ames
Hotline 1800 2098

Địa chỉ học IELTS uy tín tại Cẩm Phả? Lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu

Thứ Tư - 17.04.2024
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi IELTS của các bạn học sinh cấp 3 tại Cẩm Phả, AMES English Cẩm Phả khai trương trung tâm tiếng Anh tại tầng 3, khách sạn Golden, 493 Trần Phú, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. 

Trung tâm AMES English Cẩm Phả nằm ở trung tâm thành phố Cẩm Phả, thuận tiện đi lại với không gian rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại, thoải mái với các phòng học tân trang, giúp các bạn học sinh có môi trường học tốt nhất. 

5 ưu điểm vượt trội của AMES English Cẩm Phả so với trung tâm khác

1. Lộ trình học IELTS đã được nghiên cứu, đúc kết với kinh nghiệm từ hàng ngàn học viên để giúp học viên có thể tăng 1 band điểm trong vòng từ 3 - 4 tháng.

- Reading: được trang bị chiến lược để trả lời hiệu quả tất cả các dạng câu hỏi cơ bản của bài thi IELTS, đồng thời trong quá trình đó học viên sẽ được rèn luyện để nhớ được các từ vựng cơ bản, hay gặp nhất trong các bài đọc IELTS.
- Listening: hiểu và thực hành các kỹ năng cần thiết (xác định thông tin chi tiết, nhận diện yếu tố gây nhiễu, tổng hợp thông tin,...) để đáp ứng yêu cầu của bài thi nghe IELTS; quen thuộc với tốc độ và giọng điệu của người nói trong các tình huống khác nhau.
- Writing: sở hữu lượng ngôn ngữ đa dạng trong mô tả biểu đồ và viết luận, xây dựng ý và tổ chức bài viết một cách logic, đa dạng cấu trúc câu để nâng band điểm hiệu quả.
- Speaking: tập trung vào việc phát triển khả năng giao tiếp, rèn luyện cách diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng và mạch lạc, được cung cấp phản hồi và gợi ý để cải thiện năng lực ngôn ngữ và cách thức trình bày ý tưởng, tự tin đạt band điểm cao trong phần thi nói của bài thi IELTS.

2. AMES English Cẩm Phả có đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt huyết.

- Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, sư phạm tiếng Anh với trình độ IELTS 7.5 - 8.5, đã được trải qua quá trình đào tạo khắt khe và có trên 05 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS.
- Giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và có kỹ năng giảng dạy xuất sắc với các chứng chỉ giảng dạy Quốc tế như TESOL, CELTA, DELTA, TEFL
Xuyên suốt quá trình dạy học, giáo viên sẽ cập nhật liên tục tiến độ, tình hình phát triển của học viên qua email, nêu rõ các điểm mạnh yếu để học viên có cái nhìn tổng quan.

3. Thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch học cá nhân của học viên

Với mô hình học linh động Active Learning, học viên được tự chọn thời gian học tại AMES English Cẩm Phả. 
Ngoài giờ học chính theo các buổi cố định, AMES English Cẩm Phả triển khai các buổi học bổ trợ 1:1 với GV nước ngoài & thực hành 1:1 với GV Việt Nam. Theo trình độ học, bạn sẽ được sắp xếp theo các lớp bổ trợ riêng, góp phần cải thiện kỹ năng với giáo viên vì đây là khoảng thời gian luyện tập tối đa.
Bên cạnh đó, những video bài giảng được cập nhật miễn phí, liên tục trên các kênh học tập sẽ là nguồn luyện IELTS hữu ích mà dễ dàng sử dụng. MyAMES còn là đa ứng dụng giúp vừa kiểm tra được thông tin khóa học, lịch trình của bạn khi học mà còn luyện đề, nâng cao kỹ năng toàn diện trên nền tảng online.

4. Ứng dụng MyAMES tích hợp AI và nguồn tài liệu dồi dào phong phú

Là ứng dụng độc quyền được phát triển bởi AMES English trong nhiều năm, tích hợp nhiều tính năng hữu dụng, giúp học viên cải thiện kỹ năng, band điểm cấp tốc. Dưới đây là những gì mà học viên sẽ nhân được khi khám phá MyAMES:
- Phát âm chuẩn Mỹ qua hoạt động tương tác nghe - nói ghi âm.
- Công nghệ A.I nhận dạng giọng nói chuẩn.
- Tăng khả năng nghe “thẩm thấu” ngôn ngữ tự nhiên.
- Mở rộng vốn từ vựng thông qua hình ảnh và câu chuyện.
- Học trực tuyến 24/7.

5. Học phí luyện thi IELTS tại AMES English Cẩm Phả không cao như bạn nghĩ, học lại miễn phí
 
AMES English Cẩm Phả mang lại giờ học chất lượng với học phí tiết kiệm nhất, tương xứng số tiền mà học viên bỏ ra, yên tâm học tập. Ngoài học phí phù hợp, AMES English Cẩm Phả có chính sách học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra, học đến khi đạt được mục tiêu của mình.

Lộ trình học IELTS tham khảo cho người bắt đầu từ 0 lên 7.5

1. Chặng 1: Xây dựng nền tảng - mục tiêu 3.5

- Nội dung: Trong chặng này, các bạn sẽ tập trung xây dựng kiến thức nền tảng của tiếng Anh bao gồm từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Đây là những phần kiến thức vô cùng quan trọng trong giai đoạn đầu tiên, một khi đã nắm vững được nền tảng, các bạn sẽ bứt phá nhanh chóng trong giai đoạn tiếp theo.
- Tài liệu: Oxford Word Skill Basic, Vocabulary for IELTS, Listen Carefully, Basic IELTS Listening, Get ready for IELTS Listening, … 

2. Chặng 2: Khởi động - mục tiêu 5.0

- Nội dung: Trong chặng này, các bạn sẽ bắt đầu làm quen với các dạng bài cơ bản và hay xuất hiện nhất trong bài thi IELTS ở cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Chặng này sẽ chia thành hai giai đoạn chính:
Giai đoạn 1: Tập trung vào hai kỹ năng Listening & Reading vì đây là hai kỹ năng tiếp nhận ngôn ngữ, tạo tiền đề cho giai đoạn 2.
Giai đoạn 2: Tập trung vào hay kỹ năng Speaking & Writing vì đây là hai kỹ năng sản xuất ngôn ngữ, dùng để truyền tải ý mà mình muốn diễn đạt.
- Tài liệu: Basic IELTS Listening, Get ready for IELTS Listening, Get ready for IELTS Reading, Complete IELTS (Band 4.0 - 5.0), Get ready for IELTS Speaking, IELTS Language Practice, Get ready for IELTS Writing, … 

3. Chặng 3: Tăng tốc - mục tiêu 6.0 - 6.5

- Nội dung: Sau khi đã làm quen với các dạng bài cơ bản trong chặng trước, ở chặng này chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu vào các dạng bài còn lại của các kỹ năng. Các bạn sẽ tập trung luyện tập thật nhuần nhuyễn các kỹ năng làm bài, chiến lược làm bài đối với từng dạng bài.
- Tài liệu: Listening for IELTS, Reading for IELTS, IELTS Write Right, …

4. Chặng 4: Về đích - mục tiêu 7.0 - 7.5

- Nội dung: Ở chặng cuối cùng, sau khi chúng ta đã nắm được cách làm bài của tất cả các dạng bài, chúng ta sẽ cùng bắt đầu vào giai đoạn luyện đề 
- Tài liệu: Cambridge IELTS, IELTS Practice Test, … 

AMES English Cẩm Phả cùng bạn chinh phục IELTS. Hãy đến AMES English Cẩm Phả để tham gia thi thử, xây dựng lộ trình học phù hợp và trải nghiệm mô hình, phương pháp luyện thi IELTS tốt nhất nhé.

Tại AMES English Cẩm Phả luôn có các chương trình ưu đãi học phí từng tháng, truy cập Zalo https://zalo.me/0886383316 hoặc Facebook https://www.facebook.com/AnhNguAMESCP  để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ưu đãi nhé!