ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH khai trương chi nhánh mới tại Bạch Mai

Thứ Năm - 20.06.2019
 

Trong tháng 6 này, AMES ENGLISH khai trương chi nhánh tại 329 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trong ngày hội khai trương, chi nhánh sẽ chào đón hàng ngàn bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham quan, trải nghiệm mô hình giáo dục hiện đại ưu việt. Tại đây, các khách mời tham gia cũng sẽ được kiểm tra trình độ miễn phí và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngày hội khai trương được tổ chức vào lúc 9h00, ngày 23/06/2019 tại 329 Bạch Mai - phường Bạch Mai - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Kính mời quý phụ huynh, các em học sinh tới tham dự.

Các học viên khi đến với AMES ENGLISH Bạch Mai sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức từ căn bản đến nâng cao thông qua phương pháp giảng dạy 4P – học tiếng Anh hiệu quả gấp 7 lần, kích hoạt não bộ và khả năng ngôn ngữ thông qua các chủ đề học, giúp cho các học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, rèn luyện thói quen học tập độc lập.

Bên cạnh môi trường học tập và rèn luyện Tiếng Anh chuyên nghiệp, học viên của AMES ENGLISH Bạch Mai còn được thỏa sức vui chơi, phát triển các kỹ năng mềm và thể hiện đam mê của mình qua các hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích. Với slogan: "Live your dream", AMES ENGLISH  hướng tới một nền giáo dục toàn diện, mong muốn giúp học sinh rèn luyện phẩm chất, kiến thức, kỹ năng… để phát huy tối đa năng lực bản thân, làm chủ tương lai.

Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu, hệ thống AMES ENGLISH sẽ cùng đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ để các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.