ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH TRAO TẶNG 117 SUẤT HỌC BỔNG VÀ QUÀ TẶNG CHO THIẾU NHI THAM GIA DIỄN ĐÀN TRẺ EM QUẬN ĐỐNG ĐA 2023

Thứ Năm - 16.11.2023
 

Ngày 14/11/2023, quận Đống Đa, Hà Nội, đã tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”. Sự kiện có sự tham gia của 117 thiếu nhi tiêu biểu đến từ các liên đội trên địa bàn quận.

Diễn đàn là một hoạt động thường niên do Ủy ban nhân dân quận Đống Đa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho các em thiếu nhi được bày tỏ quan điểm, mong muốn và đề xuất về các vấn đề liên quan đến cuộc sống, học tập và giải trí của mình. 

Tại diễn đàn, các em thiếu nhi đã tham gia các hoạt động nhóm, thảo luận và trình bày các ý kiến về các vấn đề như: bạo lực học đường; học sinh sử dụng những ngôn từ thiếu văn hóa; cần có kỹ năng gì khi gặp những clip, hay hành vi xấu trên mạng xã hội; những biện pháp nào để các em tránh xa thuốc lá điện tử; làm thế nào để kiểm soát chặt chẽ hơn việc tiếp cận thông tin khi lên mạng, nhất là những thông tin, hình ảnh nhạy cảm...

Ngoài ra, diễn đàn còn có sự tham gia của đại diện AMES English Đống Đa là đơn vị tài trợ cho chương trình. AMES English đã trao tặng quà và học bổng cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong diễn đàn.