ames
Hotline 1800 2098

STEM OLYMPIAD - SÂN CHƠI ANH NGỮ STEM HẤP DẪN DÀNH CHO HỌC SINH

Thứ Tư - 18.10.2023
 

STEM Olympiad là sân chơi dành cho học sinh tiểu học với bộ câu hỏi bằng tiếng Anh đa dạng xoay quanh các chủ đề và môn học: Toán, Khoa học, Tiếng Anh và Môi trường để các em học sinh có cơ hội được luyện tập tiếng Anh nâng cao trình độ, đồng thời mở rộng thêm vốn kiến thức xã hội và phát triển tư duy toàn diện.

Đơn vị tổ chức sân chơi

Sân chơi Anh ngữ STEM Olympiad được tổ chức bởi AMES ENGLISH, hệ thống Anh ngữ quốc tế với 20+ năm phát triển và đào tạo các khóa học Tiếng Anh, STEM robotics. Với nhiều năm kinh nghiệm, AMES tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh để thúc đẩy sự phát triển của học sinh.

Nội dung Sân chơi bao trùm đa dạng kiến thức

STEM Olympiad sẽ thử thách học sinh với các đề thi đa dạng xoay quanh chủ đề Toán, Khoa học, Môi trường và Tiếng Anh, cụ thể là chương trình tiếng Anh ESL với sự phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Toàn bộ câu hỏi trong sân chơi sẽ sử dụng tiếng Anh. Cuộc thi này khám phá nhiều khía cạnh của kiến thức và kỹ năng, từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế.

Lợi ích khi tham gia sân chơi Anh ngữ STEM Olympiad

Tham gia STEM Olympiad, học sinh có cơ hội phát triển kỹ năng quan trọng như tư duy logic, khả năng làm việc nhóm, và khả năng thể hiện bản thân. Ngoài ra, họ còn được tạo dựng sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh, mở ra nhiều cơ hội học tập trong tương lai.

AMES phối hợp cùng các đơn vị đối tác tổ chức sân chơi Anh ngữ STEM

Không chỉ tổ chức cuộc thi trực tuyến, AMES còn phối hợp với đơn vị đối tác uy tín như nhà sách Tân Việt để tổ chức phần thi thực hành offline. Điều này giúp học sinh có cơ hội tham gia trong môi trường thực tế, trải nghiệm và thực hành kiến thức STEM và Anh ngữ.

AMES English phối hợp với nhà sách Tân Việt tại Bạch Mai

Các bạn nhỏ vượt qua thử thách và nhận quà cực “cool” 

Sân chơi Anh ngữ STEM thu hút nhiều phụ huynh cho con tham gia

STEM Olympiad là một sân chơi hấp dẫn, nơi học sinh có thể thể hiện sự thông minh, sáng tạo và tài năng của mình. Đồng thời, cuộc thi này cũng khuyến khích học sinh kết nối kiến thức và ứng dụng chúng trong môi trường thực tế.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia STEM Olympiad và trải nghiệm một hành trình học tập thú vị, đa chiều và bổ ích.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia có tại trang web chính thức của AMES: https://stem.olympicenglish.vn