ames
Hotline 1800 2098

AMES ENGLISH VÀ VINPEARL: ỨNG DỤNG A.I HỖ TRỢ HỌC TIẾNG ANH

Thứ Ba - 28.11.2023
 

Vinpearl là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Để nâng cao trải nghiệm khách hàng đến du lịch tại Việt Nam, Công ty Vinpearl đặt mục tiêu cải thiện trình độ tiếng Anh cho cán bộ nhân viên.

Tuy nhiên, do số lượng nhân sự đông (trên 5000 nhân sự), thời gian làm việc khác nhau và phân bổ ở nhiều địa điểm trên khắp cả nước, việc bố trí lớp học rất khó khăn. Yêu cầu nâng cao kỹ năng Nghe - Nói và tiết kiệm chi phí đi lại, quản lý số lượng học viên cũng là một bài toán khó.

Dựa trên những yêu cầu đó, AMES English đã cung cấp các khóa học tiếng Anh trên hệ thống học tập tích hợp MyAMES giúp nhân sự dễ dàng học tập chỉ 15-30 phút/ngày. Phần mềm tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I tự động chấm bài và gửi đánh giá giúp học viên cải thiện trình độ rõ rệt. Các bài kiểm tra tiếng Anh được cá nhân hóa và tập trung vào các kỹ năng Nghe, Nói dành cho nhân viên.

Ngoài ra, AMES cung cấp hệ thống báo cáo thường xuyên, nhờ đó, doanh nghiệp nắm được tiến độ của từng cá nhân và tổng thể, đưa ra các chính sách khuyến khích phù hợp. Có thể nói, giải pháp của AMES đã giúp Vinpearl tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả đào tạo, đặc biệt phù hợp với các công ty có quy mô trung bình và lớn, có từ vài trăm đến hàng nghìn nhân viên cần học tập, đào tạo.

Xem thêm: AMES ENGLISH VÀ TOYOTA: ĐƠN GIẢN HÓA QUÁ TRÌNH TUYỂN DỤNG ĐẦU VÀO TIẾNG ANH

AMES ENGLISH VÀ MENARD VIỆT NAM: HỢP TÁC THÀNH CÔNG TRONG ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP