ames
Hotline 1800 2098

HỆ THỐNG ANH NGỮ AMES TẶNG QUÀ TẾT TẠI HUYỆN PHÚ LỘC VÀ PHÚ VANG, HUẾ

Chủ Nhật - 11.02.2018
 

Nhân dịp tết đến xuân về, sáng chủ nhật, ngày 10/02/2018 vừa qua, tập thể cán bộ, nhân viên, giáo viên của Hệ thống Anh ngữ AMES đã đã tới thăm và tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo, người già neo đơn và các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Lộc và Phú Diên, Phú Vang - TT. Huế.

Anhnguames

Với mong muốn cùng sẻ chia, Anh ngữ AMES gửi tặng các em học sinh nghèo tại trường Tiểu học Phú Lộc, người già neo đơn và các hộ gia đình khó khăn tại thị trấn Phú Lộc và xã Phú Diên, Phú Vang các phần quà Tết trị giá 500.000 đồng, món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là món quà tinh thần lớn, giúp động viên và khích lệ các em học sinh trong thời gian tới, để các em cùng nhau cố gắng duy trì và gặp hái kết quả tốt hơn nữa. 

anhnguames

Dịp này AMES trao tặng 140 suất quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và hộ nghèo tại 2 huyện Phú Lộc và Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đây là tấm lòng thiện nguyện từ Quý Phụ huynh và học viên cùng với tập thể cán bộ nhân viên Hệ thống Anh ngữ AMES chia sẻ tình yêu thương, thân ái của mình qua các hoạt động xã hội ý nghĩa giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là các em học sinh nghèo. Đồng thời giáo dục học viên tình cảm yêu thương nhân ái, hướng đến sự phát triển toàn diện về tâm hồn và tri thức, thêm trân trọng những giá trị tốt đẹp và sống có trách nhiệm với cộng đồng.

 anhnguames

Sư cô Thích Nữ Thanh Vân - chủ trì chùa Quỳnh Tiên, Hải Dương đồng hành cùng AMES hoạt động thiện nguyện trong dịp này

AMES hi vọng những phần quà nhỏ sẽ góp phần chăm lo cho các em, cùng gia đình được đón cái Tết đủ đầy, ấm áp hơn. Chúc các em học sinh tại trường Tiểu học Phú Lộc, Huế đón năm mới Mậu Tuất đầm ấm, mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, năm mới chăm ngoan, học giỏi hơn để sau này góp ích cho xã hội.

 Anh ngữ AMES cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý vị phụ huynh, học viên trên toàn Hệ thống AMES toàn quốc đã đồng hành cùng chúng tôi trong hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này.