ames
Hotline 1800 2098

Vui hết cỡ với “Halloween Party” tại khắp các chi nhánh AMES ENGLISH

Thứ Năm - 31.10.2019
 

Những ngày cuối tháng 10, không khí Halloween tràn ngập các nẻo đường nhưng không đâu hấp dẫn bằng không gian tại AMES với hàng nghìn các bạn nhỏ tham dự tại khắp các chi nhánh trên cả nước.

Với sự kỳ bí và hấp dẫn, lễ hội Halloween đã trở thành một sự kiện văn hóa thường niên trên khắp thế giới. Lễ hội được xem như một ngày tết vui nhất trong năm bởi những trò chơi và hóa trang vô cùng kỳ bí, hấp dẫn. Nếu như trước đây, Halloween chỉ diễn ra ở các nước phương Tây theo công giáo, thì nay đã trở thành một sự kiện văn hóa thường niên được người dân trên toàn thế giới mong đợi trong đó có cả Việt Nam. Trong những ngày diễn ra lễ hội, nhà nhà trang trí những hình nộm phù thủy, mèo đen, bí ngô lập lòe ma quái; người người tìm cho mình những trang phục gây ấn tượng mạnh trong đêm hội hóa trang.

Không khí Halloween tràn ngập các nẻo đường nhưng không đâu hấp dẫn bằng không gian tại AMES bởi sự ma mị, ú tim và hấp dẫn của các trò chơi thú vị. Thay vì “khóc thét” bởi những hình ảnh rùng rợn cổ truyền như đầu lâu, ma quỷ, thì các bạn nhỏ lại vô cùng thích thú khi được tự hóa thân vào các nhân vật yêu thích: hoàng tử bóng đêm, công chúa, ma cà rồng, siêu anh hùng, phù thủy hay các nhân vật hoạt hình.

Ghi nhận từ nhiều chi nhánh AMES ENGLISH, các khán giả nhí cũng như các bậc phụ huynh được trải qua các cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, thót tim đến phấn khích vỡ òa trong tiếng vười với rất nhiều hoạt động thú vị: cùng nhau kể những câu chuyện ma mị, chiêm ngưỡng màn hóa trang sáng tạo, hào hứng với trò chơi “Trick or Treat", thưởng thức những màn biểu diễn văn nghệ và tài năng của các bạn nhỏ.

Đây là một hoạt động thường niên nhưng được AMES ENGLISH “thổi” hương vị mới khiến Halloween 2019 trở thành những kỷ niệm đáng nhớ nhất tuổi thơ cho các bạn nhỏ. Với sự chuẩn bị bài bản và công phu đã tạo nên một đêm hội Halloween thành công ngoài mong đợi, được học sinh và phụ huynh đánh giá cao.

Hãy cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc cùng Halloween 2019 tại AMES ENGLISH nhé!