ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH hân hạnh là nhà tài trợ cuộc thi CUA-RƠ NHÍ XUYÊN VIỆT 2018 - BƯỚC KHỞI ĐẦU CHO NHÀ VÔ ĐỊCH!

Thứ Hai - 07.05.2018
 

Vào lúc 8h00 - 18h00 ngày 06/5/2018 tại Sân Bóng Công Viên Yên Sở (TTTM LeParc by Gamuda, Công viên Yên Sở, Hà Nội) vừa qua đã diễn ra cuộc thi CUA-RƠ NHÍ XUYÊN VIỆT 2018 - BƯỚC KHỞI ĐẦU CHO NHÀ VÔ ĐỊCH! hấp dẫn dành cho các bé lứa tuổi 1 - 6 trên địa bàn thành phố. AMES English vô cùng hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua với những suất học bổng xứng đáng cho nỗ lực của các con.

Bản Tin Cua Rơ Nhí 9/5/2018: Những kỉ niệm khó quên của các thí sinh nhí

AMES-ENGLISH

Cuộc đua đã thu hút 500 bé dưới 6 tuổi cùng thi xe đạp thăng bằng, trong giải Cua-rơ nhí xuyên Việt lần đầu tiên được tổ chức. Mặc dù Các bé đều tỏ ra bỡ ngỡ với màn đua nhưng ai cũng đều cố gắng để về đích thật nhanh, nơi bố mẹ và gia đình đang chờ đón.

Dù thời tiết khá khô và nóng, bé nào cũng thấm mệt nhưng từ Cua-rơ nhí đến các phụ huynh, ai cũng đã có cho riêng mình một ngày thật nhiều niềm vui.

AMES-ENGLISH

Những bạn nhỏ về đích đều được tặng thưởng huân chương chứng nhận cho sự nỗ lực, không bỏ cuộc giữa chừng. Đây thật sự là những trải nghiệm đáng nhớ dành cho gia đình, các phụ huynh và các Cua-rơ nhí.

AMES-ENGLISH
Cùng nhìn lại những hoạt động trong giải đua Hà Nội ngày hôm nay (06/05) tại Sân bóng Công viên Yên Sở nhé!

AMES-ENGLISH
Đại diện AMES ENGLISH nhận kỷ niệm chương của chương trình

AMES-ENGLISH

Sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc khiến cuộc thi thêm phần náo nhiệt

 

AMES-ENGLISH

Gương mặt rạng rỡ của một thí sinh nhí của cuộc đua

AMES-ENGLISH

Những nhà vô địch của cuộc thi

AMES sẽ tiêp tục đồng hành cùng các bạn nhỏ trong cuộc đua tại ĐÀ NẴNG và mang đến cho các em nhiều phần thưởng hơn nữa. Cuộc đua sẽ tiếp tục diễn, các bố mẹ tại ĐÀ NẴNG hãy sẵn sàng nhé!

(8h00 - 12h00 ngày 27/5/2018 tại Công viên Asia Park, 01 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng): http://cuaronhi.kidstv.com.vn/

 

TIN LIÊN QUAN: 

Đến thăm môi trường học tiếng Anh “truyền cảm hứng nhất” Hà Nội

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: