ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG KHOA NGOẠI NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Thứ Năm - 05.10.2023
 

Sáng 15/9/2023, Anh ngữ AMES Quận 3 đã ghi dấu một kỷ niệm đặc biệt bằng việc ký kết hợp đồng hợp tác cùng Khoa Ngoại Ngữ của Trường Đại học Văn Lang. Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí ấm cúng, với sự tham dự của Ban lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ cùng với đại diện từ AMES.

Đại diện AMES Quận 3 và Ban lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Văn Lang

Đây là một bước quan trọng trong chặng đường phát triển giáo dục của AMES với mục tiêu đáp ứng nhu cầu học Tiếng Anh ngày càng tăng của các bạn sinh viên.

Lần hợp tác này thể hiện sự gắn kết giữa AMES Quận 3 và Trường Đại học Văn Lang, tạo ra một môi trường thuận lợi để giúp sinh viên nâng cao kiến thức tiếng Anh và cải thiện trình độ ngôn ngữ của mình. AMES mong muốn giúp các bạn sinh viên đạt được trình độ ngoại ngữ cao hơn, đồng thời cung cấp cơ hội thực tập và kết nối với doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sự phát triển sau tốt nghiệp.

AMES Quận 3 xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo của Trường Đại học Văn Lang vì đã đặt niềm tin vào AMES và sẵn lòng hợp tác trong dự án này. AMES rất hân hoan và mong chờ những thành tựu tuyệt vời mà chúng ta sẽ cùng nhau đạt được trong tương lai.