ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH THAM DỰ NGÀY HỘI STEM QUỐC GIA 2023

Thứ Hai - 09.10.2023
 

Ngày hội STEM Quốc gia (VSF - Vietnam STEM Festival, gọi tắt là STEM Festival) là chuỗi hoạt động về STEM được tổ chức thường niên trên phạm vi toàn quốc nhằm lan toả, tiếp thêm động lực, cổ vũ niềm đam mê học tập, nghiên cứu khoa học và sáng tạo của các bạn học sinh Việt Nam. Ngày hội cũng đồng thời góp phần phổ biến, nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động, ứng dụng STEM vào mọi mặt đời sống, kinh tế, xã hội.

Vào 09h00 ngày 08/10/2023, Lễ khai mạc Ngày hội STEM Quốc gia 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của các quý vị đại biểu, khách quý, đại diện các Bộ Ban ngành địa phương, các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh. 


Tại Ngày hội STEM Quốc gia 2023, hàng nghìn phụ huynh, học sinh đã tham dự và trải nghiệm các hoạt động STEM thú vị như cờ vua vận động, chụp ảnh thiên văn,..., cùng triển lãm robot, thí nghiệm khoa học, … và các buổi nói chuyện đầy cảm hứng để khơi dậy niềm đam mê STEM của các bạn.

Tại gian triển lãm của AMES, đông đảo phụ huynh và học sinh đã tham gia check-in, vượt qua thử thách tại sân chơi Anh ngữ STEM Olympiad để nhận những phần quà giá trị. Không khí tại gian hàng thật sôi nổi với những nụ cười rạng rỡ của các vì đã vượt qua các câu hỏi tại sân chơi.

Là hệ thống Anh ngữ quốc tế với các khóa đào tạo tiếng Anh cùng lập trình STEM Robotics, AMES thường xuyên tổ chức các hoạt động khoa học STEM nhằm giúp học viên vận dụng kỹ năng ngôn ngữ và tư duy để thực hành vào các lĩnh vực khác nhau, giúp các em phát triển toàn diện. Vì vậy, phụ huynh hãy ghé thăm AMES để cùng con trải nghiệm đa dạng các hoạt động ngoại ngữ và khoa học nhé!