ames
Hotline 1800 2098

Anh ngữ AMES tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 14 - AMES Nam Định

Thứ Năm - 22.06.2017
 

Vào lúc 8h00 ngày 18/6/2017 vừa qua, toàn thể đội ngũ quản lý và nhân viên AMES đã long trọng tổ chức lễ khai trương ra mắt chi nhánh thứ 14 của Anh ngữ AMES – AMES Nam Định tại 23 Trần Phú, thành phố Nam Định. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của rất nhiều các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới chung niềm vui. Đây chính là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực không ngừng để xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ trên toàn quốc.

AMES-Nam-Dinh

Tưng bừng khai trương AMES Nam Định - chi nhánh thứ 14 của Anh ngữ AMES

Anh ngữ AMES ra đời từ năm 2003 tới và nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín về giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam và được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng tìm đến. Với nền tảng đào tạo hơn 13 năm kinh nghiệm, hệ thống Anh ngữ AMES hiện nay không ngừng lớn mạnh và ngày càng phát triển với 15 chi nhánh trên toàn quốc. AMES Nam Định ra đời với hi vọng trong tương lai có thể tiếp nối những bước tiến mạnh mẽ và đáng tự hào như các trung tâm khác của Anh ngữ AMES trên toàn quốc.

Ngay từ đầu AMES Nam Định đã nhận thức và đặt mục tiêu rõ ràng rằng phải luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu và mang những trải nghiệm độc đáo nhất đến cho học viên, những thành viên trong đại gia đình AMES nói chung, AMES Nam Định chắc chắn sẽ luôn nỗ lực và cố gắng đầu tư vào cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên, chất lượng học liệu nhằm tạo ra môi trường học tập và nền tảng tốt nhất cho các em học viên tại trung tâm.

 

AMES-Nam_Dinh

Các bậc phụ huynh và các em học sinh tới tham dự chương trình 

 

Sự kiện khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của nhiều vị khách quý cùng các đối tác quan trọng. Đoàn múa lân cùng những tiết mục văn nghệ độc đáo, sôi động đã đem lại bầu không khí tươi vui và đầy sôi động, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh.

 

AMES-Nam-Dinh

Học sinh giao lưu với giáo viên nước ngoài của AMES Nam Định

AMES-Nam_Dinh

Các em học sinh tham gia vào hoạt động tại góc sáng tạo của AMES Nam Định

 

Nhân dịp khai trương chi nhánh Anh ngữ Nam Định, trung tâm dành tặng ưu đãi học phí lên tới 40% 1 khóa học tiếng Anh dành riêng cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Nam Định trong thời điểm từ 18/06/2017 tới hết ngày 30/06/2017.

Thông tin liên hệ:

CN Nam Định: 23 Trần Phú, Nam Định - Tel: 0228 3 929 929

 

CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT TẠI ANH NGỮ AMES:

Tiếng Anh Mẫu giáo

Tiếng Anh Thiếu nhi

Luyện thi chứng chỉ quốc tế đảm bảo đầu ra

 

TIN LIÊN QUAN:

Chia sẻ 6 điều giúp bạn đạt IELTS 7.5 sau 5 tháng

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.