ames
Hotline 1800 2098

 THÁI NGUYÊN HỌC IELTS Ở ĐÂU TỐT? 

Thứ Tư - 17.04.2024
 

Đây là câu hỏi của đa phần phụ huynh đang có con theo học cấp 3 quan tâm!!!?
AMES ENGLISH Thái Nguyên tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, đem đến chất lượng tốt nhất cho các khóa học.
Sức hút từ chương trình luyện thi IELTS có 1-0-2, giúp hàng ngàn học viên đạt hoặc vượt cam kết điểm đầu ra 7.0+ IELTS mỗi năm.

1. Mô hình và phương pháp độc quyền tại Ames AMES
- Mô hình học Active giúp học viên thường xuyên tương tác với giáo viên, tăng cường khả năng ghi nhớ kiến thức hiệu quả.
- Luyện nói 1-1 với giáo viên nước ngoài mỗi buổi học, điều chỉnh phát âm cho học viên và trang bị tự tin bước vào phòng thi.
- Lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết từng kỹ năng kết hợp việc giáo viên luôn theo sát tiến độ học tập, đảm bảo hoàn thành mục tiêu IELTS sớm nhất.
- Thời gian học linh hoạt: Bạn có thể lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian biểu của bản thân để việc học IELTS tại trung tâm không ảnh hưởng đến việc học ở trường.
- Luyện tập tại nhà với trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp trên hệ thống học tập độc quyền MY AMES giúp bạn cải thiện phát âm, phát triển toàn diện 04 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết với kho bài tập phong phú, đa dạng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng theo dõi lịch học cũng như tiến độ học tập của bản thân qua hệ thống học tập hữu ích này.
- AMES thường xuyên tổ chức các buổi thi thử là tiền đề rất tốt giúp các em có tâm lý vững vàng sẵn sàng cho kỳ thi Quốc tế sắp tới
- Cam kết 100% điểm đầu ra 7.0+ IELTS, thi chưa đạt, học lại miễn phí.
Lộ trình học IELTS 7.5+

GIAI ĐOẠN NỀN TẢNG: 0 - 3.0 IELTS
Xây dựng vững chắc kiến thức nền tảng cơ bản. Nắm được vốn từ vựng căn bản theo chủ đề. Nắm được các âm và cách phát âm cơ bản trong tiếng Anh.

GIAI ĐOẠN LĨNH HỘI VÀ THỰC HÀNH: 3.5 - 6.5 IELTS
Nâng cao và luyện tập sử dụng vốn từ vựng một cách tự nhiên. Cải thiện toàn diện cách giải quyết các dạng bài khác nhau. Củng cố cấu trúc câu và trình bày ý tưởng logic, đúng trọng tâm.

GIAI ĐOẠN LÀM CHỦ: 6.5 - 7.5++
Tăng tốc bứt phá để đạt điểm số IELTS như mục tiêu đã đặt ra. Tập trung kỹ năng làm bài, giải quyết vấn đề, đảm bảo tiến độ. Chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi bước vào kỳ thi.

Tại AMES ENGLISH, các lộ trình học bao gồm nhiều mức trình độ khác nhau: Từ mất gốc tiếng Anh cho tới nâng cao, giúp các bạn dễ dàng xác định rõ vị trí bắt đầu và mục tiêu để lên kế hoạch chi tiết và xác định chính xác mốc thời gian để đạt được mục tiêu.
Ngoài ra, việc xác định được rõ lộ trình sẽ giúp các bạn tập trung kiến thức và phát triển đồng đều 4 kỹ năng: Nghe; Nói; Đọc; Viết theo nền tảng của band điểm.
Với sự tập trung đặc biệt vào nội dung và kỹ năng phù hợp với kiến thức của học sinh cấp 3, khóa học của AMES sẽ giúp bạn tự tin bước vào bài thi IELTS và đạt điểm 7.0+ mong ước. 

Các hoạt động thi thử

3. Đội ngũ giáo viên tại AMES

AMES ENGLISH Thái Nguyên có đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, đã được trải qua quá trình đào tạo khắt khe. 
Giáo viên Việt Nam : Giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, sư phạm tiếng Anh, có các chứng chỉ sư phạm trong nước hoặc Quốc tế như TESOL, CELTA…
Giáo viên nước ngoài : Giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và có kỹ năng giảng dạy xuất sắc với các chứng chỉ giảng dạy Quốc tế như TESOL, CELTA, DELTA, TEFL,...

4. Học phí ở mức trung bình phù hợp, có hỗ trợ trả góp, học lại là miễn phí
Với mức học phí từ 1960k/ tháng mà lại không giới hạn số buổi học, nếu phụ huynh chưa có ngay một khoản để đóng cho con thì Ames có hỗ trợ làm trả góp theo tháng. Ames mang đến chất lượng lớp học cao, thời gian học linh hoạt: Bạn có thể lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian biểu của bản thân để việc học IELTS tại trung tâm không ảnh hưởng đến việc học ở trường.

Trung tâm mang lại giờ học chất lượng, tương xứng số tiền mà bạn bỏ ra, yên tâm học tập. Ngoài học phí phù hợp ra Ames còn có chính sách học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra, học chăm đến khi đạt được mục tiêu của mình.

AMES ENGLISH cùng bạn chinh phục IELTS. Hãy đến với chúng tôi để cùng tham gia test và tham vấn xây dựng lộ trình học phù hợp với bạn nha.

Liên hệ AMES Thái Nguyên tại: https://www.facebook.com/AnhnguAMESThaiNguyen