ames
Hotline 1800 2098

Học IELTS ở đâu Đà Nẵng - Đến AMES English Đà Nẵng

Thứ Tư - 17.04.2024
 

5 điều tạo nên chất lượng của IELTS AMES Đà Nẵng
- Ứng dụng MyAMES tích hợp AI & nguồn tài nguyên học tập phong phú
- Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt huyết
- Lộ trình cá nhân hóa, cam kết đầu ra bằng văn bản
- Tương tác 1:1 với GV nước ngoài & Thực hành 1:1 với GV Việt Nam
- Học phí giá rẻ, học lại miễn phí

Hạ cánh Đà Nẵng, AMES English Đà Nẵng sẵn sàng cùng các bạn học tập và chinh phục IELTS. Các bạn đã sẵn sàng cùng học với chúng mình chưa nào?
Đáp ứng yêu cầu học tập của các bạn tại Đà Nẵng, AMES English Đà Nẵng hiện tại đang ở địa chỉ:
24 Lê Thánh Tôn, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Với không gian rộng, cơ sở vật chất hiện đại, thoải mái với các phòng học tân trang, sẽ giúp các bạn có không gian học tốt nhất. 

5 điều tạo nên chất lượng của AMES English Đà Nẵng
1. Ứng dụng MyAMES tích hợp AI và nguồn tài liệu dồi dào phong phú
Là ứng dụng độc quyền được phát triển bởi AMES English trong nhiều năm, tích hợp nhiều tính năng hữu dụng, giúp học viên cải thiện kỹ năng, band điểm cấp tốc. Dưới đây là những gì mà học viên sẽ nhận được khi khám phá MyAMES:
- Phát âm chuẩn Mỹ qua hoạt động tương tác nghe - nói ghi âm.
- Công nghệ A.I nhận dạng giọng nói chuẩn.
- Tăng khả năng nghe “thẩm thấu” ngôn ngữ tự nhiên
- Mở rộng vốn từ vựng thông qua hình ảnh và câu chuyện.
- Học trực tuyến 24/7

2. Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt huyết
AMES English Đà Nẵng có đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, đã được trải qua quá trình đào tạo khắt khe. 100% giáo viên đảm bảo tương tác hai chiều cũng như thực hành tối đa trong quá trình dạy bảo đảm hiệu quả học tập. Xuyên suốt quá trình dạy học, giáo viên sẽ cập nhật liên tục tiến độ, tình hình phát triển của học viên qua email, nêu rõ các điểm mạnh yếu để học viên có cái nhìn tổng quan.

Đội ngũ giáo viên chúng mình có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi, hỗ trợ tận tình, giải đáp các thắc mắc của học viên. Các nhóm học tập 24/7 trên group, zalo và App MyAMES luôn có đội ngũ học thuật, trợ giảng hỗ trợ để cùng học viên tăng tiến band điểm mỗi ngày.

3. Lộ trình cá nhân hóa, cam kết đầu ra bằng văn bản
AMES English Đà Nẵng xây dựng lộ trình học tinh gọn, theo đầu vào và mục tiêu đầu ra riêng của các bạn. Mỗi bạn được test đầu vào và chọn lớp phù hợp, thời gian linh hoạt để học tốt nhất.
Tùy vào mức điểm khi test đầu vào, sẽ có lộ trình cá nhân phù hợp được giáo viên tư vấn định hướng rõ ràng để hướng đến tiêu chí “học thật, thi thật”, cụ thể:

Ngoài ra, AMES English Đà Nẵng còn cam kết đầu ra bằng văn bản, điều này giúp học viên hoàn toàn yên tâm khi đến học tập cùng AMES English, bảo đảm đạt được các mục tiêu học tập đã đặt ra.

4. Tương tác 1:1 với GV nước ngoài & Thực hành 1:1 với GV Việt Nam
Ngoài giờ học chính theo các buổi cố định, AMES English Đà Nẵng tổ chức các buổi học bổ trợ 1:1 với GV nước ngoài & thực hành 1:1 với GV Việt Nam. Theo level học, bạn sẽ được sắp xếp theo các lớp bổ trợ riêng, góp phần cải thiện kỹ năng với giáo viên vì đây là khoảng thời gian luyện tập tối đa.

Bên cạnh đó, những video bài giảng được cập nhật miễn phí, liên tục trên các kênh học tập sẽ là nguồn luyện IELTS hữu ích mà dễ dàng sử dụng. MyAMES còn là đa ứng dụng giúp vừa kiểm tra được thông tin khóa học, lịch trình của bạn khi học mà còn luyện đề, nâng cao kỹ năng toàn diện trên nền tảng online.

5. Học phí giá rẻ, học lại miễn phí
Theo mức học phí chỉ từ 80k/h và các level học khác nhau, AMES English Đà Nẵng mang đến chất lượng lớp học cao, tiết kiệm thời gian qua đó mà tiết kiệm chi phí cho người học. Trung tâm mang lại giờ học chất lượng, tương xứng số tiền mà bạn bỏ ra, yên tâm học tập.

Ngoài học phí giá rẻ, AMES English Đà Nẵng còn có chính xác học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra, học chăm đến khi đạt được mục tiêu của mình.

Tự hào đã đồng hành cùng hơn 200.000 học viên, AMES English Đà Nẵng có mặt tại cơ sở mới, cùng bạn chinh phục điểm số như mơ ước nhé.
AMES English Đà Nẵng cùng bạn chinh phục IELTS. Hãy đến với chúng tôi để cùng tham gia thi thử, test và tham vấn xây dựng lộ trình học phù hợp với bạn nha.

Liên hệ AMES Đà Nẵng: https://www.facebook.com/AMESEnglishDaNang