ames
Hotline 1800 2098

TOP 5 WEBSITE CHỮA BÀI IELTS WRITING TỐT NHẤT

Thứ Sáu - 20.08.2021
 

Writing luôn là một trong những kỹ năng khó nhằn nhất đối với những bạn học IELTS vì nhiều lý do khác nhau như sai ngữ pháp, sai chính tả hay sử dụng từ vựng không phù hợp với ngữ cảnh,...Vậy điều gì có thể giúp các bạn khắc phục những vấn đề đó và nâng cao kỹ năng Writing của bản thân?

Hãy tham khảo ngay 5 Website chữa IELTS Writing thịnh hành nhất dưới đây nhé!

1. Grammarly

Đây là một công cụ chữa ngữ pháp tiếng Anh rất hữu dụng hiện nay. Grammarly có khả năng sửa những lỗi chính tả, cách dùng từ và cách sử dụng ngữ pháp trong câu. Grammarly có 2 option cho khách hàng lựa chọn: bản free và bản Premium.
Ưu điểm:
Phần mềm này được sử dụng như một add – on trên trình duyệt web, bạn có thể tải về máy tính và tích hợp vào Microsoft Word – rất tiện lợi khi luyện bài IELTS Writing trên máy tính.
Nhược điểm:
Bạn sẽ phải trả một mức phí không quá cao tuy nhiên Bản Premium sẽ có thêm chức năng tự động sửa lỗi từ & ngữ pháp, đưa ra những gợi ý tốt hơn kèm lời giải thích rõ ràng.
Đánh giá: 8/10
Linkhttps://www.grammarly.com

2. Essay Forum

Essay Forum được đánh giá là một trong những website mang tính chất học thuật nhiều nhất đối với các học viên IELTS.
Ưu điểm:
Lợi thế lớn nhất của website này là đội ngũ giám khảo chấm bài chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm.
Nhược điểm:
Tuy vậy, do tính chuyên nghiệp của website này, bạn phải đầu tư công sức vào bài viết của mình sao cho chuyên nghiệp và hay nhất có thể để các giám khảo cảm thấy đáng bỏ công sức để sửa bài cho mình nhé.
Đánh giá: 9/10
Linkhttps://essayforum.com/

3. Lang - 8 blog

Lang 8 là một dạng forum miễn phí kết nối mọi người trong việc trao đổi ngôn ngữ. Các thành viên trong forum có thể post các bài viết lên bằng ngôn ngữ mình đang mong muốn học hỏi, sau đó sẽ có những người thành thạo ngôn ngữ đó giúp đỡ chỉnh sửa bài viết đó.Ngược lại, người viết đó có thể góp công sửa bài viết nào có ngôn ngữ mà người đó thành thạo nhất.
Ưu điểm:
Mọi người trong forum hoàn toàn có thể kết nối kết bạn với nhau để trau dồi kiến thức ngôn ngữ của nhau.
Nhược điểm:
Website mang tính chất chia sẻ kiến thức chứ không mang tính học thuật nhiều.
Đánh giá: 7/10
Linkhttps://blog.lang-8.com/

4. Chữa Writing miễn phí

Đây là website Việt Nam đầu tiên chuyên về dịch vụ chữa bài Writing IELTS miễn phí dành cho cộng đồng những người học IELTS.
Ưu điểm:
Trang web này độc đáo ở chỗ học viên mới đăng ký phải bỏ công sức để góp ý vào bài người khác trước để kiếm point, những point này sẽ làm căn cứ cho các bạn mới đó post bài mình lên. Càng nhiều point kiếm được đồng nghĩa với việc có thể up nhiều bài hơn.
Nhược điểm:
Bạn sẽ khá tốn thời gian dành cho website này.
Mô hình hoạt động này khá hiệu quả, nó giúp tất cả mọi người đều có khả năng rèn luyện kỹ năng IELTS Writing càng nhiều càng tốt.
Đánh giá: 8/10
Linkhttp://chuawritingmienphi.com/

5. English Forum

Cách thức hoạt động của forum này cũng tương tự như Lang 8, cũng vẫn là chia sẻ các bài viết writing IELTS và sau đó mọi người comment, chỉnh sửa lẫn nhau.
Ưu điểm:
Chỉ với thời gian 24h, bạn sẽ được sửa lỗi sai trong bài một cách kỹ lưỡng, bên cạnh đó nếu bạn có thắc mắc gì về bài viết có thể thoải mái chia sẻ ngay. Ngoài bài viết IELTS bạn có thể chia sẻ về các bài academic essay hay các văn bản tiếng Anh chuyên ngành.
Nhược điểm:
Tuy nhiên, bài chữa của mọi người trên forum này không mang nhiều tính chất học thuật, họ chỉ sửa theo ngôn ngữ bản xứ và kiến thức của riêng họ.
Đánh giá: 8/10
Linkhttps://www.englishforums.com/

Nguồn: sưu tầm

XEM THÊM: