ames
Hotline 1800 2098

ANH NGỮ AMES VUI MỪNG ĐẠT TOP 3 HẠNG MỤC ẢNH HƯỞNG GIÁO DỤC CỦA NĂM TẠI SEI AWARDS 2023

Thứ Bảy - 02.12.2023
 

Sáng ngày 02/12/2023, tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, đã diễn ra Lễ Tuyên dương các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Tuyên dương Sáng kiến Giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ Nhất, năm 2023. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia về Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM), được tổ chức bởi Liên hiệp Các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số (VIDTI).

Ông Nguyễn Mạnh Hào - CEO AMES English nhận giải thưởng hạng mục Ảnh hưởng giáo dục của năm

SEI Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh những sáng kiến, sản phẩm, dịch vụ, giải pháp thông minh và công nghệ giáo dục có ảnh hưởng tích cực đến việc đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong giáo dục Việt Nam. Năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức chương trình, nhưng đã thu hút được sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp uy tín, tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ giáo dục.

AMES ENGLISH là một trong những đơn vị đã xuất sắc giành được top 3 hạng mục Ảnh hưởng giáo dục của năm, với sản phẩm là khóa học TOEIC SPEAKING Online trên nền tảng website. Sản phẩm sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I cùng nền tảng học trực tuyến, tài liệu, học liệu số. Ứng dụng công nghệ vào đào tạo và giảng dạy của AMES đã và đang nâng cao đáng kể chất lượng học tập của học viên tại các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp. Ngoài ra, AMES còn cung cấp hệ thống quản lý học tập giúp nâng cao hiệu quả quản trị và quản lý cho các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hào, CEO của AMES, đây là một trong những nỗ lực của AMES trong việc ứng dụng công nghệ số vào giáo dục, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên trong thời đại 4.0. Ông cũng bày tỏ sự vinh dự và cảm ơn Ban tổ chức và Hội đồng Giám khảo đã công nhận và tuyên dương sáng kiến của AMES. Ông hy vọng rằng, với giải thưởng này, AMES sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong giáo dục Việt Nam.