ames
Hotline 1800 2098

CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM TẠI AMES ENGLISH

Thứ Năm - 19.10.2023
 

"Tháng Mười đến tưng bừng khắp xóm
Ngày hội mừng nhóm lửa yêu thương
Phụ nữ trên khắp nẻo đường
Vui cười hớn hở được thương hơn nhiều"

Chào đón Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023, AMES ENGLISH đã tổ chức một loạt sự kiện tại các chi nhánh trên khắp cả nước để tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam. Các hoạt động bao gồm các cuộc thi video online, workshop làm hoa, và làm thiệp quà tặng mẹ.

Tại Hà Nội, các bạn nhỏ đã tham gia các lớp làm thiệp, nơi con thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay để tạo ra những bức tranh và thiệp tay để gửi tặng mẹ. Các sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và yêu thương gia đình.

Hoạt động làm thiệp tặng mẹ tại AMES Lò Đúc

Tại Hạ Long và Nghệ An, các bạn học viên đã tham gia workshop làm hoa tặng mẹ, được hướng dẫn bởi các thầy cô AMES. Các bạn đã tạo ra những bó hoa tươi đẹp và ý nghĩa để tặng mẹ trong ngày này. Workshop cũng tạo ra không gian thú vị để học viên thể hiện khả năng sáng tạo và thực hành tiếng Anh.


Các bạn học viên thể hiện tài năng trong buổi Workshop “Dear my Dearest” của AMES Hạ Long


Workshop “Bông hoa tặng mẹ” đầy sắc màu tại AMES Nghệ An

Bên cạnh những workshop làm hoa, thiệp, các chi nhánh AMES cũng tổ chức những cuộc thi Ảnh, Video để các con thể hiện tình cảm chân thành đến những người phụ nữ quan trọng của mình.

Hơn 50 học viên tại AMES Trung Kính đã tham gia cuộc thi “Gửi lời yêu thương”, thể hiện tài năng và tình cảm của con đối với người mẹ thông qua video ngắn. 

“Gửi lời yêu thương” tại AMES Trung Kính

Cuộc thi “Gửi người con yêu” tại AMES Nam Định đã nhận được nhiều tác phẩm đầy xúc cảm và yêu thương gia đình từ các bạn học viên. Các tác phẩm xuất sắc đã được trao giải thưởng và công bố trên fanpage của chi nhánh

Nhiều video ý nghĩa và xúc động tại cuộc thi “Gửi người con yêu” của AMES Nam Định

Ngày 20/10, AMES English đã mang đến cho các bạn học viên những trải nghiệm thú vị, tràn đầy sự sáng tạo và tôn vinh tình mẹ. Các hoạt động này đã tạo ra cơ hội tuyệt vời cho học viên thể hiện khả năng tiếng Anh và trái tim ấm áp của họ đối với người mẹ.