ames
Hotline 1800 2098

Trường Đại học Thủy lợi làm việc với Ames English về xu hướng tích hợp giải pháp công nghệ trong giảng dạy

Thứ Bảy - 10.06.2023
 

TLU - Chiều nay 09/6, Trường Đại học Thủy lợi đã có thời gian trao đổi với đoàn công tác của AMES English do ông Nguyễn Mạnh Hào - CEO Ames English làm trưởng đoàn.

Chủ trì và chia sẻ tại buổi làm việc, GS.TS Nguyễn Trung Việt - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu đôi nét về Trường Đại học Thủy lợi; đồng thời trao đổi về những khó khăn, thách thức trong việc cải tiến cách thức giảng dạy để thúc đẩy hơn nữa hiệu quả đào tạo sinh viên, đặc biệt là bộ môn Tiếng Anh. Giáo sư Việt cũng bày tỏ thiện chí của Nhà trường trong phối hợp với các đơn vị ngoài trường nhằm đẩy mạnh xu hướng tích hợp giải pháp công nghệ trong giảng dạy.

Nhằm giải quyết những vấn đề đã nêu, Ban lãnh đạo AMES English đã trình bày giải pháp ứng dụng công nghệ vào giảng dạy Tiếng Anh và các môn học trong Trường học. Trường Đại học Thủy lợi hy vọng, buổi gặp mặt ngày hôm nay sẽ giúp hai đơn vị đạt được những bước tiến mới trong hoạt động giảng dạy và thành công tạo dựng những thế hệ sinh viên Việt Nam tài năng.

Được biết, AMES English thuộc hệ thống AMES Education được thành lập từ năm 2002. Theo đó, AMES Education có 40 Trung tâm AMES English trên cả nước; Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech và Trung tâm đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena; Trường mầm non quốc tế Koala House; Trường liên cấp Quốc tế trực tuyến Northstar American School