ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH PHỐI HỢP CÙNG THÀNH ĐOÀN, QUẬN ĐOÀN HÀ NỘI TỔ CHỨC THI HƯỞNG ỨNG VÒNG SƠ LOẠI HỘI THI OLYMPIC TIẾNG ANH HỌC SINH - SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN V - 2023 TẠI CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Thứ Sáu - 19.05.2023
 

Trong 4 tuần tháng 5/2023, AMES English đã phối hợp cùng Thành Đoàn, Quận Đoàn Hà Nội tổ chức thi hưởng ứng vòng sơ loại hội thi Olympic tiếng Anh học sinh - sinh viên toàn quốc lần V tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, hội thi tại Hà Nội đã ghi nhận:

- 18426 thí sinh tham gia

- 33249 lượt dự thi 

- 739122 số câu trả lời

Con số trên cho thấy hội thi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ đông đảo các bạn học sinh. Trong các buổi thi hưởng ứng do AMES English phối hợp cùng Thành Đoàn, Quận Đoàn Hà Nội phát động tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội, những con số ấy đặc biệt ấn tượng.

Tính đến 15:00 ngày 19/05/2023, BTC đã ghi nhận hàng nghìn thí sinh tham gia dự thi, nổi bật tại các trường: THPT Phan Huy Chú - Đống Đa, THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng, THPT Đoàn Thị Điểm, THPT Cầu Giấy, THPT Hoàng Cầu, THPT Xuân Phương.

Các thí sinh đã thể hiện khả năng ngoại ngữ ấn tượng với nhiều thí sinh đạt số điểm tối đa 150 và hàng nghìn thí sinh đạt điểm cao. Trả lời câu hỏi phỏng vấn nhanh của BTC, một số bạn cho biết, các câu hỏi về kiến thức lịch sử, xã hội hay nhất vì các câu hỏi ấy cung cấp nhiều kiến thức hơn về cuộc sống.

Kết thúc các buổi thi, BTC đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để trao học bổng và quà tặng đến từ Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES English.

AMES ENGLISH sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh và hội thi vào những vòng thi tiếp theo. Chúc các em giữ vững tinh thần và hoàn thành thật tốt bài thi của mình.

Hãy nhanh tay đăng ký tại website https://olympicenglish.vn và tham gia thử sức để có cơ hội lọt vào Vòng Chung kết toàn quốc cũng như nhận được những giải thưởng và các suất học bổng hấp dẫn từ phía Ban Tổ chức.

Chi tiết thể lệ cuộc thi, vui lòng xem tại đây: https://olympicenglish.vn/page/thele

Thông tin liên hệ:

Email: Olympicenglishhssv@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/OlympicTA.HSSV