ames
Hotline 1800 2098

CHÚC MỪNG 10+ NĂM QUAN HỆ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA AMES ENGLISH VÀ HỘI ĐỒNG ANH️

Thứ Ba - 31.10.2023
 

31/10/2023, AMES English vui mừng kỷ niệm cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác giữa AMES English và Hội Đồng Anh - một trong những tổ chức uy tín hàng đầu về giáo dục và tiếng Anh tại Việt Nam. Đó là hai giải thưởng của Hội Đồng Anh bao gồm:

1. Top 10 English Language Centre partners - Top 10 Trung Tâm có Số Lượng Thí Sinh Đăng Ký Thi IELTS Nhiều Nhất 
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của AMES trong việc giúp học viên chuẩn bị và đạt được kết quả xuất sắc trong kỳ thi IELTS. AMES đã tạo ra môi trường học tập hiệu quả, đội ngũ giảng viên chất lượng và cung cấp các tài liệu và dịch vụ hỗ trợ tối ưu cho những ai muốn tham gia kỳ thi. Chúng tôi tin rằng IELTS không chỉ là một kỳ thi mà còn là cơ hội mở cửa ra thế giới và cung cấp nhiều lợi ích trong sự nghiệp và cuộc sống của học viên.

2. Đối Tác chiến lược lâu năm (10+ năm)
Sự thành công của quan hệ hợp tác chiến lược giữa AMES English và Hội Đồng Anh trong hơn 10 năm qua là minh chứng rõ ràng cho tinh thần cam kết và hiệu quả của mối quan hệ này. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng các chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao và đa dạng, giúp học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện. Sự hợp tác này không chỉ giới hạn trong việc giảng dạy mà còn bao gồm các hoạt động nghiên cứu, đào tạo giảng viên, và sự phát triển bền vững của nguồn nhân lực có trình độ tiếng Anh cao cấp.

AMES English gửi lời cảm ơn đến Hội Đồng Anh vì đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình phát triển và hoàn thiện chất lượng giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam. Cảm ơn các bạn học viên, phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn AMES. 

Với tinh thần đó, AMES cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến cho phụ huynh và học viên những trải nghiệm học tập tốt nhất. Hãy đến AMES và trải nghiệm môi trường học tập chất lượng nhé!