ames
Hotline 1800 2098

Bùng nổ đêm Chung kết AMES - Tiếng Anh thật dễ 2017

Thứ Hai - 18.09.2017
 

Vào ngày 17/9 vừa qua, tại Khách sạn Hà Nội đã diễn ra cuộc thi “AMES - Tiếng Anh thật dễ” với sự tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc đến từ khắp các trường trong thành phố. 

Sau khi xuất sắc vượt qua hơn 7000 thí sinh khác ở vòng thi trực tuyến, 30 bạn có số điểm cao nhất đã được chia thành 5 đội cùng nhau vượt qua 4 vòng thi vô cùng gay cấn và hồi hộp. Qua những màn rượt đuổi về điểm số,  “chuyển bại thành thắng” đầy ngoạn mục, cuối cùng Giải quán quân của cuộc thi đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Các bạn thí sinh đã thi đấu hết mình và khiến khán giả cũng như Ban tổ chức ngạc nhiên trước kiến thức Anh ngữ tuyệt vời của các bạn.

Anh ngu AMES - CK TATD

Những đội chơi xuất sắc nhận giải thưởng cuộc thi

Đây là sân chơi bổ ích do Anh ngữ AMES tổ chức cho các em học sinh lớp 4 đến lớp 7 có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa học sinh các trường. Quan trọng hơn, cuộc thi mang ý nghĩa khích lệ động viên phong trào học tiếng Anh, giúp các em thoải mái, tự tin hơn trong việc sử dụng ngoại ngữ trong tương lai.

Anh ngu AMES - TATD

Các đội chơi háo hức nhưng vô cùng tập trung vào phần thi Khởi động

Anh ngu AMES - TATD

Kỹ năng làm việc nhóm được phát huy hết công suất

Anh ngu AMES - TATD

"Chúng ta cùng cố gắng nhé!"

Anh ngu AMES - TATD

Các đội hộp lắng nghe MC công bố đáp án câu hỏi

Một lần nữa, Ban tổ chức cuộc thi xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn thí sinh và các bậc phụ huynh tới cuộc thi “AMES - tiếng Anh thật dễ”. Hy vọng trong thời gian tới AMES sẽ được gặp lại các bạn cùng với những gương mặt mới trong những sân chơi kiến thức hấp dẫn hơn và hoàn thiện hơn.

 

 

CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT TẠI ANH NGỮ AMES:

Tiếng Anh Mẫu giáo

Tiếng Anh Thiếu nhi

Luyện thi chứng chỉ quốc tế đảm bảo đầu ra

 

TIN LIÊN QUAN:

Chia sẻ 6 điều giúp bạn đạt IELTS 7.5 sau 5 tháng

Tấm bằng IELTS - Chìa khóa mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.