ames
Hotline 1800 2098

Trại hè du học Mỹ - Mơ ước của tất cả các bạn học sinh

Thứ Hai - 08.05.2017
 

Bạn lo lắng vì trình độ tiếng Anh của con chưa đủ tự tin? Bạn muốn con mình sau này sẽ đi du học, trở thành công dân quốc tế? Mọi ước mơ của cha mẹ đặt vào con đều sẽ là thực tế, nếu bạn chuẩn bị tốt nền tảng cho con mình.

Những ngày hè ngắn ngủi của con sẽ qua nhanh, nếu bố mẹ không có một kế hoạch cụ thể để con được vui chơi, học hành trong những ngày này. Trại hè tiếng Anh tại Mỹ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và bổ ích mà các phụ huynh có thể dành tặng cho con mình. Vừa vui chơi hết mình, vừa được ở trong môt trường học tiếng Anh cực kỳ hiệu quả, vừa tham quan, du lịch đến những địa danh nổi tiếng nhất thế giới, con của bạn cũng sẽ trở nên tự tin, cởi mở hơn rất nhiều khi có thêm nhiều người bạn đến từ các quốc gia khác nhau.

du hoc he my

Vì vậy, Anh ngữ AMES và Hội liên kết Việt Mỹ (VALINK) trân trọng thông báo tuyển sinh 2 chương trình trại hè du học Mỹ dành cho học sinh lứa tuổi từ 12 đến 17 nhằm tạo môi trường rèn luyện khả năng tiếng Anh, khơi gợi đam mê học tập, kích thích sáng tạo, khám phá qua các hoạt động nghiên cứu khoa học. Trong những năm qua Hội Liên kết Việt Mỹ luôn tự hào là đơn vị đã giúp rất nhiều học sinh Việt Nam nhận được các học bổng du học hoặc đi học tại Mỹ với chi phí rẻ nhất. Sau đây là thông tin về 2 chương trình:

1. Trại hè tiếng Anh nghệ thuật Concordia Irvine (California):

Chương trình 21 ngày tại California không chỉ tạo cơ hội cho học viên được sống trong các không gian nghệ thuật, chương trình còn rất chú trọng nâng cao khả năng ngôn ngữ (tiếng Anh), trang bị kiến thức dự bị đại học cho các con có nền tảng cơ bản, để trong giai đoạn tiếp theo hoàn thành tốt mục mục tiêu du học của mình.
Trong suốt 21 ngày tham gia Trại hè tiếng Anh Nghệ thuật, các em sẽ được vui chơi hết mình tại Công viên Disneyland và Universal Studios; du lịch bãi biển; khám phá Los Angeles/ Hollywood/ Santa Monica;…

tri he du hoc my

2. Trại hè du học tiếng Anh LA (Los Angeles):

Các em sẽ có 11 ngày được trải nghiệm hết mình tại thành phố xinh đẹp bậc nhất nước Mỹ. Ngoài các lịch trình hấp dẫn như tham quan Los Angeles, Disneyland, các trường đại học quý tộc Mỹ, các em còn được tham gia những lớp học tích cực được thiết kế đặc biệt trên tinh thần Chơi giỏi để Học giỏi. Với các thầy cô giáo là những chuyên gia giáo dục đầy kinh nghiệm với tác phong chuyên nghiệp, thu hút, các học viên sẽ không bị cảm giác áp lực khi tham gia các khóa học nâng cao tiếng Anh, kỹ năng sống của chương trình. Sự trưởng thành, tiến bộ của các em được nâng cao rõ rệt từng ngày của chương trình.

Thông tin chi tiết và học phí của 2 chương trình, các bạn có thể tham khảo tại bảng dưới đây:

noi dung chuong tring

Ghi chú, mức phí trên chưa bao gồm các khoản phí sau:

  • Vé máy bay: 23.000.000 VNĐ – 34.500.000VNĐ (1,000$ - 1,500$)
  • Phí bảo hiểm: 1.150.000VNĐ (50$)
  • Phí Visa: 3.680.000VNĐ (160$)

Các bạn có quan tâm, mong muốn đăng ký cho con/em mình tham gia hoặc tìm hiểu thêm về chương trình, vui lòng liên hệ chi nhánh Anh ngữ AMES gần bạn nhất để nhận được hỗ trợ.