ames
Hotline 1800 2098

Gặp gỡ Bảo Trang - thiên thần nhí của “Biệt tài tí hon” và nghe những chia sẻ thú vị về bạn ấy nhé!

Thứ Ba - 23.01.2018
 

Ít ai biết rằng Bảo Trang, một trong ba “tiểu thiên thần” gây náo loạn phố đi bộ cách đây không lâu với màn cover “điệu nhảy say rượu” là thành viên đáng yêu của lớp Bright Star tại Anh ngữ AMES được gần một năm rồi đấy!

Anh-ngu-AMES

Bùi Bảo Trang (5 tuổi) luôn gây ấn tượng với mọi người bởi tính cách mạnh mẽ, cá tính và hoạt ngôn. Trước khi gây sốt trên phố đi bộ Hà Nội, Bảo Trang đã không ít lần xuất hiện đầy tự tin, ấn tượng trên sóng truyền hình, nổi bật nhất là chương trình “Biệt tài tí hon” với tài năng nhảy múa sở trường. AMES đã có một cuộc phỏng vấn với chị Dung, mẹ của Bảo Trang để tìm ra bí quyết giúp con luôn tự tin và thỏa sức đam mê.

 

Chị nhận thấy con có năng khiếu nhảy từ khi nào ạ?

Khi Bảo Trang được 22 tháng tuổi, con đã có niềm yêu thích đặc biệt đối với các giai điệu. Mỗi khi thấy anh chị biểu diễn trên sân khấu, con thích thú đòi lao lên để nhún nhảy cùng. Ở nhà, Bảo Trang cũng thường xuyên xem các clip ca nhạc thiếu nhi trên youtube, TV và bắt chước theo. Thấy con có vẻ yêu thích nhảy múa nên mẹ cho con tham gia lớp học múa, sau này thêm cả lớp mẫu nhí.

Anh ngu AMES

Hàng ngày chị làm gì để rèn cho con sự tự tin?

Sự tự tin chủ yếu xuất phát từ bản thân con, từ nhỏ con đã thích sân khấu và luôn chủ động giao tiếp với mọi người, không hề rụt rè. Nhận ra điểm mạnh của con nên chị luôn tạo cơ hội cho con phát huy sở trường của mình. Tham gia các lớp học năng khiếu, các sân khấu biểu diễn cũng là cách hiệu quả để con học hỏi được nhiều kinh nghiệm, từ đó ngày càng trở nên tự tin hơn.

 

Chị có định hướng cho con theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai không ạ?

Đối với chị, nghệ thuật là một cái duyên. Nếu con có đủ đam mê và khả năng theo đuổi con đường này, chị luôn tôn trọng ý kiến của con. Còn để nói về mong muốn, chị hy vọng mai sau con có thể đi theo ngành giáo dục, trở thành một giáo viên dạy múa hay một biên đạo múa chẳng hạn.

Anh-ngu-AMES

Ngoài đam mê nhảy múa, Bảo Trang còn có sở thích nào khác không ạ?

Con rất thích nói tiếng Anh, rất thích nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mỗi khi xem trên TV hoặc nghe ai đó nói một ngoại ngữ mới, con đều hỏi mẹ xem đây là tiếng nước nào, và bày tỏ sự thích thú, tò mò, muốn tìm hiểu và học ngoại ngữ đó.

Anh-ngu-AMES

Bảo Trang thường xuyên tham gia các chương trình ngoại khóa tiếng Anh cùng với các bạn tại AMES

Bảo Trang bắt đầu học tiếng Anh từ khi nào? Chị mong muốn điều gì khi cho con học tiếng Anh?

Trước đây con chỉ biết đến tiếng Anh qua các clip trên mạng. Từ năm 4 tuổi, chị bắt đầu cho con theo học tiếng Anh tại Anh ngữ AMES với mong muốn tạo cho con môi trường làm quen, tiếp xúc với tiếng Anh. Qua đó, con hiểu được một ngoại ngữ mới là như thế nào. Đây sẽ là nền tảng để con đầu tư học tiếng Anh sâu hơn trong tương lai.

 

Chị có thể chia sẻ ấn tượng của mình về AMES?

Điều chị thích nhất ở AMES là sân khấu biểu diễn cho các học viên nhí mỗi cuối tuần. Các con có cơ hội rèn luyện sự tự tin, thể hiện các sắc thái biểu cảm đa đạng và khẳng định mình trước đám đông. Như vậy không chỉ học tiếng Anh, con còn được trau dồi thêm các kĩ năng mềm cần thiết khác. Bên cạnh đó, chị cũng hy vọng con được trải nghiệm nhiều thầy cô giáo nước ngoài khác nhau. Bởi mỗi thầy có có ngữ điệu và phong cách dạy riêng, các con sẽ được phát triển khả năng ứng biến, thích ứng tốt của mình.

 

Sau gần 1 năm cho con học ở AMES, chị thấy con có những thay đổi gì?

Sau thời gian học theo học ở AMES, phản xạ tiếng Anh của con tốt hơn rõ rệt. Khi gặp người nước ngoài, con có thể giao tiếp với họ một cách tự tin, chủ động hơn nhiều!

 

Cảm ơn chị vì những chia sẻ của mình. AMES chúc Bảo Trang luôn đáng yêu, ngoan ngoãn và tiếp tục có những phần biểu diễn tỏa sáng trên sân khấu!

 

Bảo Trang trong mắt mọi người là một cô bé rất tài năng. Dù mới chỉ 6 tuổi nhưng khả năng học hỏi của bé rất giỏi. Bảo Trang bắt nhạc tốt. Những động tác nhảy của em có thể chưa rõ ràng như các anh chị lớn hơn, nhưng trong mỗi bước nhảy đều mang sự hứng khởi đến cho người xem và nỗi "thương nhớ" muốn ngắm nhìn em bé này mãi.  

Với sở trường nhảy, mẫu và hoạt ngôn, cô bé 6 tuổi này đã từng tham gia rất nhiều chương trình lớn nổi tiếng toàn quốc như Nhảy cùng BiBi, Biệt tài tí hon 2016, Bữa trưa vui vẻ, các Show diễn thời trang của NTK Den Nguyễn, Ngọc Hân, K'closet,.., phim sitcom Cầu nối gia đình, Liên hoan Tiếng hát Người làm truyền hình 2017, Siêu sao tài năng nhí 2017, Lớp học Cầu vồng, CSAGA Bước nhảy yêu thương 2017, Chào mừng APEC 2017, Giáng sinh nhiệm màu của Vincom Mega Mall, Phố Concert - Đêm nhạc Giáng sinh,... 

 

KHÓA HỌC BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM: 

TIẾNG ANH MẪU GIÁO

TIẾNG ANH THIẾU NHI