ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH VÀ TOYOTA: ĐƠN GIẢN HÓA QUÁ TRÌNH TUYỂN DỤNG ĐẦU VÀO TIẾNG ANH

Thứ Ba - 28.11.2023
 

Toyota là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô tại Việt Nam. Hàng năm, Toyota phải tuyển dụng hàng trăm nhân viên mới với yêu cầu có trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 550 trở lên để phục vụ công việc. Tuy nhiên, việc tuyển dụng nhân sự chất lượng cao không phải là dễ dàng.

Các đợt tuyển dụng của Toyota diễn ra liên tục ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Quy trình tuyển dụng bao gồm kiểm tra tiếng Anh, IQ, EQ, và phỏng vấn trực tiếp về chuyên môn. Vì vậy, cần có kết quả ngay lập tức để thông báo cho ứng viên đạt hoặc chưa đạt để thực hiện vòng phỏng vấn tiếp theo.

Với lượng ứng viên lớn, Toyota sẽ mất khoản chi phí rất cao để chi trả cho việc tổ chức thi tiếng Anh offline và thời gian đợi kết quả rất lâu. Đây là một thách thức lớn cho Toyota trong việc tìm kiếm và lựa chọn nhân tài.

Để giải quyết vấn đề này, AMES cung cấp cho Toyota một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm: Bài thi đánh giá năng lực online.

Bài thi đánh giá năng lực online của AMES là một công cụ thuận tiện và đáng tin cậy để kiểm tra trình độ tiếng Anh của ứng viên. Bài thi được thiết kế theo chuẩn quốc tế, bao gồm các kỹ năng nghe, đọc, viết và nói. Bài thi có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại, máy tính bảng… không lo về khoảng cách địa lý. Bài thi trả kết quả ngay sau khi thí sinh nộp bài, giúp Toyota nắm bắt được năng lực của ứng viên một cách nhanh chóng và chính xác. 

Nhờ có sự hợp tác với AMES, Toyota đã tăng cường được chất lượng nhân sự, đồng thời giảm bớt được gánh nặng về chi phí và thời gian trong quá trình tuyển dụng.

Lớp học tiếng Anh doanh nghiệp tại công ty Toyota diễn ra sôi nổi (nguồn ảnh AMES)

Chị Nguyễn Huyền - Phụ trách Tuyển dụng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Sử dụng dịch vụ của AMES từ 2019 đến nay, Toyota Việt Nam luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ bao gồm dịch vụ bài thi & sự hỗ trợ từ nhân viên AMES. Với kho bài thi phong phú, AMES luôn đáp ứng được tính bảo mật cũng như khách quan khi đánh giá ứng viên. Nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình kể cả với các khung giờ buổi tối hoặc ngày nghỉ. Giá cả các dịch vụ tại AMES cũng hoàn toàn hợp lý và là phương án tối ưu cho các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại.”

Xem thêm:

AMES ENGLISH VÀ MENARD VIỆT NAM: HỢP TÁC THÀNH CÔNG TRONG ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

AMES ENGLISH VÀ VINPEARL: ỨNG DỤNG A.I HỖ TRỢ HỌC TIẾNG ANH