ames
Hotline 1800 2098

Vui chơi Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I - Cuối tuần nhận Kindle miễn phí!

Thứ Bảy - 16.06.2018
 

Đến hẹn lại lên, mùa hè này AMES ENGLISH mang đến cho các bạn học sinh một sân chơi Anh ngữ hoàn toàn mới và "độc nhất vô nhị": Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng Trí tuệ nhân tạo A.I -  vui chơi tiếng Anh ngay trên ứng dụng Facebook Messenger!

Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I dành cho các em học sinh độ tuổi 5-12, tại các thành phố Hà Nội, Thái Nguyên, Nam Định, Hạ Long, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn và Cần Thơ.

Chúng ta vốn biết đến và sử dụng Facebook Messenger để trò chuyện với bạn bè và người thân hằng ngày, nhưng giờ đây mọi người còn có thể "học mà chơi - chơi mà học" trên ứng dụng này nữa. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản, các em học sinh đã có những trải nghiệm vui học tiếng Anh vô cùng lý thú. Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I có 03 trò chơi chính:

  • "Học từ vựng qua hình ảnh" - Người chơi chụp ảnh của một đồ vật bất kỳ và gửi cho Tiếng Anh kiểu Mỹ của A.I, hệ thống sẽ gửi lại danh sách những từ vựng ứng với đồ vật có trong ảnh bằng tiếng Anh. Sau đó, người chơi sẽ được luyện tập phát âm những từ vừa tìm được.
  • "Luyện phát âm chuẩn Mỹ" - Người chơi nhấn nút "Ghi âm" trên bàn phím và thu lại phát âm của từ được cho sẵn. Hệ thống sẽ chấm điểm và phản hồi lại ngay lập tức.
  • "Vui chơi tiếng Anh cùng AMES ENGLISH" - Người chơi trả lời những câu đố vui tiếng Anh với thư viện âm thanh/hình ảnh hấp dẫn. 

Từng phần trải nghiệm đều kèm theo hướng dẫn cụ thể và dễ hiểu, người chơi sẽ không bị bỡ ngỡ một chút nào. Với mỗi câu trả lời đúng, người chơi được cộng 5 điểm, sai không bị trừ điểm. Tại các mốc điểm 25 - 150 - 500 - 1000 - 1500, người chơi sẽ nhận được phần thưởng rất xinh xắn và hữu ích. Mỗi người chơi sẽ nhận được tối đa 5 quà tặng ứng với 5 mốc điểm.

Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I - AMES ENGLISH

Bộ sưu tập quà siêu hấp dẫn Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I

Đặc biệt hơn nữa, 05 người chơi may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được Máy đọc sách Kindle Fire HD8 trị giá 2.500.000 VNĐ qua hình thức bốc thăm trúng thưởng hàng tuần! Cụ thể, trong 3 tuần đầu mỗi tuần AMES ENGLISH sẽ tìm ra 1 người chơi may mắn nhất, và vào tuần cuối cùng sẽ có 2 người chơi trúng thưởng món quà tuyệt vời này. AMES ENGLISH sẽ livestream trên Fanpage hàng tuần để tìm ra những chủ nhân may mắn của chiếc Fire HD8, và kết quả của các đợt bốc thăm sẽ được cập nhật tại bài viết này. 

Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I

5 chiếc máy đọc sách dành tặng 5 người chơi may mắn

Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I - một cách học tiếng Anh "nhàn tênh", một trải nghiệm mới mẻ kỳ thú mà các em học sinh không thể bỏ lỡ! Hãy tham gia ngay tại đây để rinh về bộ quà đáng yêu và máy đọc sách tiện nghi nhé!

------------------------------------------------------

Cập nhật kết quả Quay số Hàng tuần "Tiếng Anh kiểu Mỹ cùng A.I"

- Ngày 28/06/2018: mã số trúng thưởng 32645. Chi tiết Buổi quay số Tuần 1

- Ngày 05/07/2018: mã số trúng thưởng 16067. Chi tiết Buổi quay số Tuần 2

- Ngày 12/07/2018: mã số trúng thưởng 23537. Chi tiết Buổi quay số Tuần 3