ames
Hotline 1800 2098

1000 tài năng nhí tỏa sáng tại Đại nhạc vũ kịch “Summer Fantasy 2019”

Thứ Hai - 24.06.2019
 

Mỗi thiên thần nhỏ đều có những tài năng thiên bẩm khác nhau. Có bạn thích hát, bạn khác yêu khoa học, cũng có bạn lại say mê những cây bút màu, vẽ nên thế giới riêng trong trí tưởng tượng của chính mình. Từ đó, AMES ENGLISH đã thực hiện sứ mệnh đánh thức tài năng 1000 nhí qua trại hè tiếng Anh “Summer Fantasy 2019”. Chương trình được tổ chức cho các em từ 3 – 14 tuổi với các hoạt động học và chơi bổ ích. Trải qua 04 tuần học, trẻ đã tìm thấy niềm đam mê và phát triển tiếng Anh vượt trội, đồng thời được khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân qua các hoạt động ngoại khóa, thể chất, văn nghệ và vũ kịch.

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong “Summer Fantasy 2019” sự kiện hơn 1000 tài năng nhí tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu lớn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Được biên soạn bởi các biên đạo chuyên nghiệp, mỗi bạn nhỏ, mỗi tiết mục là mảnh ghép tuyệt vời trong vở đại nhạc vũ kịch có tên "Vươn tới ước mơ" - "Live your dream" – đánh dấu bước trưởng thành của các con trong suốt quá trình tham gia trại hè.

Vở nhạc kịch được dàn dựng hết sức công phu, sáng tạo, hấp dẫn với trang phục lộng lẫy và vũ điệu riêng biệt của 5 châu, thể hiện nét văn hóa đặc sắc của các nước: Việt Nam, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Brazil, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ba Tư… Khơi gợi cho các em lòng nhân ái, yêu hòa bình, yêu văn hóa các nước trên thế giới, từ đó thêm động lực để học tiếng Anh. Đã lâu lắm rồi chúng ta thiếu vắng những đại nhạc hội dành cho trẻ em được biên tập nội dung kỹ càng, và “Live your dream” sẽ mang lại điều đó.

Màn trình diễn của 1000 vũ công nhí chuyên nghiệp sẽ đem lại màu sắc tươi mới, khác lạ. Đặc biệt, khán giả sẽ choáng ngợp bởi sự hoành tráng về không gian và sân khấu được đầu tư biến hóa liên tục cho các tiết mục tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khi các bạn nhỏ bước lên sân khấu lớn nhất ấy cũng là lúc các con tiến một bước đặc biệt vượt qua khỏi vòng tay của cha mẹ, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tỏa sáng. Chắc chắn sự kiện là kỷ niệm rất đẹp cho các bạn nhỏ tham dự, rất nhiều cha mẹ sẽ ngạc nhiên và tự hào về sự tiến bộ vượt bậc của con sau khóa hè.

Vì mỗi bạn nhỏ là một tài năng, đã đến lúc cha mẹ có cơ hội được chứng kiến giây phút con tỏa sáng trên chặng đường khám phá thế giới, khám phá bản thân đầy thú vị. Cùng AMES ENGLISH đón chờ màn thể hiện tài năng của các bạn nhỏ trong “Live your dream” nhé! Sự kiện được tổ chức vào 8h00 ngày 30/06/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.