ames
Hotline 1800 2098

ĐÔNG ĐẢO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC BẠCH MAI THAM GIA VÒNG SƠ KHẢO CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH HỌC SINH 2024

Thứ Tư - 28.02.2024
 

Ngày 21/2, AMES ENGLISH Bạch Mai đã tổ chức thành công Vòng Sơ khảo cuộc thi Olympic tiếng Anh học sinh 2024 tại các lớp của 5 khối trường Tiểu Học Bạch Mai.

Các con đã thể hiện sự tự tin, nhanh nhẹn và khéo léo để trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm ngữ pháp, từ vựng, kiến thức tiếng Anh chung.

Kết thúc vòng Sơ khảo, BTC sẽ tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất các khối để sẽ tham gia vòng chung kết cấp trường. Quý nhà trường, quý phụ huynh và các em học sinh hãy tiếp tục theo dõi Fanpage Anh ngữ AMESWebsite để cập nhật các diễn biến tiếp theo của các vòng thi tại Cuộc thi Olympic tiếng Anh học sinh 2024 nhé!

-----------------------------------
🏆Cuộc thi Olympic tiếng Anh học sinh ra đời với những mục đích ý nghĩa:
- Tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh trong việc học tập rèn luyện môn tiếng Anh
- Tạo cơ hội để các em học sinh giao lưu học hỏi, thể hiện năng lực sử dụng các kỹ năng trong việc học tập môn tiếng Anh, đáp ứng xu thế hội nhập trong khu vực và toàn cầu hóa; Góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong nhà trường.

🏆Cuộc thi diễn ra với 3 vòng thi chính thức được tổ chức trực tiếp như sau:
- Vòng sơ loại
- Vòng chung kết cấp trường
- Vòng chung kết cấp thành phố

Về thể lệ và cơ cấu giải thưởng cuộc thi, quý nhà trường, phụ huynh và các em học sinh vui lòng xem thông tin cụ thể được đăng tải tại đây trên website AMES English: https://ames.edu.vn/tin-tuc/24066/khoi-dong-cuoc-thi-olympic-tieng-anh-hoc-sinh-2024