ames
Hotline 1800 2098

Đạt IELTS 8.0 sau 2 tháng luyện thi tại Anh ngữ AMES

Thứ Bảy - 10.06.2017
 

Không dành nhiều sự quan tâm và đầu tư cho tiếng Anh, chỉ thích dành thời gian xem phim và nghe nhạc, dành gần 1 năm để tập trung học tiếng Đức, Thu Giang đã bắt đầu ôn luyện IELTS với “vốn liếng” như thế. Vậy mà chỉ sau 2 tháng ôn luyện, Giang đã mang lại niềm bất ngờ và tự hào cho bản thân, gia đình, bạn bè cùng các thầy cô Anh ngữ AMES khi em chinh phục thành công IELTS 8.0 với số điểm Listening tuyệt đối.

 Anh-Ngu-AMES

Sau 2 tháng luyện tập chăm chỉ cùng thầy cô AMES, Giang đã đạt thành tích 8.0 IELTS

Chăm chỉ là bí quyết của thành công

Giang vốn dành ít thời gian cho việc học tiếng Anh từ lâu và dồn sự tập trung của mình cho tiếng Đức vì dự định của bạn trong tương lai là du học ngành Quản trị Du lịch tại Đức. Chính vì vậy, khi xác định tìm đến IELTS, Giang coi đó là một trải nghiệm và cũng là thử thách dành cho bản thân. Tuy nhiên, cô bạn này hiểu rằng muốn làm việc gì thành công đều cần đặt “cái tâm” của mình vào trong đó. Đây có lẽ là lý do vì sao mỗi ngày Giang đều dành thời gian làm từ 2 đến 3 bộ đề IELTS mà không hề nản chí.

Cùng với đó, Giang chăm chỉ đến phòng học Active Learning của AMES hàng tuần và cô bạn vô cùng tâm đắc “cách dạy học ở đây rất độc đáo và phù hợp với em.” Khi đặt mình vào môi trường “mệnh ai nấy học”, Giang buộc phải tạo cho mình sự tự giác và tập trung cao độ. Có điều gì chưa rõ, em được các thầy cô giáo của AMES hướng dẫn, đồng thời, chữa bài viết một cách kĩ càng và nhiệt tình.

 

Đừng coi tiếng Anh là môn học, hay coi đó là “niềm đam mê”

Có rất nhiều bạn trong quá trình luyện thi IELTS chỉ “chăm chăm” luyện đề, mà thực chất sau khi đạt được điểm IELTS, các bạn vẫn không thể nghe hiểu phim nước ngoài hay giao tiếp với người bản xứ. Theo quan điểm của Giang, các bạn cần phải có niềm yêu thích với tiếng Anh trước, và thực sự hiểu được lợi ích của ngôn ngữ này.

Tiếng Anh có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại bởi sự phổ biến và tính ứng dụng của nó. Khi chúng ta muốn tra cứu thông tin, đi du lịch, hay tìm việc làm, vốn tiếng Anh tốt sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi thế. Và tấm bằng IELTS chính là cầu nối dẫn đến cánh cửa tương lai!

 

Không quên giữ cho mình tâm lý bình tĩnh và thoải mái

Một khi đã có niềm yêu thích tiếng Anh, các bạn sẽ hiểu rằng học tiếng Anh yêu cầu cả một quá trình đầu tư nghiêm túc. Chính vì vậy, bạn đừng vội áp lực hay thất vọng khi quá trình ôn luyện của mình không đạt được như kì vọng.

Bắt đầu từ những thói quen như xem phim nước ngoài hay đọc sách báo, vốn kiến thức tiếng Anh của bạn sẽ được trau dồi dần qua mỗi ngày. Điều này cũng là bí quyết giúp Giang dễ dàng lên ý tưởng và  cách diễn đạt trong những bài viết có chủ đề xã hội gần gũi với cuộc sống.

Giang tự cho rằng, mình có lợi thế khi đi thi IELTS bởi em không bị áp lực về điểm số. Đây cũng là lời nhắn nhủ mà cô bạn này muốn dành cho các sĩ tử luyện thi IELTS, luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và thư giãn.

 

Với quyết tâm cùng sự chăm chỉ,  Thu Giang đã và đang thực hiện những kế hoạch và thử thách đặt ra cho bản thân mình. Cùng chúc cô bạn này thành công hơn nữa với những dự định trong tương lai nhé!

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

TIN LIÊN QUAN:

Chia sẻ 6 điều giúp bạn đạt IELTS 7.5 sau 5 tháng

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.