ames
Hotline 1800 2098

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.

Thứ Năm - 09.02.2017
 

Tấm bằng uy tín IELTS ngày nay đã không còn xa lạ đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên và cả người đi làm vì mật độ xuất hiện dày đặc của nó trên những trang mạng, thông tin tuyển sinh hay tuyển dụng của các công ty.

Nếu như bạn mới chỉ nghe qua mà chưa thật sự hiểu rõ thì IELTS là:

Hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trải dài qua cả bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bài thi được đồng điều hành bởi ba tổ chức ESOL của Đại học Cambridge, Hội đồng Anh, tổ chức giáo dục IDP của Úc và được công nhận rộng rãi tại hơn 9000 tổ chức trên toàn thế giới. 

IELTS giờ đây đang trở thành xu hướng hot của rất nhiều người khi họ chấp nhận bỏ thời gian, tiền bạc và công sức ra để sở hữu một tấm bằng IELTS giá trị. Lý do là bởi vô vàn những lợi thế và cơ hội mà IELTS mang lại.

Hoc-IELTS-tai-AMES-dam-bao-ket-qua-dau-ra-8.0

 

Các trường đại học đưa IELTS vào tiêu chí xét tuyển

Ở Việt Nam những năm gần đây, bộ Giáo dục đã có nhiều thay đổi trong phương thức tuyển sinh đại học, đặc biệt đối với môn tiếng Anh, điểm IELTS từ 4.0 là một trong những điều kiện để xét miễn thi tốt nghiệp môn ngoại ngữ. Theo hướng đi đó, nhiều trường đại học cũng bắt đầu sử dụng IELTS làm điều kiện tuyển thẳng sinh viên hệ chính quy, điển hình như Học viện Tài chính yêu cầu kết quả điểm IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 55 điểm. Trường đại học Kinh Tế Quốc Dân xét tuyển học sinh có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên. Còn trường Đại học FPT chuyên ngành Ngôn ngữ Anh quy định thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL iBT từ 80 hoặc IELTS từ 6.0 sẽ được miễn thi đầu vào. 

Đối với những bạn ấp ủ dự định đi du học, sở hữu tấm bằng IELTS sẽ tạo cho các bạn lợi thế không hề nhỏ khi nộp đơn xin học bổng. Điểm IELTS càng cao thì giá trị học bổng bạn có cơ hội nhận được sẽ càng lớn. Bạn Nguyễn Minh Đạt (IELTS 7.5 - du học sinh Canada) chia sẻ “Đến bây giờ em đã thực hiện được ước mơ du học của mình. Nhờ có tấm bằng IELTS, em dành được học bổng 40%, điều này giúp em tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, để dành cho những dự định sau này. Em không hề hối hận vì quyết định lựa chọn học IELTS của mình”.

 

Điểm IELTS cao = điều kiện tuyển dụng của các công ty, tổ chức hằng đầu:

Tất nhiên tùy từng ngành nghề hay cấp bậc sẽ yêu cầu trình độ ngoại ngữ khác nhau, nhưng nếu bạn muốn rút ngắn con đường tìm kiếm một công việc thu nhập tốt thì đầu tư vào IELTS sẽ là hướng đi đúng đắn và cần thiết.

Ở thời buổi hội nhập hiện tại, nhu cầu giao dịch và làm việc với các đối tác nước ngoài là rất lớn, đồng thời, nhiều ứng viên tiềm năng sẽ khiến các nhà tuyển dụng khắt khe hơn. Một khi bạn có trong tay chứng chỉ chứng minh được năng lực ngoại ngữ tốt của mình, bạn coi như đã có ưu thế hơn nhiều người khác. Mặc dù IELTS không phải tất cả những gì bạn cần để có được một công việc tốt, nhưng tấm bằng này phần nào cho các doanh nghiệp thấy được khả năng, sự đầu tư nghiêm túc, chăm chỉ để học thành thạo một ngoại ngữ mới của bạn.

Hoc-IELTS-tai-AMES-dam-bao-ket-qua-dau-ra-8.0

Hoc-IELTS-tai-AMES-dam-bao-ket-qua-dau-ra-8.0

Hoc-IELTS-tai-AMES-dam-bao-ket-qua-dau-ra-8.0

Hoc-IELTS-tai-AMES-dam-bao-ket-qua-dau-ra-8.0

Ngược lại, những người không có thế mạnh ở ngôn ngữ phổ biến thứ hai thế giới này, nếu được nhận việc thì lĩnh vực làm việc trong công ty cũng sẽ bị hạn chế hơn. Như vậy, cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, tiếp nhận các dự án phần nào cũng giảm đi. Hoặc đối với những bạn khá tiếng Anh nhưng không có chứng chỉ ngoại ngữ, nhà tuyển dụng sẽ mất một khoảng thời gian để kiểm tra trình độ tiếng Anh của bạn, mà trong quãng thời gian này, bạn dễ dàng đánh mất cơ hội vào tay người khác, những người đã chuẩn bị sẵn sàng hơn cho công việc.

 

Học IELTS là để rèn luyện tư duy, hoàn thiện bản thân

Sở hữu điểm IELTS cao đồng thời chứng minh được khả năng sử dụng thành thạo bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh của bạn. Có nghĩa là, việc giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc sử dụng tiếng Anh để tiếp cận những nguồn thông tin mới không hề là rào cản. Chính điều này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc học hỏi, hoàn thiện bản thân và mở rộng các mối quan hệ.

Hoc-IELTS-tai-AMES-dam-bao-ket-qua-dau-ra-8.0

Hơn nữa, trong quá trình học IELTS, chắc chắn tư duy phản biện của bạn sẽ ngày một trau dồi. Tư duy phản biện là quá trình tư duy biện chứng gồm phân tích và đánh giá những thông tin đã có cho vấn đề đặt ra, nhằm làm sáng tỏ và khẳng định tính chính xác của vấn đề. Tư duy này được đánh giá là vô cùng quan trọng trong cuộc sống và được khuyến khích dạy sinh viên ở các trường đại học nước ngoài. Bất kể kĩ năng nào trong IELTS cũng giúp bạn tạo dựng được lối tư duy nhạy bén và mạch lạc. Đặc biệt là ở kĩ năng Viết, bạn được làm quen với việc bày tỏ quan điểm về những vấn đề trong đời sống xã hội và diễn đạt ý tưởng làm sao ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu nhất. Còn ở kĩ năng Nói, thời gian suy nghĩ cho các câu hỏi gần như không có, vì vậy, quá trình tư duy để sắp xếp nội dung, ngôn ngữ, cấu trúc câu phải nhanh và hợp lý nhất có thể. Kĩ năng giao tiếp và thuyết trình vì thế cũng ngày càng tiến bộ hơn.

Một khi đã nắm trong tay khả năng ngôn ngữ, tư duy và kĩ năng giao tiếp, bạn hoàn toàn có thể tự tin đón nhận những cơ hội rộng mở đến với mình. IELTS sẽ là tiền đề chắp cánh cho những ước mơ của bạn trở thành hiện thực trong tương lai!

Đừng chần chừ nữa! Hãy bắt đầu kế hoạch chinh phục bằng IELTS thôi nào!

 

Lợi ích của học viên khóa học Tiếng Anh tại Anh ngữ AMES:

1. HỌC 1 THẦY – 1 TRÒ:

  • Luyện phát âm chuẩn Anh Mỹ với thầy/cô giáo bản ngữ.
  • Phát hiện, sửa chữa những kỹ năng còn khiếm khuyết.
  • Hướng dẫn phát triển đồng đều các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Học hỏi tác phong giao tiếp chuyên nghiệp quốc tế.

2. CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC CÁ NHÂN HÓA: Chương trình, nội dung được tập trung vào 2 kỹ năng Nghe-Nói, thiết kế phù hợp với từng cá nhân, bạn cần tiến bộ kỹ năng nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn!

3. LỊCH HỌC LINH ĐỘNG: Học viên được chủ động chọn giờ học phù hợp, không lo trùng với kế hoạch khác.

 

MỘT SỐ KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: