ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG DỊCH SAU COVID 19

Thứ Tư - 20.05.2020
 

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Nam Định đã có 36 trung tâm ngoại ngữ, tin học được thành lập và hoạt động tại 55 địa điểm trong toàn tỉnh. Đa số các trung tâm đều được đầu tư bài bản, có ý thức cạnh tranh lành mạnh, hoạt động hiệu quả, chất lượng dịch vụ được nâng cao, có ý thức xây dựng uy tín và thương hiệu. Một trong những trung tâm trẻ, giàu tiềm năng là Trung tâm ngoại ngữ AMES ENGLISH Nam Định.

Trung tâm Ngoại ngữ AMES Nam Định bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 14 tháng 06 năm 2017 theo Quyết định thành lập số 1334/QĐ-UBND ngày 14/6/2017 của UBND Tỉnh Nam Định và Quyết định số 1193/QĐ-SGDĐT ngày 29/06/2017 của Sở GD&ĐT Tỉnh Nam Định về việc cấp phép tổ chức đào tạo và bồi dưỡng tiếng Anh tại địa chỉ số 23 Trần Phú, Tp Nam Định. Với cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm được xây theo tiêu chuẩn của phòng học khách sạn với nhà vệ sinh khép kín, không gian học nhiều ánh sáng với nhiều thiết bị hiện đại như đèn chống cận thị, hệ thống nhận diện khuôn mặt… Mỗi phòng học đều có nhiều cửa sổ và hệ thống điều hoà hiện đại. Trung tâm ngoại ngữ AMES được xây ở khu vực có đường xá, giao thông tốt đảm bảo an toàn cho học sinh khi đi qua đường. Đến với trung tâm ngoại ngữ AMES các em học sinh là con em công nhân, con em lao động nghèo có thể theo học tiếng Anh với học phí chỉ từ 1.190.000đ/tháng.

1s.png2s.png

 

 

Untitled-111.png

Với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trẻ, có năng lực, hăng say, nhiệt tình trong công việc, có ý thức chấp hành pháp luật, hoạt động của trung tâm đã góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong việc dạy và học ngoại ngữ trên địa bàn Tỉnh nhà, đặc biệt khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của học sinh tăng lên rõ rệt. Các em tích cực, chủ động và mạnh dạn trong giao tiếp với người nước ngoài, đạt kết quả cao trong học tập và trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi môn tiếng Anh. Để có được thành công đó thì đội ngũ giáo viên của trung tâm ngoại ngữ AMES ENGLISH Nam Định đã và đang không ngừng học tập, trau dồi, tích lũy và đổi mới phương pháp để nâng cao hiệu quả của quá trình dạy và học.

 Ông Nguyễn Mạnh Hào - Tổng Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES là một điển hình trong việc định hướng phát triển trung tâm trong thời đại 4.0. Trăn trở với vấn đề có 30.000 trường học ở Việt Nam phải giải quyết câu chuyện thiếu giáo viên tiếng Anh. Ngoài ra, kỹ năng nghe nói với các học sinh ở vùng sâu thường kém hơn học sinh ở thành thị. Theo ông Hào “Người sinh ra ở nơi có điều kiện sẽ khác rất nhiều so với người sinh ra ở một nơi thiếu thốn. Điều đó làm tôi thấy, công nghệ là chìa khóa cho công ty chúng tôi tạo ra cơ hội."

 

54428331_997169163814041_4343021657850380288_o.jpg

Định hướng đổi mới công tác quản lý và hoạt động của trung tâm được đặt ra nhằm hướng tới xây dựng nhiều hơn nữa các “lâu đài kiến thức” trên khắp cả nước, để học sinh nghèo được hưởng những điều kiện học tập tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

Sở GD&ĐT luôn tạo hành lang pháp lý và mọi điều kiện thuận lợi cho các trung tâm ngoại ngữ, tin học hoạt động và phát triển. Trung tâm ngoại ngữ AMES ENGLISH Nam Định luôn thực hiện tốt các quy định của pháp luật, cung cấp những dịch vụ, hiệu quả, tốt nhất đối với học sinh và nhân dân lao động.

39134945_509636949495711_6620289738542678016_n.jpgUntitled-11.png

Hiện tại trung tâm đang tiến hành dạy các chương trình tiếng Anh: Tiếng Anh Mầm non theo giáo trình Smart STAR - của NXB Caramel Tree, là 1 tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Mỹ; tiếng Anh Tiểu học theo giáo trình Big English & Grammar Goals; tiếng Anh Trung học cơ sở với giáo trình Gold Experience & New Round up; tiếng Anh Trung học phổ thông với giáo trình Unlock & Mindset Foundation,... và tiếng Anh dành cho người đi làm. Các giáo trình này mang tính kế thừa, sáng tạo, tích cực và tiếp thu những đổi mới tiên tiến về dạy và học ngoại ngữ trên thế giới. 

Trong đại dịch Covid 19, trung tâm đã thực hiện đồng bộ và đầy đủ các biện pháp để đảm bảo an toàn cho học sinh và đội ngũ giáo viên, công nhân viên của trung tâm theo quy định và hướng dẫn của Sở GD&ĐT. Trung tâm ngoại ngữ AMES ENGLISH Nam Định đã cho giáo viên và học sinh nghỉ dạy và học để phòng chống dịch, tiến hành dọn vệ sinh và khử khuẩn toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, các phòng học, phòng chức năng cùng các phương tiện nghe nhìn, hỗ trợ mỗi nhân viên lương cứng 5 triệu/tháng trong thời điểm cuộc sống của các giáo viên và nhân viên còn nhiều khó khăn. Số tiền này được trích từ quỹ dự phòng Công ty để giúp các bạn đảm bảo và duy trì cuộc sống. Ngoài ra, để đảm bảo kiến thức liên tục cho các em học sinh, trung tâm đã tiến hành dạy học online miễn phí để hỗ trợ, ôn tập và củng cố kiến thức cơ bản cho học sinh trong những ngày nghỉ để phòng chống dịch với phương châm hành động “nghỉ học nhưng không dừng học”.

AME01017.jpg

IMG_1287.jpg

94779117_524453455126266_8651896629185478656_n.jpg

anh1.pnganh2.pnganh3.pnganh4.pnganh5.pnganh6.png

Untitled-3.png

Với mong muốn giúp đỡ được nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo học hơn nữa, Anh ngữ AMES Nam Định mong muốn được hợp tác với những người có cùng chí hướng để góp phần nhỏ bé của mình trong việc đem lại giá trị cho hàng nghìn người thiệt thòi trong xã hội. Với xu thế toàn cầu hóa ngày càng mở rộng và phát triển sâu rộng cả về lượng và chất, các trung tâm ngoại ngữ cần hợp tác, tích cực và chủ động trong hội nhập và phát triển để nâng cao hiệu quả dạy và học ngoại ngữ cho học sinh trong toàn tỉnh. Các em có môi trường, điều kiện học tập thuận lợi với chi phí thấp nhất mà đạt hiệu quả cao nhất để duy trì và phát huy truyền thống văn hóa hiếu học của con người Nam Định.