ames
Hotline 1800 2098

GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT, CÓ NÊN LUYỆN CÀNG NHIỀU ĐỀ THI?

Thứ Hai - 02.05.2022
 

Kỳ thi tuyển sinh vào 10 ngày căng đến gần. Ở giai đoạn gấp rút này, chắc hẳn các bạn học sinh cuối cấp đều cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng. Tuy nhiên, AMES English tin rằng, mọi nỗ lực của các bạn cuối cùng cũng sẽ tạo ra những “trái ngọt” mà thôi. Vì vậy, trong giai đoạn “chạy nước rút”, hãy cố gắng tập trung và thường xuyên luyện thật nhiều đề nhé!

Tại sao nên luyện đề thường xuyên?

Làm quen với cấu trúc đề thi

Bao giờ cũng vậy, đề thi môn tiếng Anh sẽ luôn có một ma trận, cấu trúc nhất định giúp thí sinh dễ dàng phân chia kiến thức và có một kế hoạch ôn tập hiệu quả. Do đó, việc làm thật nhiều đề ôn tập sẽ giúp bạn giảm cảm giác bỡ ngỡ mỗi khi cầm trên tay một tờ đề thi môn tiếng Anh.

Quen với áp lực thời gian

Mỗi khi luyện đề, các bạn học sinh nên tạo cho mình thói quen bấm giờ. Các bạn nên đặt thời gian trùng khớp với thời lượng khi làm bài thi thật (60 phút), bởi việc này sẽ giúp bạn luyện tập việc căn giờ, quản lý thời gian để có thể hoàn thành bài thi kịp thời.

Phát hiện ra những “lỗ hổng kiến thức”

Thường xuyên luyện đề đồng nghĩa với việc thí sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều loại câu hỏi hơn. Khi đó, thí sinh không chỉ nhận diện được những câu hỏi “bẫy”, mà đôi khi còn phát hiện được những kiến thức, kỹ năng mà bản thân chưa hoàn toàn nắm chắc để có thể tăng cường ôn luyện.

Vậy, các bạn học sinh có thể tìm đề thi ở đâu?

Các bạn học sinh hoàn toàn có thể tìm kiếm trên mạng những đề luyện thi, đề thi thử hay làm lại những đề thi chính thức từ những năm về trước.

 Ngoài ra, các bạn có thể tham gia khóa luyện đề thi tiếng Anh tốt nghiệp của AMES English. Khi tham gia vào khóa luyện đề cùng AMES English, các bạn không chỉ được quan tâm, giảng dạy và truyền đạt những bí quyết bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm luyện đề, mà còn có cơ hội làm quen và luyện tập những dạng đề bám sát với đề thi thật. Do đó, các bạn học sinh hãy nhanh chóng đăng ký khóa học ngay hôm nay thôi nào!

 AMES English chúc các sĩ tử ôn tập thật tốt!

Để tìm hiểu thêm về KHÓA HỌC LUYỆN THI TIẾNG ANH TỐT NGHIỆP, vui lòng truy cập website: https://ames.edu.vn/chuong-trinh/luyen-thi-tieng-anh-tot-nghiep