ames
Hotline 1800 2098

Địa điểm cho con học tiếng Anh hè bán trú tại Cẩm Phả? Tiếng Anh hè bán trú tại AMES English Cẩm Phả có gì?

Thứ Tư - 17.04.2024
 

Ngày nay, mỗi khi mùa hè đến, các trung tâm, trường học thường tổ chức những khóa học để mùa hè của con ý nghĩa hơn, thoát khỏi những thiết bị điện tử. Bố mẹ đang tìm kiếm cho con một khóa học hè bán trú tại Cẩm Phả? Hãy cùng AMES English Cẩm Phả tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học hè bán trú Amazing Summer nhé.

Lợi ích của việc tham gia khóa học tiếng Anh hè bán trú tại AMES English Cẩm Phả

Học hè bán trú là một mô hình khá mới mẻ tại Cẩm Phả. Với mục tiêu kết hợp học tập với các hoạt động ngoại khóa, khóa học hè bán trú thường được tổ chức ở các nơi tham quan, dã ngoại để trẻ được vui chơi thỏa thích. Do đó, trải nghiệm mùa hè mang đậm tính giáo dục với khóa học hè bán trú mang đến nhiều lợi ích và có tầm quan trọng đáng kể, phải kể đến một số lợi ích như:

- Duy trì và nâng cao kiến thức
Thông qua việc tiếp tục quá trình học tập trong mùa hè, bé có thể duy trì và nâng cao vốn kiến thức sẵn có, giúp bé không bị quên những gì đã học, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tiếp ở năm học mới.
- Phát triển kỹ năng mới
Chương trình học hè bán trú thường cung cấp nhiều hoạt động và khóa học giúp bé phát triển nhiều kỹ năng mới như kỹ năng xã hội, kỹ năng thể chất, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng nhận thức…
- Mở rộng sự hiểu biết
Nhờ tham gia các hoạt động đa dạng, bé có cơ hội khám phá các lĩnh vực mới, mở rộng kiến thức cũng như sự hiểu biết về thế giới xung quanh.
- Tạo ra môi trường tư duy tích cực
Khóa học hè bán trú tại AMES English Cẩm Phả tạo ra một môi trường học tập năng động, cởi mở giúp trẻ rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ xã hội tốt.

Đối tượng học hè bán trú:

Chương trình học hè bán trú tại AMES English Cẩm Phả được nghiên cứu để tạo cơ hội cho sự phát triển đa chiều của học sinh trong môi trường học tập, ngoại khóa trong nhà lẫn ngoài trời, phù hợp cho con từ 4 - 14 tuổi.

Nội dung chương trình khóa học tiếng Anh hè bán trú tại AMES English Cẩm Phả

Trạm Anh ngữ thông minh - phát triển tư duy tiếng Anh đa chiều
Điểm đến đầu tiên và cũng là trạm hành trình chính trong chuyến đi vui hè khám phá là trạm học tập Anh ngữ thông minh.
Mục tiêu của chương trình Anh ngữ tại trại hè là tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe- nói- đọc- viết tiếng anh theo chuẩn quốc tế Cambridge, luyện tập tư duy, kỹ năng thuyết trình tiếng anh qua sơ đồ tư duy qua Mindmap. Đặc biệt, các em còn được tiếp cận tư duy phân tích với bộ môn nghệ thuật thứ 7- điện ảnh. Thông qua các hoạt động review/phân tích những bộ phim tiếng Anh thú vị, các em có cơ hội phát triển ngôn ngữ và tư duy bằng tiếng Anh một cách tự nhiên và nuôi dưỡng niềm vui hứng thú học tập tiếng Anh hàng ngày trong các em.

Trạm Khám phá khoa học - ươm mầm những nhà khoa học nhí
Những năm gần đây, cụm từ STEM chắc hẳn không còn xa lạ với quý phụ huynh và các em. Việc khuyến khích trải nghiệm học tập thực tiễn thông qua các thí nghiệm, dự án STEM đang dần trở thành xu hướng học tập hiện đại và được yêu thích.
Trạm khám phá khoa học tại AMES English với các bộ môn nổi bật như: Tiếng Anh khoa học STEM, trải nghiệm robotics chắc hẳn sẽ mở ra cho các em học sinh một chân trời khám phá tri thức đầy thử thách và thú vị.
Những kiến thức khoa học đời sống gần gũi trong các môn học vật lý, hóa học, toán học được hiện thực hóa trong các dự án STEM như: Tìm hiểu ánh sáng và bóng tối, vì sao có các mùa trong năm, phân biệt vật nổi vật chìm, tính chất trọng lực, lực đẩy, các chất hóa học cơ bản, lập trình robots... sẽ nuôi dưỡng niềm hứng khởi học tập, trí tưởng tượng, tò mò với thế giới xung quanh của các em.

Trạm Sáng tạo nghệ thuật - kiến tạo giấc mơ
Tại trạm sáng tạo nghệ thuật, các em sẽ được thỏa sức đắm mình vào thế giới của sự sáng tạo, sắc màu và ý tưởng. Với chủ đề "Kiến tạo giấc mơ" và "Thế giới tương lai", các em sẽ có cơ hội vẽ nên ước mơ của chính mình bằng màu sắc, hình khối, thể hiện được hình dung của các em về một thế giới tương lai tươi sáng.
Chương trình Hội họa - sáng tạo được lên giáo án và giảng dạy bởi giảng viên mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm học tập chất lượng tốt và ấn tượng.

Trạm Thể thao vận động - phát triển toàn diện
Việc phát triển tư duy và thể chất đồng đều luôn luôn là sự quan tâm của các bố mẹ, do đó trại hè tiếng Anh Amazing Summer luôn chú trọng để chọn lọc những trải nghiệm thể chất phù hợp cho các em học sinh.
Nơi các em có thể thỏa sức vui chơi, vận động, làm việc theo nhóm và phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Là một công dân toàn cầu thế hệ mới, không có thời gian nào để con “đắm mình” trong môi trường ngoại ngữ hơn kỳ nghỉ hè. Giúp con lựa chọn đúng sân chơi để trải nghiệm mùa hè này, AMES English Cẩm Phả chính thức MỞ ĐĂNG KÝ chương trình Trại hè Tiếng Anh toàn diện Amazing Summer 2024 với chủ đề “Hộ chiếu vàng - Sẵn sàng khám phá”!

Tại AMES English Cẩm Phả luôn có các chương trình ưu đãi học phí từng tháng, truy cập Zalo https://zalo.me/0886383316 hoặc Facebook https://www.facebook.com/AnhNguAMESCP để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ưu đãi nhé!