ames
Hotline 1800 2098

Nam sinh Hà thành chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh siêu đỉnh

Thứ Hai - 26.08.2019
 

Lê Chí Bách – Chàng trai 13 tuổi đang theo học Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã xuất sắc đạt điểm cao trong kỳ thi Cambridge cấp độ KET. Là một cậu học trò thông minh, lanh lợi, Lê Chí Bách thực sự khiến mọi người bất ngờ với tài năng Anh ngữ của mình.

 

KET Cambridge là bài thi đánh giá trình độ tương đương cấp độ A2 của khung CEFR. Tham dự kỳ thi KET từ tháng 6, Chí Bách đạt 147/150 điểm, đây là điểm số rất cao, đạt loại xuất sắc, vượt cấp tương đương chứng chỉ B1. Để có được trình tiếng Anh “khủng” như vậy, Chí Bách có bí quyết riêng đó nha! 

Thứ nhất, hãy học tiếng Anh với tâm thế nghiêm túc, học là phải giỏi chứ không phải học chỉ để biết.

Em dành thời gian khá nhiều cho việc học tiếng Anh. Ngoài theo học tại AMES ENGLISH 2 buổi/ tuần, buổi tối em dành thêm 1h30 học tiếng Anh tại nhà. Em đặt mục tiêu phải đạt điểm cao kỳ thi KET lần này để đánh giá đúng trình độ bản thân, đồng thời làm nền tảng cho các kỳ thi quốc tế khác trong tương lai.

Thứ hai, rèn luyện đều cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết

Chí Bách giỏi tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng, ngoài giao tiếp tự tin, phát âm chuẩn Mỹ, em còn có kiến thức ngữ pháp rất chắc. Để có được điều đó, em đã phân chia lịch học đồng đều cho cả 4 kỹ năng, đồng thời có từng phương pháp riêng tương ứng các kỹ năng đó!

Về Nói: Bách chia sẻ em rất thích giao tiếp với các thầy cô bản ngữ tại AMES ENGLISH. 3 năm theo học tại đây, Bách đã được tiếp xúc với rất nhiều thầy cô. Với sự thân thiện, cởi mở và trình độ giỏi, các thầy cô đã giúp cậu nâng cao trình độ nói tiếng Anh từng ngày.

Về Đọc – Viết: Chí Bách được rèn luyện bài bản kỹ năng Đọc, Viết, Ngữ pháp với chương trình học tại AMES ENGLISH và trên trường em đang theo học. Em luôn hoàn thành các bài tập thầy cô giao, đồng thời luyện thêm các đề thi tương ứng với trình độ của mình.

Về Nghe: Cậu nam sinh phản xạ rất nhanh với tiếng Anh nghe được. Bí quyết là thường xuyên sử dụng internet để luyện nghe. Các kênh em hay dùng như: phim, TED Talks…

“Học tiếng Anh phải có người đồng hành, và AMES ENGLISH Cầu Giấy đã giúp em đạt được điều đó” – Chí Bách chia sẻ. Bách rất ấn tượng ấn tượng về phương pháp học tại đây: thầy cô nước ngoài và những người bạn vô cùng dễ thương. AMES xếp lớp trình độ phù hợp. Em được học với những người bạn cùng trình độ với mình, không bị chênh lệch. Điều đó giúp cả lớp gắn kết, có niềm vui và tự tin giao tiếp với nhau.

AMES ENGLISH chúc mừng vì em đã đạt được thành quả xứng đáng. Chúc em sẽ gặt hái được nhiều thành công nữa trên chặng đường học tập sắp tới!