ames
Hotline 1800 2098

Sự Kiện Trải Nghiệm MIỄN PHÍ "KHOA HỌC DIỆU KỲ, KỶ NGUYÊN SỐ 4.0" tại Chi Nhánh LÒ ĐÚC, BẠCH MAI, HÀ ĐÔNG, LONG BIÊN

Thứ Năm - 25.03.2021
 

 

Ngày 20/03 và  21/03/2021 vừa qua đã diễn ra Sự kiện trải nghiệm Miễn Phí “KHOA HỌC DIỆU KỲ, KỶ NGUYÊN SỐ 4.0” tại các chi nhánh Lò Đúc, Bạch Mai, Hà Đông và Long Biên đã mang lại những trải nghiệm khó quên cho các bé và thầy cô tại các chi nhánh. 

Sự kiện “KHOA HỌC DIỆU KỲ, KỶ NGUYÊN SỐ 4.0” là chuỗi hoạt động trải nghiệm gồm các hoạt động cuộc đua Robotics, Phi hành nhí, Vũ điệu cầu vồng, Sáng tạo với chất liệu gỗ mộc và Kiểm tra năng lực tiếng Anh MIỄN PHÍ với sứ mệnh mang lại cho các con một môi trường giáo dục tân tiến và phát triển khả năng học tập toàn diện. 

Chi Nhánh Lò Đúc

Chiều thứ 7 (20/3/2021) đã diễn ra những hoạt động ý nghĩa kích thích khả năng tư duy sáng tạo của các con. Các bé được thầy cô hướng dẫn vào phòng sáng tạo mang tên “Vũ điệu cầu vồng”, mỗi bé được tặng một bức tranh và thỏa sức tưởng tượng để tạo ra những thành phẩm độc đáo cho riêng mình. Không chỉ tô màu, các bé còn tham gia các hoạt động thủ công để có thể đưa ra sản phẩm đẹp nhất. Hình ảnh các bé đều rất tập trung để hoàn thành thành phẩm của mình sớm nhất. 

 

“Chiến lợi phẩm” của các bé trong hoạt động “Sáng tạo thủ công với chất liệu gỗ mộc”. Các bé được các thầy cô đưa cho những nguyên liệu thủ công sẵn có, thân thiện với môi trường và sau đó tự sáng tạo ra sản phẩm mà mình muốn. Hoạt động này được triển khai theo nhóm để tăng khả năng làm việc nhóm và tinh thần hợp tác của các bé.  

Chi Nhánh Bạch Mai 

Sự kiện diễn ra vào Chiều thứ 7 (20/03/2021).

 

Các bé được kiểm tra bài Test tiếng Anh Speaking Mầm non, Starters, Movers, Flyers với các giáo viên nước ngoài uy tín có kinh nghiệm giảng dạy và được thầy cô giáo ở trung tâm hỗ trợ tận tình. Bố mẹ của các bé sẽ tham gia trao đổi với giáo viên về trình độ tiếng anh hiện tại của cac con để có thể đưa ra kế hoạch học tập hiệu quả nhất cho con. 

 

Hình ảnh các bé xếp hành thành nhóm chơi trò chơi “Phi thuyền xanh”.  Hầu hết các bạn trẻ đều rất mạnh dạn, dễ dàng giao lưu với các bạn mới. Hoạt động này không những mang lại cho các bé cơ hội vui chơi sáng tạo mà còn giúp con dạn dĩ hơn khi đến môi trường mới. 

Chi Nhánh Hà Đông

Sự kiện diễn ra vào  sáng Chủ Nhật (21/03/2021).

Mặc dù điều kiện thời tiết khó khăn nhưng các phụ huynh vẫn đưa các con đến tham gia trải nghiệm đầy đủ. Các con được khởi động bằng những hoạt động nhẹ nhàng như sáng tạo với chất liệu gỗ mộc, vẽ tranh và các bé đều được ghép theo nhóm để có thể vui chơi cùng nhau. Sau khi tham gia các hoạt động sáng tạo, các con được trải nghiệm đường đua Robotics. Dưới đây là hình ảnh các con đều phấn khích khi quan sát mô hình chuyển động. 


 

Các bạn nhỏ tích cực tham gia trò chơi giao lưu với giáo viên, giới thiệu bản thân mình trước đám đông qua chương trình khỏi động đơn giản. Hầu hết các bạn nhỏ đều rất hào hứng tham gia hoạt động giao lưu mặc dù độ tuổi của các bé còn khá nhỏ (Hình ảnh các bé mầm non).

Chi Nhánh Long Biên

Sự kiện diễn ra vào chiều Chủ Nhật (21/03/2021).

Một số hình ảnh của các bạn bé khi tham gia vào thiết kế những  “công trình nhí”  theo cá nhân và theo nhóm trong hoạt động “Sáng tạo với chất liệu gỗ mộc”.


 

 

Sự kiện mang lại cho bé điều gì?

  • Phát triển khả năng tư duy sáng tạo

  • Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

  • Phát triển tư duy đa chiều

Sự kiện trải nghiệm “KHOA HỌC DIỆU KỲ, KỶ NGUYÊN SỐ 4.0” diễn ra hàng tuần từ ngày 20 tháng 03 đến ngày 04 tháng 04 năm 2021 trên tất cả các chi nhánh của ANH NGỮ AMES trên địa bàn Hà Nội. 

Đăng ký tham gia trải nghiệm sự kiện qua:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES

 

Lợi ích của học viên khóa học Tiếng Anh tại Anh ngữ AMES:

1. HỌC 1 THẦY – 1 TRÒ:

  • Luyện phát âm chuẩn Anh Mỹ với thầy/cô giáo bản ngữ.

  • Phát hiện, sửa chữa những kỹ năng còn khiếm khuyết.

  • Hướng dẫn phát triển đồng đều các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

  • Học hỏi tác phong giao tiếp chuyên nghiệp quốc tế.

2. CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC CÁ NHÂN HÓA:
Chương trình, nội dung được tập trung vào 2 kỹ năng Nghe-Nói, thiết kế phù hợp với từng cá nhân.

3. LỊCH HỌC LINH ĐỘNG:
Học viên được chủ động chọn giờ học phù hợp, không lo trùng với kế hoạch khác.