ames
Hotline 1800 2098

CUỘC THI VIẾT “NGƯỜI THẦY NĂM ẤY” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 24,000,000 VNĐ

Thứ Sáu - 04.11.2022
 

“Dù thời gian sẽ trôi nhưng không bao giờ tan đi kỉ niệm dấu yêu

Nơi trường xưa bóng hình thầy không phai

Tiếng của thầy ấm áp, truyền vào trang vở với bao khát vọng

Như gió ươm mầm sống hôm nay vì một tương lai”

(Lá thư gửi thầy - Đông Nhi)

Tháng 11 về, trong mỗi chúng ta lại rạo rực bao cảm xúc, bao kỷ niệm về thầy cô - người đã dìu dắt chúng ta trưởng thành trong suốt những năm tháng trên ghế nhà trường, trên giảng đường đại học. 

Đã bao lâu rồi bạn không về thăm lại trường xưa? Đã bao lâu rồi bạn chưa gặp lại những thầy cô yêu dấu? Chắc hẳn trong bạn đang trào dâng vô vàn bao điều muốn nói với thầy cô.

Hãy bày tỏ những cảm xúc đó với những người thầy, người cô quý mến của mình năm xưa qua Cuộc thi viết “Người thầy năm ấy” 

Với những GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN:

- 1 Giải Nhất: Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến miễn phí cùng 100% Giáo viên Bản ngữ trong 6 tháng, trị giá 10,050,000 VNĐ

- 1 Giải Nhì: Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến miễn phí cùng 100% Giáo viên Bản ngữ trong 4 tháng, trị giá 6,700,000 VNĐ

- 1 Giải Ba: Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến miễn phí cùng 100% Giáo viên Bản ngữ trong 3 tháng, trị giá 5,025,000 VNĐ

- 1 Giải Khuyến khích: Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến miễn phí cùng 100% Giáo viên Bản ngữ trong 1 tháng, trị giá 1,675,000 VNĐ

- Giải thưởng dành cho tất cả mọi người tham gia cuộc thi: Voucher giảm giá 50% áp dụng cho tất cả các khóa học từ 1 năm trở lên (không áp dụng với khóa học online)

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

- Học sinh, sinh viên đã và đang học tập tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc

- Các bậc phụ huynh học sinh và những người quan tâm tới giáo dục

- Các cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác trong ngành giáo dục

CÁCH THỨC DỰ THI: 

Bước 1: Tác giả viết và đăng tải bài dự thi của mình trên trang cá nhân, để bài thi ở chế độ công khai kèm hashtag #AMES #Nguoithaynamay #Happyteachersday

Bước 2: Điền link bài dự thi vào form Xác nhận tham gia dự thi tại: https://forms.gle/oKJVKMmXr1f3rikb8

QUY ĐỊNH CHO BÀI DỰ THI:

- Tác phẩm dự thi là bài viết mới, chưa được đăng/ phát trên bất kỳ báo, đài hay trang mạng xã hội hay cuộc thi viết nào.

- Bài dự thi được viết bằng tiếng Việt, tối thiểu 150 từ, không quá 1000 từ. Bài dự thi có thể kèm theo hình ảnh/video minh họa (nếu có).

- Nội dung các tác phẩm dự thi tập trung vào những kỷ niệm về thầy cô và mái trường, những ấn tượng sâu sắc về thầy cô giáo mà tác giả yêu quý, ngưỡng mộ.

- Nhân vật trong bài là thầy hoặc cô giáo dạy học của tác giả. Nhân vật phải là người thật; gắn với việc thật và kỷ niệm có thật, có thể xác minh được.

QUY ĐỊNH KHÁC:

- Người tham gia dự thi phải ghi đúng và đầy đủ thông tin cá nhân được yêu cầu tại form đăng ký. Giải thưởng chỉ áp dụng cho chủ nhân của bài dự thi, không được quy đổi thành tiền mặt và không áp dụng khi sang nhượng cho người khác.

- Ban tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh/bài viết để làm tư liệu phục vụ mục đích truyền thông.

- Ban tổ chức có quyền từ chối tính điểm tương tác khi nghi ngờ tài khoản Facebook tham gia cuộc thi là tài khoản giả hoặc phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lận số lượng tương tác.

- Tài khoản Facebook của người tham gia tương tác phải là tài khoản thật, được tạo trước ngày bắt đầu chương trình, có trên 100 bạn và có tương tác trong thời gian 01 tháng gần đây.

TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM:

Giải thưởng do Ban tổ chức chấm kết hợp với điểm tương tác (tổng lượt like, share, bình luận) 

- Mỗi lượt LIKE hoặc BÀY TỎ CẢM XÚC: 1 điểm

- Mỗi lượt COMMENT (mỗi tài khoản chỉ tính 1 lần): 2 điểm

- Mỗi lượt SHARE (mỗi tài khoản chỉ tính 1 lượt share): 3 điểm 

Công thức tính điểm như sau: (Điểm do BTC chấm x 50%) + (Điểm tương tác x 50%)

THỜI GIAN DỰ THI: Từ 5.11.2022 đến hết ngày 20.11.2022

THỜI GIAN CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI: 22.11.2022