốt kiến thức và kỹ năng cho học sinh tham gia các kỳ thi chuẩn Quốc tế (KET, PET)

 

f. Nội dung chương trình

Khóa học Giáo trình Số buổi Số giờ Bổ trợ ngữ pháp Thời gian
Academic English 1/
Smart Teens 1
Gold Experience A2 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Academic English 2/
Smart Teens 2
Gold Experience A2 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Academic English 3/
Smart Teens 3
Gold Experience B1 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Academic English 4/
Smart Teens 4
Gold Experience B1 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Academic English 5/
Smart Teens 5
Gold Experience B1+ 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng
Academic English 6/
Smart Teens 6
Gold Experience B1+ 30 buổi 45 giờ 15 giờ 4 tháng

Học viên AMES hào hứng xây dựng bài

Trên đây là lộ trình học Tiếng Anh Tiếng Anh Thiếu Nhi và Thiếu Niên chuẩn Cambridge tại AMES English. Để đăng ký học thử, vui lòng gọi đến 1800 2098