ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CHO SỰ KIỆN GIÁO DỤC CỦA FORBES VIỆT NAM

Thứ Năm - 10.10.2019
 

Sáng 10/10/2019, AMES ENGLISH đã tham dự và hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho Hội nghị Giáo dục 2019 với chủ đề “Định hướng tương lai” do Forbes Việt Nam tổ chức. Đại diện AMES ENGLISH, TGĐ Nguyễn Mạnh Hào đã tham gia với cương vị Nhà tài trợ chính và đại diện cho công ty nhận hoa cảm ơn từ chương trình.

Với thông điệp “Giải pháp nhân đôi hiệu quả học tiếng Anh”, AMES ENGLISH mang đến tầm nhìn và hướng phát triển của giáo dục hiện đại dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I – giải pháp giúp hơn 95% thế hệ trẻ tương lai tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Tại sự kiện, gần 400 nhà giáo dục, nhà đầu tư, nhà hoạch định chính sách đã được trải nghiệm và đánh giá cao phương pháp học mới của AMES trên công nghệ ứng dụng học tiếng Anh thông minh My AMES và chatbot điện tử Messenger. Đây được coi là giải pháp hữu ích giúp nhà trường, đơn vị giáo dục đánh giá chuẩn trình độ của học sinh, hỗ trợ nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh và là công cụ giúp học viên tiếp cận kho từ vựng “khủng” với hơn 75.000 từ vựng được chia thành các trình độ khác nhau phù hợp theo từng độ tuổi. 

Việc tích cực tham gia các chương trình đầu tư giáo dục giúp AMES ENGLISH luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng mới, mang đến chương trình và chất lượng học tập ưu việt cho học viên. AMES ENGLISH luôn không ngừng đặt mục tiêu đào tạo toàn diện hơn, xây dựng nhiều mô hình giáo dục mới, hướng tới phát triển đào tạo tiếng Anh với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại để giữ vững thương hiệu uy tín tới đông đảo quý doanh nghiệp, phụ huynh, học sinh khắp cả nước.