ames
Hotline 1800 2098

NORTHSTAR AMERICAN SCHOOL TỔ CHỨC TALKSHOW “HÀNH TRÌNH GIÁO DỤC MỸ, CHÌA KHÓA MỞ CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG” NHÂN DỊP NGÀY QUỐC KHÁNH HOA KỲ

Thứ Năm - 06.07.2023
 

Với mục tiêu chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong hành trình chinh phục nước Mỹ, trường Liên cấp Hoa Kỳ NorthStar (NAS) tổ chức buổi chia sẻ "Hành trình giáo dục Mỹ, chìa khóa mở câu chuyện thành công".

  • Thời gian: Chủ nhật | 14:00 - 16:00 | 09.07.2023
  • Địa điểm: Ballroom 3, Khách sạn Pan Pacific - Số 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Khách mời của chương trình:

Mr. Nguyễn Vũ Michael - Tổng Giám đốc Boeing Việt Nam

Ms. Hà Ngọc Anh - Chủ tịch Trường Liên cấp Hoa Kỳ NorthStar (NAS)

Trong sự kiện này, hai vị diễn giả sẽ trực tiếp chia sẻ, trải lòng về những câu chuyện xoay quanh thành công và thất bại trên hành trình chinh phục giấc mơ Mỹ. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là nền tảng giúp cho các bậc phụ huynh và học sinh có định hướng phù hợp và chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch du học trong tương lai. 

Đặc biệt, khách tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ, và trao đổi với ông Michael Nguyễn – cựu sinh viên Trường Kinh doanh Wharton thuộc Đại học Pennsylvania, ngôi trường kinh doanh danh tiếng bậc nhất Hoa Kỳ và thế giới. Sau khi xuất sắc tốt nghiệp một trong 8 trường nhóm IVY League, ông đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chiến lược quan trọng trong các tập đoàn lớn tại Hoa Kỳ. Hiện tại, ông đang nắm giữ chức vụ Tổng giám đốc Quốc gia Boeing – tập đoàn hàng không và hãng chế tạo máy bay lớn nhất thế giới tại Việt Nam. 

Hãy cùng #NORTHSTAR khám phá hành trình chinh phục “Xứ sở cờ hoa” qua lăng kính của những người đã sống, làm việc và thành công trên đất Mỹ tại buổi chia sẻ "Hành trình giáo dục Mỹ, chìa khóa mở câu chuyện thành công" vào ngày 09.07 tại Hà Nội!

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://forms.gle/5kDSA2b7ZPWVDwLG9 

---------------------------

Northstar American School là trường quốc tế Mỹ trực tuyến được thành lập tại bang Texas, Hoa Kỳ. Các nội dung giảng dạy tại NAS được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ theo chuẩn Common Core State Standards.

AMES Education là đơn vị tuyển sinh độc quyền của NAS tại Việt Nam và châu Á.

Liên hệ 24/7 với trường Liên cấp Hoa Kỳ NorthStar:

🌐https://www.northstarschool.us/

☎0966 010102